Trang Chủ Ch-Play
Bottle Jump 3D APK Android - Tải game trên Google Play


Bottle Jump 3D Online - game lật chai đầy thử thách trên điện thoại

Bottle Jump 3D là một trò chơi câu đố giải trí tuyệt vời giúp bạn xẻ stress hiệu quả, thư giãn mỗi ngày trên di động mang lại niềm vui bằng thử thách lật chai thú vị đến từ nhà phát hành CASUAL AZUR GAMES. Game có sẵn trên kho ứng dụng CH Play dành cho Android, bạn có thể tải về miễn phí trực tiếp từ cửa hàng Play trên máy điện thoại Android của mình dễ dàng chỉ vài bước đơn giản. Mình cũng sẽ hướng dẫn bạn kèm theo link tải app để bạn click tải về nhanh hơn trên bài viết này. Mời bạn bè cùng tham gia thử thách yêu thích với bạn trong trò chơi Bottle Jump 3D, nhiệm vụ chính là lật những chai nước để vượt qua những vật cản trong phòng để trở thành bậc thầy về lật chai và cùng nhau tận hưởng niềm vui.
Bottle Jump 3D Online - game lật chai đầy thử thách trên điện thoại a
Mục tiêu của bạn trong Bottle Jump 3D là phải vượt qua tất cả mọi màn chơi một cách hoàn hảo bằng kỹ năng lật chai chuyên nghiệp của mình tại nhà. Tung những chiếc chai để nó tiếp đất mà không bị đổ. Chú ý là không chạm vào sàn nhà nếu bạn không muốn xô những chiếc chai và làm đổ chúng. Lối chơi đơn giản nhưng để thành thạo rất khó, bạn chỉ việc nhấn vào màn hình để xem chai lật, chạm 2 lần trên màn hình để nhảy cao và xoay chai trên không. Khi vượt qua được tất cả mọi chướng ngại vật bạn sẽ đến với phòng kế tiếp, hoàn thành càng nhiều màn chơi phần thưởng sẽ càng bất ngờ. Bạn sẽ chơi hoàn hảo ngay lần đầu tiên hay cần tập luyện thêm, hãy thử để biết khả năng lật chai của bạn như thế nào nhé.
Bottle Jump 3D Online - game lật chai đầy thử thách trên điện thoại a1
Trong quá trình chơi sẽ có những chiếc mũ vàng xuất hiện, hãy thu thập chúng để dùng mở khóa những mẫu chai bắt mắt hơn nữa như chai cô ca, chai sữa cùng nhiều loại đang chờ bạn mở khóa. Bạn cũng có thể tạo những video ngắn trình diễn lật chai để đăng tiktok khoe bạn bè, tạo xu hướng hót đầy phong cách. Bạn có thể chơi trực tuyến hay ngoại tuyến đều được, giải tỏa mệt mỏi bất cứ khi nào bạn muốn không cần wifi.
Bottle Jump 3D Online - game lật chai đầy thử thách trên điện thoại a2

Thông tin thêm về Bottle Jump 3D

  • Tên ứng dụng: Bottle Jump 3D
  • Phát hành: CASUAL AZUR GAMES
  • Phiên bản: 1.18.12
  • Lượt tải: 100.000.000+
  • Tên gói: com.games.bottle
  • Cập nhật: 5 tháng 2, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.1 +
  • Phát hành: 30 tháng 6, 2019
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Bottle Jump 3D

Và đây là những tính năng tuyệt vời khiến bạn sẽ thích trò Bottle Jump 3D:
- Thử thách đa dạng với hơn 200 màn chơi đầy hấp dẫn
- Lối chơi đơn giản dễ chơi nhưng khó thành thạo, bạn sẽ thấy nó thực sự cuốn hút khiến bạn không muốn dừng việc lật chai
Bottle Jump 3D Online - game lật chai đầy thử thách trên điện thoại a3
- Trò chơi tuyệt với để giúp bạn xả stress, thư giãn giải trí lúc nghỉ ngơi hay khi rảnh dỗi để thoải mái hơn cho trí não.
- Trang trí đẹp mắt có thể tương tác với nhiều vật phẩm xung quanh để bạn hoàn thành màn chơi của mình
- Thu thập vật phẩm để mở khóa nhiều skin đẹp bất ngờ với nhiều mẫu chai mới, chơi và thu thập tất cả những loại chai vào bộ sưu tập của bạn.
Bottle Jump 3D Online - game lật chai đầy thử thách trên điện thoại b
Tham gia và theo dõi cộng đồng của Bottle Jump 3D trên:
  1. Facebook: https://www.facebook.com/AzurGamesOfficial
  2. Instagram: https://www.instagram.com/azur_games
  3. YouTube: https://www.youtube.com/AzurInteractiveGames

Tải xuống Bottle Jump 3D APK cho Android, iOS, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Bottle Jump 3D > Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt trò chơi Bottle Jump 3D trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 
(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên trò chơi là Bottle Jump 3D> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu trò chơi lật chai đầy thử thách nhưng cũng rất vui nhộn.
(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Bottle Jump 3D thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Chơi lật chai chưa bao giờ vui đến thế, hãy tải xuống và chơi Bottle Jump 3D trên điện thoại của mình, ngoài Android thì game cũng có sẵn trên APP Store và Microsoft Store cho các nền tảng iOS và Windows miễn phí. Chơi Bottle Jump 3D để trở thành bậc thầy, chuyên gia về lật chai với bạn bè ngay hôm nay.

Bấm để xem và tải game tương tự khác:

Đăng bàiCập nhật: