Trang Chủ Ch-Play
Tải Nerd AI - Tutor & Math Helper App cho Android


Nerd AI - Tutor & Math Helper - App trên Google Play

Nerd AI là ứng dụng giúp bạn làm bài tập về nhà, hỗ trợ bạn hoàn thành việc học của mình cho tất cả các môn học với công nghệ AI mới nhất. Những tính năng mạnh mẽ của Nerd AI sẽ giúp bạn tiếp cận và xử lý vấn đề một cách đơn giản hơn từ việc soạn bài, viết lách, học tiếng Anh, ngôn ngữ, tóm tắt, viết code, tìm hiểu về định nghĩa, câu hỏi của bạn và những kiến thức cho bất kỳ chủ đề & môn học nào.
Nerd AI - Tutor & Math Helper - App trên Google Play a

Thông tin thêm về Nerd AI - Tutor & Math Helper

  • Tên ứng dụng: Nerd AI - Tutor & Math Helper
  • Phát hành: Codeway Dijital
  • Phiên bản: 2.5.1
  • Lượt tải: 1.000.000.000+
  • Tên gói: com.codeway.homework
  • Cập nhật: 15 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.0 +
  • Phát hành: 18 tháng 7, 2023
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Nerd AI - Tutor & Math Helper

Nhiều ứng dụng hỗ trợ học tập và giải bài tập hiện nay đang ứng dụng AI để giải quyết vấn đề thông minh và chính xác hơn với những gì người dùng yêu cầu, hãy cùng tìm hiểu xem Nerd AI có tính  năng gì nổi bật so với những app mà bạn đã và đang sử dụng nhé:
Nerd AI - Tutor & Math Helper - App trên Google Play a1
* Quét câu hỏi và đưa ra câu trả lời, đáp án, lời giải
- Chụp và gửi câu hỏi của bạn tới ứng dụng để nhận câu trả  lời, đáp án, hướng dẫn lời giải nhanh chóng chỉ trong vài giây kèm theo giải thích và các bước chi tiết, dễ hiểu để bạn tham khảo.

* Hỗ trợ viết bài, viết văn dễ dàng
- Bạn gặp khó khăn khi soạn bài môn văn, viết bài bằng tiếng Anh hay ngôn ngữ khác, có sự trợ giúp của Nerd AI app thì viết lách giờ đây sẽ vô cùng đơn giản, sáng tạo nội dung mà không cần phải nghĩ quá nhiều. Những tính năng mạnh mẽ trên app sẽ giúp bạn tạo ra những bài viết tiểu luận, bài viết cho trang web, blog, quảng cáo, hay bản trình bày trở lên trôi trảy nhanh chóng nhất. Bạn có thể chỉnh sửa lại cho phù hợp với số lượng từ cũng như giọng văn của mình phù hợp với yêu cầu và ngữ cảnh cụ thể.
Nerd AI - Tutor & Math Helper - App trên Google Play a2
* Học ngôn ngữ hiệu quả
Bạn cũng có thể học tập và nâng cao kỹ năng học ngoại ngữ của mình với Nerd AI sử dụng những gợi ý ngữ pháp, công cụ dịch văn bản sẽ giúp bạn thành thạo về ngôn ngữ mình muốn học cũng như trở thành một chuyê gia về ngôn ngữ.

* Viết lại và sáng tạo
- Viết về một chủ đề đã có bằng ngôn từ khác bằng sự sáng tạo của bạn như một chuyên gia với khả năng viết lại bởi Nerd AI. Đó có thể là một bài viết chi tiết có sự diễn giải hay tóm tắt đơn giản, viết tiếp hay chỉnh sửa bản thảo văn bản của bạn, với Nerd AI mọi yêu cầu của bạn đều được đáp ứng. Hãy để bài viết của bạn trở lên cuốn hút với người đọc để truyền đạt ý tưởng và suy nghĩ của bạn tới mọi người và lan tỏa điều đó.

* Tìm hiểu và viết mã lập trình
- Bạn muốn trở thành một lập trình viên và đang muốn học viết mã mà chưa biết bắt đầu như thế nào. Hãy để Nerd AI giúp bạn từ a-z để thành thạo bất kỳ ngôn ngữ lập trình nào với sự trợ giúp đầy đủ, toàn diện nhất. Nerd AI sẽ giúp bạn hiểu rõ về bất kỳ đoạn mã nào giúp bạn nâng cao kỹ năng viết code lên một tầm cao mới trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp. Hãy viết mã của bạn để Nerd AI đánh giá và tối ưu lại đoạn code đó.

Tải Nerd AI APK App Miễn Phí cho Android, iOS, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Nerd AI - Tutor & Math Helper > Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt trò chơi Nerd AI - Tutor & Math Helper  trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. Ngoài ra thì APKPure cũng là một địa chỉ tốt để bạn tải về file cài đặt của app này mà không cần đến CH Play.

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên game là Nerd AI - Tutor & Math Helper > Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu học với ứng dụng

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Nerd AI - Tutor & Math Helper  thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Nerd AI - Tutor & Math Helper sẽ giúp bạn học tập và khám phá kho kiến thức về mọi chủ đề với sự hỗ trợ của AI. Bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh của Nerd AI - Tutor & Math Helper cho tất cả những gì bạn muốn học tập, tìm hiểu và nghiên cứu như giải bài tập, học ngôn ngữ, viết mã lập trình, soạn thảo văn, viết bài, nội dung và nhiều hơn thế nữa. Hãy tải xuống và khám phá ngay. Chúc bạn thành công!

App tương tự:

Đăng bàiCập nhật: