Trang Chủ Ch-Play
Tải InFrame - Trình chỉnh sửa ảnh App trên Google Play


InFrame - Trình chỉnh sửa ảnh - Ứng dụng trên Google Play

InFrame app là trình chỉnh sửa ảnh trên di động dễ sử dụng phù hợp cho tất cả mọi người. Chỉ cần tải về điện thoại, ứng dụng sẽ giúp những bức ảnh chụp bình thường của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời bằng những khung ảnh bắt mắt từ thư viện của ứng dụng. Hỗ trợ nhiều tính năng để bạn thiết kế và đưa hình ảnh của mình lên Instagram luôn nổi bật. Đặc biệt InFrame hoàn toàn miễn phí, chỉ cần vào CH Play hoặc APP Store trên thiết bị với vài bước chọn bạn đã có InFrame mới nhất trên dế yêu của mình.
InFrame - Trình chỉnh sửa ảnh - Ứng dụng trên Google Play a
Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh ảnh có nhiều khung hình đẹp cho những khoảnh khắc ý nghĩa bên bạn bè tràn đầy cảm xúc, hãy thử ngay phần mềm chỉnh ảnh InFrame.

Thông tin thêm về InFrame - Trình chỉnh sửa ảnh

  • Tên ứng dụng: InFrame - Trình chỉnh sửa ảnh
  • Phát hành: INFRAME CO., LIMITED
  • Phiên bản: 1.7.22
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Tên gói: com.snaperfect.inframe1
  • Cập nhật: 28 thg 2, 2024
  • Yêu cầu Android: 5.0+
  • Phát hành: 11 thg 10, 2016
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS

Tính năng của InFrame - Trình chỉnh sửa ảnh

* Đa dạng khung hình để nâng tầm chỉnh ảnh của bạn

Phần mềm chỉnh sửa ảnh độc đáo và ấn tượng InFrame có đầy đủ những khung hình đẹp để những bức ảnh của bạn trông thật lung linh như được chụp bởi những tay thợ săn ảnh chuyên nghiệp. Khám phá tính năng tuyệt vời của ứng dụng và tạo ra những bức hình đẹp mắt, sống động của riêng bạn
InFrame - Trình chỉnh sửa ảnh - Ứng dụng trên Google Play a1

* Bộ lọc đầy cá tính

Hơn chục bộ lọc mang những sắc thái riêng chứa đựng những câu chuyện thú vị khác nhau của InFrame cho phép người dùng lồng ghép tâm trạng của mình một cách khéo léo thay cho lời muốn nói.

* Phông nền đại diện cho phong cách của bạn

Làm nổi bật phong cách của bạn với phông nền tự chọn gồm phong cách làm mờ với Blur hay phong cách màu sắc với Color để ảnh của bạn luôn thu hút nhiều lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội Instargram, Facebook, hoặc làm nguồn cho video TikTok...
InFrame - Trình chỉnh sửa ảnh - Ứng dụng trên Google Play a2

* Thêm chữ vào ảnh

Viết tùy ý nội dung của bạn lên hình ảnh sử dụng phông chữ và màu sắc làm cho câu chuyện nổi bật hơn hoặc ký tặng bạn bè để lưu làm kỷ niệm.

* Tùy chỉnh bố cục dễ dàng

Thay đổi bố cục để sử dụng cho thuận tiện bằng cách di chuyển, xoay, chỉnh tỉ lệ cho ảnh khi chạm vào vị trí bất kỳ trên màn hình ứng dụng, crop ảnh theo tỉ lệ bất kỳ ở vị trí bạn muốn.

* Chia sẻ

Mạng xã hội là tuyệt vời để chia sẻ những câu chuyện của bạn, hình ảnh, video của bạn, sau khi hoàn thành chỉnh ảnh với InFrame bạn có thể chia sẻ nó trên các nền tảng Twitter, Facebook, Messenger, WhatsApp, TikTok, Zalo...

Tải InFrame - Trình chỉnh sửa ảnh cho Android, iOS, PC

► Link tải app trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.snaperfect.inframe1
(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào InFrame - Trình chỉnh sửa ảnh> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt InFrame - Trình chỉnh sửa ảnh trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 
(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên InFrame - Trình chỉnh sửa ảnh> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, mở ứng dụng và bắt đầu chỉnh ảnh nhiều khung hình có sẵn tuyệt đẹp được thiết kế miễn phí cho bạn sử dụng.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt InFrame - Trình chỉnh sửa ảnh thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.
Tải thêm: Photoshop Portable chạy ngay không cần cài, ứng dụng chỉnh ảnh đẹp Peachy và trình chỉnh sửa khuôn mặt AI Morph
Tổng kết lại, InFrame là một trong những app chỉnh ảnh được ưa chuộng bởi nhiều bạn trẻ nhờ vào nhiều tiện ích nổi bật mà nó cung cấp, đặc biệt là khung hình, khung ảnh đẹp phù hợp để tạo những bố cục cho Instagram hay tạo câu chuyện, khoảnh khắc đẹp từ những frame có sẵn mà ứng dụng cung cấp. Hãy tải xuống và cùng xem những khung ảnh đầy quyến rũ nhé.

Đăng bàiCập nhật: