Trang Chủ Ch-Play
Tải Ojol The Game APK cho Android, iOS, Máy tính PC


Ojol The Game - Mô phỏng lái xe ôm công nghệ - App trên Google Play

Chào mừng bạn tham gia game Ojol The Game - trò chơi mô phỏng làm tài xế xe ôm thực tế trong cuộc sống hàng ngày thế giới thực, nơi mà bạn sẽ phải tìm kiếm, phục vụ khách hàng và kiếm tiền. Trò chơi mang tới cho bạn trải nghiệm thú vị khi trở thành một người chạy xe ôm hiện đại, ứng dụng công nghệ để giúp cho bạn tìm kiếm và tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn nhiều so với xe ôm truyền thống. Việc của bạn là tìm càng nhiều đơn hàng càng tốt để trở thành tài xế giỏi nhất kiếm được nhiều tiền nhất giúp nâng cấp xe và điện thoại giúp bạn phục vụ khách hàng tốt hơn, chạy nhanh hơn.
Ojol The Game - Mô phỏng lái xe ôm công nghệ - App trên Google Play a
Trong lúc đợi có khách bạn có thể khám phá bản đồ để nắm bắt đường đi thành thạo và khi có khách đặt xe bạn cần hoàn thành đơn hàng thật nhanh để có được đánh giá tốt. Game có sẵn trên CH Play, bạn quan tâm có thể truy cập vào cửa hàng để tải về máy hoàn toàn miễn phí bản mới nhất 2024 Ở ĐÂY.

Thông tin thêm về Ojol The Game

  • Tên ứng dụng: Ojol The Game
  • Phát hành: Waitos AI
  • Phiên bản: 2.1.2
  • Lượt tải: 500.000+
  • Tên gói: codexplore.ojol
  • Cập nhật: 16 thg 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 8.0 +
  • Phát hành: 15 thg 12, 2022
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS

Tính năng của Ojol The Game

Ojol The Game đem đến cảm xúc chân thực cho những ai muốn trải nghiệm công việc thường ngày của một tài xế xe ôm công nghệ gồm từ việc nhận đơn hàng, chở khách, giao hàng và một số yêu cầu khác để kiếm tiền tiếp tục trang bị và nâng cấp cho chiếc xe của bạn. Người chơi cần tìm kiếm và hoàn thành thật nhiều đơn hàng để kiếm nhiều tiền trở thành người chơi giỏi nhất, nâng cấp xe để tăng tốc độ kiếm tiền lên một tầm cao mới.
Ojol The Game - Mô phỏng lái xe ôm công nghệ - App trên Google Play a1
- Tăng tốc giúp người chơi có thể vượt xa bạn bè xếp thứ hạng cao hơn. Để thực hiện được điều đó người chơi cần tìm hiểu và thành thạo đường đi bằng cách học trên bản đồ đường phố để tìm ra những tuyến đường nhanh nhất, tránh những nút giao thông ùn tắc.
- Lái xe an toàn là vẫn được ưu tiên hơn là tốc độ dù là trong game hay ngoài đời thực bởi việc va chạm có thể làm hỏng xe, chậm giờ cũng như khiến khách hàng không hài lòng, hãy luôn thận trọng để có một ngày lái xe thật an toàn nhé.
- Nâng cấp xe cũng là một trong những mẹo hay, chiến lược tốt để giúp bạn hoàn thành đơn hàng nhanh hơn đồng thời cũng để thỏa mãn đam mê và cá tính làm đẹp xe của bạn.
- Bản đồ sẽ giúp bạn phân tích và lên kế hoạch cho hành trình của mình hợp lý nhanh nhất, tiết kiệm thời gian, nhiên liệu, tránh ùn tắc giao thông.
- Chỉ số năng lượng của nhân vật luôn được người chơi quan tâm, bạn sẽ biết được khi nào cần nghỉ ngơi và khi nào cần làm việc chăm chỉ hơn.
- Cập nhật điện thoại trong game thường xuyên sẽ giúp cải thiện khả năng hiển thị đơn hàng và giúp điều hướng dễ dàng hơn.
Ojol The Game - Mô phỏng lái xe ôm công nghệ - App trên Google Play a2
- Thay đổi chiến lược dựa trên góp ý, phản hồi từ khách hàng giúp bạn nâng cao chất lượng dịch vụ để cải thiện thu nhập tốt hơn.
- Tham gia vào những sự kiện và thử thách đặc biệt được tổ chức thường xuyên giúp mang về phần thưởng độc đáo để bạn tiến xa hơn.
- Ngoài hoàn thành nhiệm vụ chính là những đơn hàng, chở khách đừng quên khám phá nhiều cơ hội và nhiệm vụ bổ sung khác cũng mang lại cho bạn nhiều lợi ích.
- Hãy thường xuyên cập nhật trò chơi để update tính năng mới từ nhà phát hành để có được trải nghiệm game nhanh, ổn định tốt nhất nhé.

Tải Ojol The Game APK app cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Ojol The Game> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Ojol The Game trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 
(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên Ojol The Game> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, mở trò chơi, trở thành tài xế xe ôm công nghệ thực sự và kiếm thu nhập ngay nào.
(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Ojol The Game thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.

Bạn đamg muốn tìm hiểu và thử trải nghiệm xem công việc của tài xế xe ôm công nghệ ra rao thì trò chơi Ojol là một game hay, thích hợp để bạn tham khảo với đầy đủ nhiệm vụ của một tài xế xe ôm ngoài thực tế. Chúc bạn vui vẻ và hài lòng với những gì mà Ojol mang lại.

Bấm để tải game mô phỏng thú vị khác:

Đăng bàiCập nhật: