Trang Chủ Ch-Play
Tải InColor: Coloring & Drawing APK App cho Android


InColor: Coloring & Drawing - Tải ứng dụng trên Google Play

InColor được bình chọn là ứng dụng tốt nhất trên Google Play của năm 2017 ở khu vực Đông Nam Á và nhiều nơi khác trên thế giới, là ứng dụng vẽ và tô màu phổ biến dành co di động được nhiều người yêu thích. Khơi dậy niềm đam mê và chất nghệ sĩ trong bạn để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc tuyệt vời của riêng mình. Ứng dụng được biên tập viên của Google Play lựa chọn và đã có hàng chục triệu lượt tải về từ các thiết bị chạy Android. Trở thành người tiếp theo trải nghiệm app này và cùng mọi người thảo luận về ứng dụng trong phần đánh giá từ cửa hàng này.
InColor: Coloring & Drawing - Tải ứng dụng trên Google Play a
Trên InColor có nhiều hình ảnh độc đáo thuộc nhiều chủ đề khác nhau từ thiên nhiên, động vật cho đến công chúa, các loài hoa, siêu nhân, hoạt hình anime... phù hợp với sở thích của cả người lớn, trẻ em. Bạn có thể tải về để cùng trẻ nhỏ học tô màu đảm bảo các bé sẽ rất hào hứng.
InColor: Coloring & Drawing - Tải ứng dụng trên Google Play a1

Thông tin thêm về InColor: Coloring & Drawing

  • Tên ứng dụng: InColor: Coloring & Drawing
  • Phát hành: Eyewind
  • Phiên bản: 6.2.0
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Tên gói: com.inapp.incolor
  • Cập nhật: 22 tháng 12, 2023
  • Yêu cầu: Android 5.0 +
  • Phát hành: 1 tháng 10, 2016
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng InColor: Coloring & Drawing

Mời mọi người cùng xem qua những tính năng hấp dẫn mà InColor có sẵn và ngày càng nhiều người dùng ưa chuộng tải về:
InColor: Coloring & Drawing - Tải ứng dụng trên Google Play a2
- Có sẵn trên CH Play, tải về và cài đặt hoàn toàn miễn phí
- Nguyên liệu phong phú và không giới hạn: Nhiều tranh tinh tế đủ mọi thể loại từ hoa trái, thiên nhiên, động vật, hoạt hình, siêu nhân, công chúa cùng nhiều phong cách khác được cập nhật bổ sung mới hàng ngày.
InColor: Coloring & Drawing - Tải ứng dụng trên Google Play a3
- Dễ dàng thao tác hơn: Trong Incolor có nhiều công cụ vẽ đều có thể tùy chỉnh và sử dụng dễ dàng. Bạn có thể tô màu theo chủ đề cụ thể mình thích mà không cần quan tâm màu vẽ của bạn ở khắp nơi bởi đã có màu thông minh trợ giúp bạn.
- Mọi thứ bạn thấy đều có thể là màu sắc, lựa chọn ảnh từ bộ sưu tập hay chụp từ camera điện thoại để InColor chuyển chúng thành trang màu
- Vẽ và tô màu: Thỏa thích vẽ những gì bạn thích rồi tô màu nó bằng những công cụ có sẵn mà InColor cung cấp.
- Cộng đồng người dùng InColor đông đảo trên Facebook và nền tảng mạng xã hội riêng nơi bạn có thể chia sẻ những tác phẩm và công việc của mình sau khi hoàn thành cũng như khám phá những tác phẩm do người khác chia sẻ để khơi dậy cảm hứng, sáng tạo trong bạn.
- Mọi câu hỏi và góp ý liên quan đến InColor bạn có thể gửi câu hỏi và nội dung về địa chỉ email incolor.feedback@hotmail.com

Tính năng mới cập nhật

- Bổ sung hơn 1000 hình ảnh mới hoàn toàn miễn phí và bạn có thể thử nó ngay trên app.
- Thêm tính năng mới như tô màu theo số để bạn thỏa sức sáng tạo và khơi dậy niềm đam mê, cảm hứng vẽ, tô màu trong bạn.
- Hoạt động ổn định với hiệu suất nhanh, mượt hơn
- Sửa lỗi phiên bản cũ.

Tải InColor: Coloring & Drawing APK App cho Android, iOS, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào InColor: Coloring & Drawing > Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt InColor: Coloring & Drawing trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. Ngoài ra thì APKPure cũng là một địa chỉ tốt để bạn tải về file cài đặt của app này mà không cần đến CH 

Play.
(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên InColor: Coloring & Drawing > Bấm Get để tải về, đợi 

quá trình cài hoàn tất để bắt đầu học với ứng dụng
(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt InColor: Coloring & Drawing thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Trên đây là ứng dụng vẽ và tô màu hay, hấp dẫn mà CHPlays muốn giới thiệu để mọi người tham khảo, tải về điện thoại Android của mình. App đang được hàng triệu người dùng trên thế giới ưa chuộng, được biên tập viên đánh giá cao cũng như nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia và người dùng yêu nghệ thuật. Hãy tải xuống và trải nghiệm ngay nào. Chúc bạn thành công!

App cùng chủ đề:

Đăng bàiCập nhật: