Trang Chủ Ch-Play
Tải Nicegram APK cho Android, iOS, PC - App trên Google Play


Nicegram: Chat AI cho Telegram - Ứng dụng trên Google Play

Nicegram là ứng dụng liên lạc do Appvillis phát triển dựa trên nền tảng Telegram dành cho điện thoại, máy tính bảng Android, iOS. Ngoài  với những tính năng tương tự như Telegram thì Nicegram còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới để nâng cao chất lượng trò chuyện của người dùng. Bạn đang tìm một app nhắn tin an toàn và đầy đủ tính năng thì Nicegram app có thể đáp ứng được những yêu cầu cao bởi hàng loạt tính năng mạnh mẽ được cải tiến và có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI trở thành một ứng dụng nổi trội mà nhiều người mong chờ.
Nicegram: Chat AI cho Telegram - Ứng dụng trên Google Play a
Lấy trọng tâm là quyền riêng tư, bảo mật dữ liệu người dùng, Nicegram có sự kết hợp hoàn hảo liền mạch giữa những công nghệ mã hóa dữ liệu hàng đầu đảm bảo cuộc trò chuyện của bạn luôn được bảo vệ, bảo mật an toàn khỏi mọi sự nhòm ngó của người lạ.

Thông tin thêm về Nicegram

  • Tên ứng dụng: Nicegram
  • Phát hành: Appvillis
  • Phiên bản: 1.24.6
  • Lượt tải: 1.000.000+
  • Tên gói: app.nicegram
  • Cập nhật: 19 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 6.0 +
  • Phát hành: 25 tháng 11, 2021
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng chính của Nicegram

Nhiều tính năng đặc  biệt được cung cấp trong ứng dụng để mang đến cho bạn trải nghiệm nhắn tin nhanh, riêng tư, tốt nhất và hơn thế nữa:
Nicegram: Chat AI cho Telegram - Ứng dụng trên Google Play a1
* Không giới hạn tài khoản
Sử dụng nhiều tài khoản, đăng nhập và quản lý tài khoản Telegram của bạn dễ dàng trên cùng một máy để có thể liên lạc cho công việc, bạn bè hay team chơi game trên những tài khoản khác nhau.

* Hỗ trợ bởi AI
Có trợ lý ảo thông minh bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng  ứng dụng và được hỗ trợ bạn khi tạo văn bản, gợi ý nội dung trò chuyện, tạo hình ảnh hay trả lời câu hỏi, giải bài tập và nhiều hơn những gì bạn nghĩ.

* Quản lý danh tính của  người dùng
Nắm bắt được sự có mặt của bạn khi trực tuyến nhờ hàng loạt tính năng như Double Bottom, Nameless, View Registration Date và Show ID. Nicegram có đầy đủ công cụ để bạn tìm hiểu chuyên sâu, tìm kiếm sự riêng tư và những công cụ giúp bạn xác minh danh tính số của mình.
Nicegram: Chat AI cho Telegram - Ứng dụng trên Google Play a2
* Tính năng nâng cao cho văn bản
Tối ưu hóa tin nhắn của mình và giúp bạn tiết kiệm thời gian với hàng loạt tính năng văn bản nâng cao như Quick Replies, Bộ Dịch Tích hợp, Chuyển Tiếp Nhanh đến Tin nhắn Đã Lưu.

* Nhắn tin hàng loạt
Nâng cao hiệu quả công việc với tùy chọn gửi và quản lý nhiều tin nhắn cùng lúc. Đề cập đến bạn bè cụ thể, lưu trữ tin nhắn, xóa hoặc chuyển tiếp tin nhắn đồng thời tới nhiều người để những công việc lặp lại nhàm chán trở lên linh hoạt và nhanh nhẹn hơn.

Nicegram cũng có cộng đồng để người dùng có thể gặp gỡ và thảo luận, kết nối với những người có chung sở thích về công việc, giải trí hay học tập, công cụ hỗ trợ bởi AI giúp bạn khám phá mọi chủ đề và nội dung giáo dục, học tập mình muốn. Hãy tải xuống ứng dụng nhắn tin thông minh và trải nghiệm những tiện ích gửi tin nhắn tuyệt vời chưa từng có.

Theo dõi hoặc kết nối với cộng đồng người dùng Nicegram trên:
  • Trang web: https://nicegram.app
  • GitHub: https://github.com/Nicegram
  • Telegram: https://t.me/nicegramapp
Tìm hiểu chi tiết hơn về Nicegram trên https://wiki.nicegram.app
Liên hệ, góp ý gửi nội dung bằng email về địa chỉ nicegram@appvillis.com
Xem thêm về:
  1. Chính sách Bảo mật: https://appvillis.com/nicegram-privacy.html
  2. Điều khoản Sử dụng: https://appvillis.com/eula.html

Tải Nicegram APK Miễn Phí cho Android, iOS, PC

Trực tiếp trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=app.nicegram
(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Nicegram> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Nicegram app trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. Ngoài ra thì APKPure cũng là một địa chỉ tốt để bạn tải về file cài đặt của app này mà không cần đến CH Play.
(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên Nicegram > Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu học tập, làm việc với ứng dụng
(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Nicegram thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. Hoặc truy cập phiên bản Nicegram web trực tiếp tại địa chỉ: https://nicegram.app/ không cần cài đặt phần mềm.

Nicegram: Chat AI cho Telegram là công cụ hỗ trợ cho người dùng Telegram có thể đăng nhập, quản lý tài khoản của mình dễ dàng, thuận tiện từ điện thoại. Được hỗ trợ bởi AI, Nicegram: Chat AI cho Telegram trở thành nền tảng tuyệt vời cho công việc, học tập và giải trí của bạn hàng ngày trên điện thoại, PC. Tải xuống và truy cập ngay để khám phá, trải nghiệm những tiện ích thú vị mà app mang lại. Chúc bạn thành công và hẹn gặp bạn trong những bài viết tiếp theo.

Ứng dụng cùng chủ đề:
APP chat bởi AI:

Đăng bàiCập nhật: