Trang Chủ Ch-Play
Tải My Boo 2: My Virtual Pet Game APK Android Miễn Phí


My Boo 2: My Virtual Pet Game - App trên Google Play

My Boo 2 My Virtual Pet Game là trò chơi thú cưng cảo dễ thương, nơi kết nối những người yêu động vật với nhau, sở hữu ngay một thú cưng ảo của riêng bạn chính là Boo. Trò chơi được xây dựng ở dạng 3D bắt mắt, có nhiều thú cung ảo cưng xỉu để bạn chơi đùa và chăm sóc chúng, gặp gỡ những người bạn bè, hàng xóm của Boo để chơi những trò chơi mạo hiểm cũng như nuôi người bạn ảo và làm cho anh ta vui vẻ hàng ngày. Tải xuống và chơi My Boo 2 APK miễn phí cho Android để cùng tận hưởng niềm vui mỗi ngày cùng thú cưng của bạn trong những cuộc phiêu lưu thú vị.
My Boo 2: My Virtual Pet Game - App trên Google Play a
Ở đây bạn sẽ bắt gặp nhiều con vật dễ thương cùng nhiều tính năng mới, bạn sẽ cùng Boo tham gia những trò chơi mạo hiểm nhưng mà vui, gặp nhiều anh chàng Boo của những người chơi khác để khám phá thế giới thú cưng ảo cùng người bạn của mình. Tận hưởng nhiều skin độc đáo như chó mèo, thỏ và nhiều loài động vật khác sẽ làm cho bạn thấy vui vẻ hạnh phúc. Trong Boo 2 là cả một thế giới 3D sinh động, nơi những cuộc phiêu lưu vui vẻ của những người bạn ảo đang chờ đợi bạn tham gia.
My Boo 2: My Virtual Pet Game - App trên Google Play a1
Cũng như nhiều game thú cưng khác như chăm sóc mèo tom, angela, bubbu hay gà con thì trong game này bạn sẽ sở hữu một nhân vật là Boo, hãy chăm sóc anh ta thường xuyên cho ăn, tắm, vệ sinh, choi chơi trò chơi mạo hiểm và thú vị nhất, chơi với Boo càng nhiều thì bạn sẽ càng kiếm được nhiều tiền giúp bạn mua sắm những bộ cánh và phụ kiện thời trang mới cho Boo. Đưa Boo đi làm đẹp, thay đổi skin, kiểu tóc, trang phục và nhiều hơn thế, chơi với Boo hàng ngày và mở khóa nhiều bộ trang phục cho những động vật khác như chó, mèo, thỏ với nhiều vật phẩm đặc biệt.
My Boo 2: My Virtual Pet Game - App trên Google Play a2

Thông tin thêm về My Boo 2: My Virtual Pet Game

  • Tên ứng dụng: My Boo 2: My Virtual Pet Game
  • Phát hành: Tapps Games - PT
  • Phiên bản: 1.19.6
  • Lượt tải: 1.000.000.000+
  • Tên gói: com.tapps.virtual.pet.games.myboo2
  • Cập nhật: 18 tháng 7, 2023
  • Yêu cầu: Android 5.1 +
  • Phát hành: 31 tháng 3, 2021
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của My Boo 2

My Boo 2: My Virtual Pet Game đang là một trong những trò chơi mô phỏng chăm sóc động vật, thú cưng ảo được nhiều người chơi quan tâm trên cửa hàng CH Play, hãy cùng mình khám phá chi tiết hơn những tính năng mà trò chơi này mang lại là gì nhé:
My Boo 2: My Virtual Pet Game - App trên Google Play a3
* Game nuôi thú cưng, động vật ảo thú vị và hấp dẫn
- Đồng hành cùng người bạn ảo tốt nhất trong game của bạn đó chính là Boo, hãy chơi cùng nó, chăm sóc nó. Nhiều trò chơi mạo hiểm hay một khu phố vui nhộn tấp nập dành cho những người bạn của Boo. Càng chơi với những thú cưng của mình nhiều, tương tác với chúng thường xuyên thì chúng sẽ càng trở lên hạnh phúc và bạn càng kiếm được nhiều tiền hơn, có nhiều tiền sẽ mở khóa thêm tính năng mới, trang bị vật phẩm và nâng cấp thú cưng của mình trông ngầu hơn. 

* Trang phục Động vật
- Làm cho Boo trở lên phong cách hơn, tùy chỉnh theo cách của riêng bạn từ chọn quần áo cho đến skin chó con, mèo con, thỏ hay nhiều động vật khác bạn muốn. Tất cả có sẵn để bạn làm cho thú cưng của mình vui vẻ, hạnh phúc hơn. Sẽ có những nhiệm vụ hàng ngày khi bạn chăm sóc và chơi cùng Boo, nhận vật phẩm miễn phí trong những trò chơi phiêu lưu của bạn.
My Boo 2: My Virtual Pet Game - App trên Google Play b
* Thế giới Boo 3D đáng yêu 
- Tham gia cuộc phiêu lưu cùng bạn bè để khám phá thế giới Boo 3D dễ thương, gặp những người bạn, hàng xóm và thêm bạn bè mới. Bên cạnh gặp những nhân vật Boo khác thì bạn cũng cần hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để nhận thưởng, mở khóa thêm nhiều khu vực, vật phẩm, trang phục trang bị cho thú cưng của mình trông đẹp hơn.

* Chơi trò chơi mạo hiểm
- Cùng thú cưng ảo chơi những game mạo hiểm với 24 game mini giúp bạn thư giãn và vui vẻ hơn khi chơi chúng hàng ngày. Càng nhiều nhiệm vụ được hoàn thành thì phần thưởng kiếm được càng nhiều thế giới động vật 3D của bạn càng trở lên sống động và bắt mắt hơn nữa. Ngoài ra thì việc cập nhật trò chơi thường xuyên cũng giúp bạn có thêm nhiều tính năng mới. Trò chơi nuôi chăm sóc thú cưng ảo này là miễn phí, có thể chơi offline được, nhưng cũng có một số tính năng và vật phẩm bổ sung có thể mua bằng tiền thật thông qua cửa hàng, bạn có thể vào phần cài đặt để tắt nó đi nếu không muốn sử dụng.

Tải My Boo 2 APK Miễn Phí cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào My Boo 2> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt trò chơi My Boo 2 trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. Ngoài ra thì APKPure cũng là một địa chỉ tốt để bạn tải về file cài đặt của trò chơi này mà không cần đến CH Play.

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên game là My Boo 2> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu chơi trò chơi.
(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt My Boo 2: My Virtual Pet Game thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Bạn cũng có thể tải xuống và cài đặt My Boo 2: My Virtual Pet Game trên máy tính windows thông qua Google Play Games để trải nghiệm game trên màn hình lớn, đồng bộ nhanh, lên cấp nhanh bản chính thức trên Google Play từ nhà phát hành. 

Máy tính, laptop của bạn cần đáp ứng yêu cầu cấu hình tối thiểu sau đây:
  • Hệ điều hành: Windows 10 (v2004)
  • Bộ nhớ: Ổ thể rắn (SSD) còn trống ít nhất 10 GB
  • Đồ họa: IntelⓇ UHD Graphics 630 hoặc tương đương
  • Bộ xử lý: CPU 4 nhân vật lý (một số trò chơi đòi hỏi CPU Intel)
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Tài khoản quản trị viên trên Windows
  • Tính năng ảo hóa phần cứng phải được bật

Tải xuống My Boo 2 APK cho Android ngay bây giờ để thỏa mãn niềm đam mê thú cưng, yêu động vật của bạn và làm cho thú cưng của bạn hạnh phúc nhé. Chúc bạn chơi vui!

Game nuôi thú cưng ảo hấp dẫn khác:

Đăng bàiCập nhật: