Trang Chủ Ch-Play
Tải DOP Fun: Delete One Part APK cho Android, iOS, PC


DOP Fun: Delete One Part - Tải game trên Google Play

Chào mừng bạn đến với trò chơi giải đố hấp dẫn "Xóa một phần" để kiểm tra xem chỉ số IQ và mức độ thông minh của mình có đủ để chinh phục những thử thách của DOP Fun: Delete One Part không nhé. Tìm ra phần sai trong bức ảnh và xóa một phần để được đáp án đúng. Tải xuống trò chơi giải câu đố trí tuệ tuyệt vời và vận dụng khả năng tư duy logic của bạn để giải quyết tất cả những câu đố trong game.
DOP Fun: Delete One Part - Tải game trên Google Play a
Bạn đã từng chơi nhiều thể loại game giải câu đố như ghép hình, xếp hình, chọn đáp án đúng dạng trắc nghiệm, vẽ thêm hình... thì trong game giải câu đố độc đáo này chúng ta hãy cùng đi tìm phần bị sai để xóa nó đi nhé, giải câu đố rất tuyệt vời chỉ bằng cách xóa đi một phần sai để kiểm tra mức độ thông minh của bạn, trò chơi mang tới cơ hội giúp bạn trở thành một người chơi xuất sắc, bậc thầy giải câu đố trên điện thoại di động.
DOP Fun: Delete One Part - Tải game trên Google Play a1
DOP Fun: Delete One Part là một phiên bản khác của trò chơi giải câu đố xóa mọt phần độc đáo DOP, là sự kết hợi vui nhộn giữa những tình huống hài hước và suy nghĩ sáng tạo của người chơi. Đã đến lúc để cho trí óc của bạn được thư giãn, trí tưởng tượng và chất nghệ sỹ trong bạn được bay bổng. Tải xuống và cài đặt trò chơi hoàn toàn miễn phí ngay sau đây.

Thông tin thêm về DOP Fun: Delete One Part

  • Tên ứng dụng: DOP Fun: Delete One Part
  • Phát hành: ABI Game Studio
  • Phiên bản: 0.8
  • Lượt tải: 1.000.000+
  • Tên gói: com.dop4.love.puzzle
  • Cập nhật: 29 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.1 +
  • Phát hành: 21 tháng 1, 2024
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của DOP Fun: Delete One Part

- Thiết kế đồ họa đơn giản, giao diện và nhân vật, hình ảnh hài hước, vui nhộn
- Nhiều cấp độ để thỏa mãn niềm đam mê giải đố và khao khát trở thành bậc thầy của DOP
- Thỏa sức tưởng tượng và phát huy sự sáng tạo của bạn trong tất cả câu trả lời không có bất kỳ giới hạn nào
- Chơi vui và cuốn hút
- Hoàn toàn miễn phí và ổn định trên nhiều dòng máy smartphone Android khác nhau.
DOP Fun: Delete One Part - Tải game trên Google Play a2
* Lối chơi đơn giản
- Bạn chỉ cần tìm ra phần sai của hình ảnh, tiếp theo chạm vào màn hình để chọn và di chuyển ngón tay để xóa đi phần sai của hình vẽ đó để xem ẩn giấu sau đó là gì.
- Suy nghĩ vượt xa sự tưởng tượng của bạn
- Chọn ngay nút Gợi ý nếu thử thách quá khó với bạn

Tải xuống DOP Fun: Delete One Part APK cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào DOP Fun: Delete One Part> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt trò chơi Help 

Me: Tricky Story trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 
(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên trò chơi là DOP Fun: Delete One Part> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu trò chơi giải đố tìm cách giải cho những câu đố trí tuệ bằng cách xóa một phần của bức tranh.
(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt DOP Fun: Delete One Part thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

DOP Fun: Delete One Part cũng giống như trò chơi DOP 2: Delete One Part cực kỳ cuốn hút, thú vị để tìm ra đáp án ẩn giấu đằng sau thử thách người chơi cần phải xóa bỏ một phần trên hình vẽ và câu trả lời sẽ xuất hiện nếu xóa đúng. DOP Fun đang được nhiều người chơi tải về và ưa thích bởi nó vừa mang tính giải trí, thư giãn cao đồng thời cũng là những bài tập bổ ích cho bộ não của bạn. Hãy tải xuống và trải nghiệm nhé.
Bấm để xem và tải game giải đố hay khác:

Đăng bàiCập nhật: