Trang Chủ Ch-Play
Tải AR Draw Sketch: Sketch & Trace APK App cho Android


AR Draw Sketch: Sketch & Trace - App trên Google Play

Dễ dàng tạo ra những tác phẩm vẽ nghệ thuật từ hình ảnh của bạn với ứng dụng vẽ thực tế ảo AR Draw Sketch: Sketch & Trace đang được nhiều bạn trẻ yêu thích với hơn 1 triệu lượt tải về từ cửa hàng Play. Được phát triển bởi Banix Studio, ứng dụng ra mắt vào tháng 11 năm 2023 đang trở thành công cụ nổi bật chiếm ưu thế hơn so với nhiều ứng dụng tương tự khác. Đến với AR Draw Sketch bạn có thể biến những hình ảnh thành những tác phẩm nghệ thuật tự do đáng kinh ngạc trên hành trình khám phá bản thân và sáng tạo của mình. 
AR Draw Sketch: Sketch & Trace - App trên Google Play a
Hãy để tất cả những khoảnh khắc đẹp, những kỳ niệm yêu dấu của bạn trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và chia sẻ nó với bạn bè, người thân của bạn với AR Draw Sketch app, thể hiện khả năng vẽ, sáng tạo của mình bằng những tính năng và công cụ mà app này cung cấp.
AR Draw Sketch: Sketch & Trace - App trên Google Play a1

Thông tin thêm về AR Draw Sketch: Sketch & Trace

  • Tên ứng dụng: AR Draw Sketch
  • Phát hành: Banix Studio
  • Phiên bản: 3.9
  • Lượt tải: 1.000.000+
  • Tên gói: com.banix.drawsketch.ardraw
  • Cập nhật: 23 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 6.0 +
  • Phát hành: 11 tháng 10, 2023
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của AR Draw Sketch

Hãy cùng mình tổng hợp và điểm qua những tính năng vượt trội của ứng dụng Draw Sketch app trước khi tải về điện thoại của mình nhé:
DẤU VẾT
Trong mỗi hình ảnh đều gợi cho ta những cảm hứng và ý tưởng sáng tạo riêng, hãy phát hiện ra chúng và biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật có đường nét. Hãy để giấy vẽ của bạn lên ảnh và phác thảo những đường nét bạn muốn, tiếp theo là trình diễn những tác phẩm nghệ thuật bạn yêu thích một cách sống động.
AR Draw Sketch: Sketch & Trace - App trên Google Play a2
PHÁC THẢO VỚI CAMERA SKETCH
Camera điện thoại chính là công cụ hữu ích để bạn tạo ra tác phẩm nghệ thuật tự do từ hình ảnh thực tế, chạm và vẽ vào màn hình để tạo ra những tác phẩm độc đáo từ ảnh.

QUAY VIDEO MÀN HÌNH
Ghi hình toàn bộ các bước của quá trình vẽ sáng tạo của bạn sử dụng tính năng quay video màn hình tích hợp sẵn trên ứng dụng. Sau khi hoàn thành bạn có thể chia sẻ những tác phẩm vẽ này với bạn bè của mình.
AR Draw Sketch: Sketch & Trace - App trên Google Play a3
NHIỀU MẪU
Có hẳn một kho mẫu phong phú bạn có thể chọn lựa mẫu yêu thích phù hợp từ thư viện mẫu với rất nhiều danh mục, chủ đề mà bạn có thể khám phá cho tác phẩm của mình như thiên nhiên, động vật, xe hơi, thực phẩm hay anime...

ĐÈN PIN
Hỗ trợ bạn vẽ và tạo tác  phẩm nghệ thuật ngay cả khi thiếu ánh sáng hoặc làm việc để không ảnh hưởng đến mọi người đang ngủ.

MỘT SỐ TÍNH NĂNG NÂNG CAO
Giúp bạn nâng cao chất lượng bản vẽ của mình với một số tùy chọn nâng cao sau đây:
- Làm cho đường nét vẽ của bạn trông rõ hơn, to hơn với tùy chỉnh Kích thước cạnh
- Tạo hiệu ứng cho hình ảnh với các hiệu ứng nghệ thuật hay làm ảnh trông mờ hơn.

Tải AR Draw Sketch: Sketch & Trace APK App cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào AR Draw Sketch: Sketch & Trace> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt trò chơi AR Draw Sketch: Sketch & Trace  trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. Ngoài ra thì APKPure cũng là một địa chỉ tốt để bạn tải về file cài đặt của app này mà không cần đến CH Play.

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên game là AR Draw Sketch: Sketch & Trace> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu học với ứng dụng

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt AR Draw Sketch: Sketch & Trace thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Tải xuống ứng dụng AR Draw Sketch để giải phóng ý tưởng và khả năng sáng tạo của trí óc và đôi tay tài hoa của bạn để biến nó thành tác phẩm nghệ thuật nhiều người yêu thích. Hãy bắt đầu hành trình đến với nghệ thuật của mình ngay bây giờ nhé. Chúc bạn thành công!
App cùng chủ đề:

Đăng bàiCập nhật: