Trang Chủ Ch-Play
Tải AI Photo Editor - AI Morph APK cho Android trên Google Play


AI Photo Editor - AI Morph - Ứng dụng trên Google Play

AI Morph là ứng dụng chỉnh sửa ảnh thông minh dựa trên AI giúp bạn tạo ảnh theo phong cách độc đáo như tạo hình đại diện dễ thương cho các nền tảng mạng xã hội hay tạo bộ ảnh kỷ niệm tình yêu, tình bạn với những bộ lọc lãng mạn, ý nghĩa với anime cực kỳ mê hoặc và đáng yêu. Trình chỉnh sửa ảnh AI Photo Editor - AI Morph có đầy đủ bộ lọc để bạn tự tin trở thành nhà tạo phim hoạt hình và tạo hình nhân vật, tạo hình đại diện tối ưu của riêng mình. Giải phóng sức mạnh và khả năng tuyệt diệu của nghệ thuật AI biến ảnh của bạn thành những nhân vật anime và avatar anime tuyệt vời chỉ trong vài giây.
AI Photo Editor - AI Morph - Ứng dụng trên Google Play a
Chỉ cần tải về ứng dụng sẽ đưa bạn đến với thế giới đầy sống động và vui tươi của anime, hoạt hình bất cứ khi nào bạn thích. Việc của bạn là tải lên ứng dụng một bức ảnh selfie bất kỳ và việc của AI Photo Editor - AI Morph là tạo ra những nét quyến rũ đầy mê hoặc trên bức ảnh của bạn chỉ trong một vài giây. Ảnh của bạn sẽ được chuyển đổi thành những nhân vật hoạt hình yêu thích, bạn sẽ là một phần của thế giới anime quyến rũ. Hãy mời bạn bè, người yêu hay những người trong gia đình cùng trải nghiệm và đến với thế giới anime đầy thơ mộng này. Dựa trên sức mạnh của nghệ thuật AI bạn và mọi người sẽ được hóa thân vào những nhân vật hoạt hình vui nhộn, biến những khoảnh khắc ý nghĩa trở thành một cuộc phiêu lưu khám phá bất ngờ. Bạn đã sẵn sàng để áp dụng những bộ lọc anime AI và trình chỉnh sửa ảnh AI cho những ý tưởng táo bạo nhất của mình để biến nó thành hiện thực hay chưa.

Thông tin thêm về AI Photo Editor - AI Morph

  • Tên ứng dụng: AI Photo Editor - AI Morph
  • Phát hành: Daily Joy Studio
  • Phiên bản: 1.3.9
  • Lượt tải: 1.000.000+
  • Tên gói: photoeditor.aiart.animefilter.snapai
  • Cập nhật: 27 thg 2, 2024
  • Yêu cầu Android: 7.0+
  • Phát hành: 4 thg 8, 2023
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS

Tính năng của AI Photo Editor - AI Morph

Bộ lọc Anime AI
Hãy trở về với tuổi thơ của bạn bằng những bộ lọc hoạt hình anime và manga nổi tiếng hot nhất thế giới. Cùng tận hưởng niềm vui khi AI biến bạn thành một nhân vật hoạt hình nổi tiếng như một ninja, phù thủy hay siêu anh hùng...Tiếp tục phát triển ý tưởng và suy nghĩ trong bạn khi khám phá nhân vật hoạt hình đại diện cho tính cách của bạn.
AI Photo Editor - AI Morph - Ứng dụng trên Google Play a1
Phong cách hoạt hình AI
Các nhân vật hoạt hình 3D đáng yêu không chỉ là niềm yêu thích của trẻ nhỏ mà nhiều người lớn cũng rất thích thú khi mang lại cho họ niềm vui. Hãy trở thành những nhân vật trong những bộ phim hoạt hình mà bạn yêu thích bằng cách bước vào thế giới anime mà nghệ thuật AI tạo ra dành cho bạn.

Khám phá phong cách nghệ thuật hiện thực
Bạn muốn hình ảnh của mình vừa mộng mơ lại vừa có chút hiện thực. AI Photo Editor - AI Morph có thể đáp ứng mong muốn đó của bạn bởi phong cách nghệ thuật A hiện thực sẽ tạo ra sự liền mạch giữa trí tưởng tượng phong phú với thực tế. Công nghệ AI tiên tiến đảm bảo rằng việc chuyển đổi sẽ được thực hiện một cách tự nhiên, chân thực bỏ qua ranh giới giữa tưởng tượng với thực tế tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo tuyệt vời.
AI Photo Editor - AI Morph - Ứng dụng trên Google Play a2
- Cung cấp nhiều bộ lọc anime AI độc quyền cùng với trình tạo nhân vật thuộc nhiều chủ đề khác nhau
- Có tới hơn 50 phong cách nghệ thuật AI được chọn lọc và thường xuyên cập nhật thêm phong cách mới
- Máy chủ AI mạnh mẽ giúp cho việc xử lý hình ảnh nhanh chóng
- Tạo ra nhân vật bạn muốn một cách chính xác nhờ vào việc tùy chỉnh phong cách.
- Kết quả là sản phẩm anime hoàn hảo bởi công cụ AI HD tiên tiến
- Tạo ảnh hoạt hình, hình đại diện cho bạn, gia đình, bạn bè hay thú cưng của bạn chưa bao giờ đơn giản và dễ đến thế.
- Hoàn thành và chia sẻ tác phẩm của bạn chỉ với một chạm để thu hút nhiều lượt xem, follow trên các nền tảng mạng xã hội bạn tham gia.

Tải AI Photo Editor - AI Morph APK cho Android, iOS, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào AI Photo Editor - AI Morph> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt AI Photo Editor - AI Morph trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên AI Photo Editor - AI Morph> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, mở ứng dụng và bắt đầu khám phá trình chỉnh sửa, tạo ảnh nghệ thuật anime với AI đầy quyến rũ và mê hoặc.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt AI Photo Editor - AI Morph thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.

Hãy để AI Photo Editor - AI Morph biến những ý tưởng và suy nghĩ của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật hoạt hình tuyệt vời nhiều người yêu thích bằng cách tải về ứng dụng, tải lên ảnh của bạn và ứng dụng sẽ thực hiện chuyển đổi, tạo nhân vật mà bạn yêu thích cực nhanh chỉ trong vài giây. Khám phá và trở thành một phần của thế giới anime ảo diệu, những bộ phim hoạt hình, phim điện ảnh với thực tế. AI Photo Editor - AI Morph sẽ là công cụ đồng hành tuyệt vời của bạn,những bộ lọc AI sẽ biến giấc mơ anime của bạn thành những siêu phẩm ấn tượng nhất. Cùng trải nghiệm nào. CHúc bạn thành công!
Bấm để tải APP tương tự khác:

Đăng bàiCập nhật: