Trang Chủ Ch-Play
Tải Shooting Ball APK cho Android trên Google Play


Shooting Ball APK Android - Tải ứng dụng trên Google Play

Chơi bi-a 8 bóng thư giãn tuyệt vời với những trái bóng và hiệu ứng 3D, vật lý thực tế chân thực và sống động tạo cảm giác phấn khích và hào hứng cho người chơi khi đến với Shooting Ball game - trò chơ bi-a đang thịnh hành trên Google Play bởi trên 50 triệu lượt cài đặt. Chơi bắn bóng bi-a với Shooting Ball bạn sẽ được thưởng thức nhiều pha đánh bóng hiệu ứng đẹp mắt khác nhau.
Shooting Ball APK Android - Tải ứng dụng trên Google Play a
Mời bạn bè trên Facebook cùng chơi sẽ vui hơn nhiều, gặp gỡ những tay cơ đến từ khắp nơi trên thế giới trong trò chơi bi a 3D sống động này. Chơi trực tuyến dựa trên công nghệ vật lý thực tế 3D tiên tiến để cung cấp hình ảnh cùng hiệu ứng âm thanh thực cực hấp dẫn. Chơi cùng bạn bè khi solo ở phòng riêng cạnh tranh 1-1, nhận giải thưởng khi bạn trở thành người chơi xuất sắc nhất. Mở khóa những hộp bi-a để chọn những hộp mà bạn muốn hoặc thay đổi chúng. Nếu bạn mới tập chơi thì có thể chọn chế độ chơi với máy để luyện tập và nâng cao kỹ năng đánh bóng của mình, thi đấu với bot.

Thông tin thêm về Shooting Ball

  • Tên ứng dụng: Shooting Ball
  • Phát hành: 7788`s
  • Phiên bản: 1.0.146
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Tên gói: com.billiards.shooting.ball.pool
  • Cập nhật: 18 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 4.4 +
  • Phát hành: 16 tháng 11, 2019
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng Shooting Ball

- Thiết đồ họa và hiệu ứng đẹp mắt
- Hàng ngàn cấp độ từ đơn giản đến khó dành cho người mới tập luyện chơi cho đến chơi giỏi.
- Là trò chơi bi a 3D 8 bóng hiện đại, hiệu ứng âm thanh và đồ họa vật lý chân thực tạo cảm giác như đang được trải nghiệm một màn đấu bi a trên thực tế.
Shooting Ball APK Android - Tải ứng dụng trên Google Play a1
- Có thể chơi với máy ở chế độ luyện tập hay mời bạn bè Facebook cùng tham gia chơi để cạnh tranh trở lên hấp dẫn, vui nhộn hơn nữa.
- Trò chơi nhiều người chơi trực tuyến cho phép bạn tham gia vào những trận có nhiều người chơi thời gian thực để mỗi trận đấu đều là thử thách và cạnh tranh thực sự.
- Những hộp bi a độc đáo trong cửa hàng có thể giúp bạn nâng cao cơ hội chiến thắng cũng như thay đổi cho đỡ nhàm chán.
Shooting Ball APK Android - Tải ứng dụng trên Google Play a2
- Bảng xếp hạng sẽ cho biết ai đang ở vị trí dẫn đầu, ai là người chơi giỏi nhất cũng là nơi để bạn đua top, cạnh tranh với những người chơi khác.
- Chơi luyện tập cùng bot giúp bạn rèn luyện và nâng cao kỹ năng đánh bóng của mình.

Tải Shooting Ball APK Miễn Phí cho Android, iOS, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Shooting Ball > Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Shooting Ball trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. Ngoài ra thì APKPure cũng là một địa chỉ tốt để bạn tải về file cài đặt của app này mà không cần đến CH Play.

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên Shooting Ball > Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu chơi bi da 8 bóng yêu thích của bạn.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Shooting Ball thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Tóm lại Shooting Ball là một trò chơi bi a 8 bóng hay và đẳng cấp trên di động bởi game được xây dựng với đồ họa mang phong cách 3D, hiệu ứng âm thanh vật lý chân thực được nhiều người chơi ưa thích, đánh giá cao. Nơi gặp gỡ của nhiều tay cơ đỉnh cao trên thế giới, trò chơi nhiều người chơi trực tuyến vui và thú vị dành cho bạn. Hãy tải xuống và mời bạn bè tham gia để cùng nhau giải trí, so tài trên bảng xếp hạng. Chúc bạn chơi vui!

Trò chơi cùng chủ đề:

Đăng bàiCập nhật: