Trang Chủ Ch-Play
Tải Ora Clean - dọn rác cho Android - App trên Google Play


Ora Clean - dọn rác - Tải APP trên Google Play miễn phí

Rác trên điện thoại là vấn đề mà hầu hết người dùng điện thoại thường xuyên để làm việc hay chơi game đều quan tâm bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến hiệu suất, tiến độ công việc của bạn mà còn ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Chính vì thế bạn không nên lười dọn rác cho điện thoại nhé. Trong những bài viết trước đây mình đã chia sẻ khá nhiều công cụ dọn dẹp rác hàng đầu như Clean Master, Max Cleaner, Avast Cleanup, Storm Cleaner, Bravo Cleaner... Thêm vào bộ sưu tập ứng dụng dọn rác hiệu quả thì mình chia sẻ thêm một app mới là Ora Clean & Master, Antivirus. Có ứng dụng này bạn khỏi phải lo về tình trạng máy chạy chậm, hay vấn đề về an toàn, bảo mật dữ liệu nhờ tính năng dọn dẹp rác hiệu quả chuyên nghiệp, tiện ích chống virus và quản lý ứng dụng cùng nhiều công cụ tích hợp khác, tất cả trong một rất tiện lợi cho bạn. Đây cũng là công cụ quản lý thiết bị và xóa file rác thân thiện nhiều người tải hiện nay.
Ora Clean - dọn rác - Tải APP trên Google Play miễn phí a
Như vậy, Ora Clean là trình dọn rác, quản lý ứng dụng và thiết bị giúp bạn làm chủ điện thoại của mình dễ dàng và an toàn. Điện thoại của bạn sẽ được an toàn và lưu được nhiều dữ liệu hơn với nhiều công cụ hữu ích như dọn dẹp file rác, chống virus bảo vệ thiết bị, quản lý ứng dụng và hơn thế nữa.
Ora Clean & Master, Antivirus có sẵn trên kho ứng dụng CH Play, APP Store, bạn chỉ cần vào ứng dụng này trên thiết bị Android, iOS tương ứng để tải về trực tiếp hoàn toàn miễn phí.
Ora Clean - dọn rác - Tải APP trên Google Play miễn phí a1

Thông tin thêm về Ora Clean

  • Tên ứng dụng: Ora Clean
  • Phát hành: Ora Tools
  • Phiên bản: 1.10.14
  • Lượt tải: 5.000.000+
  • Tên gói: clean.master.antivirus.battery.ora
  • Cập nhật: 27 thg 2, 2024
  • Yêu cầu: Android 7.0 +
  • Phát hành: 24 thg 10, 2023
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS

Tính năng của Ora Clean - dọn rác

XÓA FILE RÁC
Dọn dẹp mọi tệp tin rác không sử dụng đến trên thiết bị của bạn như file rác, file tạm, dữ liệu cài đặt ứng dụng và xóa toàn bộ khỏi thiết bị của bạn.
Ora Clean - dọn rác - Tải APP trên Google Play miễn phí a2


CHỐNG VIRUS
Virus luôn là mối lo ngại hàng đầu của nhiều người dùng di động bởi thật khó để nhận biết được chúng, tuy nhiên thì công cụ chống virus của Ora Clean sẽ xóa tan nỗi lo virus và phần mềm độc hại, bạn sẽ luôn yên tâm và thoải mái truy cập internet.
GIẢI PHÓNG DUNG LƯỢNG
Khi dữ liệu rác được xóa bỏ, ứng dụng hay hình ảnh, video được dọn dẹp, tối ưu một cách hiệu quả thì dung lượng trống của điện thoại sẽ được giải phóng, bạn có thể lưu trữ và cài đặt thêm nhiều hơn những chương trinhc cần thiets khác
XEM THÔNG TIN HỆ THỐNG
Bạn có thể xem những dữ liệu trên hệ thống của thiết bị mình đang dùng từ màn hình ứng dụng thật tiện lợi, đầy đủ, chi tiết.
QUẢN LÝ ỨNG DỤNG
Vứi trình quản lý ứng dụng thông minh và trình dọn dẹp bộ nhớ sẽ thường xuyên phân tích ứng dụng và dọn dẹp chúng,
TRÌNH QUẢN LÝ ỨNG DỤNG NÂNG CAO
  • Phân tích và tìm ra những ứng dụng chiếm nhiều dung lượng hoặc sử dụng dữ liệu di động quá nhiều để bạn đưa ra giải pháp dọn dẹp, tối ưu hợp lý hơn.
  • Trình phân tích đánh giá ứng dụng dựa trên dung lượng lưu trữ, dữ liệu mà nó tiêu thụ hay mức sử dụng.
  • Xác định tệp tin apk đã cài trên máy.
  • Trình phân tình ảnh sẽ tối ưu hóa toàn bộ thư viện ảnh của bạn chỉ bằng một chạm, tìm ra những hình ảnh trùng lặp hoặc tương tự để thư viện ảnh của bạn luôn gọn gàng và sạch sẽ.
TỔNG QUAN VỀ PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG
  • Dọn dẹp và tối ưu thư viện ảnh để giải phóng thêm không gian lưu trữ cho máy
  • Phân loại và sắp xếp tệp tin đa phương tiện theo thư mục nguồn
  • Để toàn bộ video có kích thước lớn trong một chế độ xem
  • Dọn dẹp thư mục trống, rỗng
TỔNG QUAN VỀ ỨNG DỤNG
  • Thống kê về mức sử dụng
  • Phân tích, đánh giá kích thước ứng dụng
  • Thời gian cài ứng dụng
  • Mức sử dụng ứng dụng
Tải Ora Clean & Master cho điện thoại NGAY BÂY GIỜ

Tải Ora Clean - dọn rác APK app cho Android, iOS, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Ora Clean - dọn rác> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Ora Clean - dọn rác trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 
(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên Ora Clean - dọn rác> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, mở ứng dụng để bắt đầu dọn dẹp làm sạch điện thoại của bạn cùng nhiều tiện ích hữu ích khác nữa.
(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Ora Clean - dọn rác thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.

Để điện thoại, máy tính bảng của bạn luôn hoạt động nhanh, mượt, nhẹ, ổn định thì ngoài việc gỡ những app không cần thiết, cài những ứng dụng cần thiết để sử dụng thì một trình dọn dẹp và tối ưu hóa như Ora Clean là hữu ích và cần thiết để giúp bạn dọn dẹp rác hiệu quả, quản lý ứng dụng, hình ảnh, chống virus... để bạn luôn yên tâm khi truy cập internet, lưu trữ thêm nhiều dữ liệu hơn. Đây cũng là công việc thường xuyên cần làm để điện thoại của bạn được giảm tải, bền hơn, sử dụng pin lâu hơn. Chúc bạn thành công!
Bấm để tải APP tương tự khác:

Đăng bàiCập nhật: