Trang Chủ Ch-Play
DOP: Draw One Part APK Android - Tải game trên Google Play


DOP: Draw One Part - Tải game trên Google Play

Trò chơi DOP: Draw One Part giúp kiểm tra bộ não của bạn, giải câu đố cực kỳ hấp dẫn bằng cách tìm ra khuyết điểm của bức tranh, xem nó thiếu gì và vẽ thêm để cho nó hoàn chỉnh. Được phát triển bởi SayGames, DOP: Draw One Part là một phần của trò chơi giải đố DOP, trái ngược với những trò chơi DOP xóa một phần thì trong game này bạn cần vẽ một phần mà bức tranh đang bị thiếu để giải câu đố tuyệt vời này. Chỉ mới phát hành vào tháng 4 năm 2020 nhưng đến nay đã có hàng trăm triệu lượt tải về từ Google Play bởi nội dung luôn được cập nhật mới, thử thách trí tuệ phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Mỗi câu đố đều là một bức tranh đẹp nhưng nó sẽ bị khuyết đi phần nào đó để chờ bạn tìm ra, hãy chạm để hoàn chỉnh đầy đủ cho bức hình đó.
DOP: Draw One Part - Tải game trên Google Play a
DOP: Draw One Part là một tựa game trí tuệ hay, tập trung suy nghĩ, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo nghệ thuật của bạn để nhận ra phần còn thiếu và bổ sung nó vào bức tranh, bạn sẽ thấy những thử thách đầy thú vị luôn khiến bạn vui vẻ và mỉm cười khi chơi cùng ai đó. Một trò chơi hữu ích giúp luyện tập trí não và sự tập trung của bạn.

Thông tin thêm về DOP: Draw One Part

  • Tên ứng dụng: DOP: Draw One Part
  • Phát hành: SayGames Ltd
  • Phiên bản: 1.2.24
  • Lượt tải: 100.000.000+
  • Tên gói: com.playstrom.drawonepart
  • Cập nhật: 2 tháng 2, 2024
  • Yêu cầu: Android 7.0 +
  • Phát hành: 25 tháng 4, 2020
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của DOP: Draw One Part

- Thử thách tinh tế cần sự khéo léo, tư duy và logic tốt, yêu cầu có sáng tạo để vượt qua được. Tập trung tất cả bộ não của bạn để tìm ra phần còn thiếu trong hình ảnh và tiếp theo là dựa trên sự sáng tạo nghệ thuật của bạn để vẽ nốt phần thiếu đó vào bức hình.
DOP: Draw One Part - Tải game trên Google Play a1
- Đồ họa đơn giản vui nhộn với nhiều màu sắc bắt mắt, âm nhạc nhẹ nhàng vui tươi tăng thêm phần kịch tính và thú vị cho người chơi tạo ra môi trường để người chơi tập trung giải đố tốt nhất đồng thời cũng là nơi để bạn thư giãn, giải trí.
- Trò chơi vận hành thông minh với những câu đố được thiết kế tỉ mỉ, gọn nhẹ để người chơi luôn cảm thấy thích thú, mượt mà. Thậm chí trò chơi còn có khả năng nhận biết được ý tưởng của người chơi ngay cả khi mà khả năng vẽ của câu trả lời của họ không thích hợp hoàn toàn với nhiệm vụ được đưa ra.
DOP: Draw One Part - Tải game trên Google Play a2
- Mang tới trải nghiệm hài lòng cho tất cả mọi người, với những câu trả lời chưa rõ ràng nhưng khi bạn phát hiện ra nó thì tính logic ẩn giấu sau nó sẽ giúp bạn hiểu ra tất cả. Người chơi có thể thay đổi hình ảnh câu đố ban đầu theo nhiều cách bất ngờ đầy thú vị.
DOP: Draw One Part - Tải game trên Google Play a3
- Hàng loạt tình huống bất ngờ cùng hơn 200 phần còn thiếu của bức ảnh đã biến đổi thành rất nhiều câu đố không giới hạn với nhiều cách để giải đem đến niềm vui và sự hài hước trong mọi câu đố.
- Người chơi có thể trả lời nhiều lần và không có bất kỳ sự hạn chế hay hình phạt nào nếu trả lời sau trong Draw One Part. Trong lần đầu tiên trả lời chư đúng, bạn có thể tiếu tục suy nghĩ và thử nghiệm để đưa ra đáp án nhiều lần tiếp theo cho đến khi nào trả lời đúng thì thôi.
- Bất kỳ thử thách khó nào bạn cũng sẽ có những gợi ý đồng hành, hãy yêu cầu gợi ý nếu bạn chưa tìm ra được đáp án. Mọi giải pháp trong Draw One Part đều rất sáng tạo, giàu trí tưởng tượng khiến người chơi thỏa mãn, hài lòng.

Xem thêm:
  1. Chính sách bảo mật: https://say.games/privacy-policy
  2. Điều khoản sử dụng: https://say.games/terms-of-use

Tải xuống DOP: Draw One Part APK cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào DOP: Draw One Part> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt trò chơi Help Me: Tricky Story trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 
(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên trò chơi là DOP: Draw One Part> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu trò chơi giải đố tìm cách giải cho những câu đố trí tuệ bằng cách vẽ thêm một phần của bức tranh.
(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt DOP: Draw One Part thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Bạn có phải là người tinh mắt hay suy nghĩ tinh tế hay không, tải xuống trò chơi DOP: Draw One Part để tìm ra những khuyết điểm, những chi tiết bị ẩn giấu, còn thiếu trong những bức tranh hài hước, vui nhộn đến từ những tình huống đầy bất ngờ. Chơi giải trí thoải mái không áp lực, không căng thẳng vừa giúp bạn thoải mái thư giãn lại có thể luyện tập cho trí não bằng những bài tập logic khiến bạn thấy vui, hào hứng. Chúc bạn chơi vui!

Bấm để xem và tải game giải đố hay khác:

Đăng bàiCập nhật: