Trang Chủ Ch-Play
Tải Photo frame app, collage maker APK cho Android


Photo frame app, collage maker - ứng dụng trên Google Play

Bạn muốn dành tặng bạn gái, người yêu của mình món quà bất ngờ và ý nghĩa từ những bức hình chụp lại những khoảnh khắc đẹp cùng nhau hãy thử ngay ứng dụng Photo frame app, collage maker - một ứng dụng chỉnh sửa tạo ảnh ghép tình yêu chuyên nghiệp. Phần mềm này có sẵn nhiều khung ảnh tình yêu đẹp giúp bạn dễ dàng tạo ảnh ghép của mình và thêm vào đó nhiều yếu tố khác để câu chuyện tình yêu thêm phần sinh động, cuốn hút, hấp dẫn hơn nữa bằng công cụ chỉnh sửa, văn bản, nhãn dán, biểu tượng cảm xúc.
Photo frame app, collage maker - ứng dụng trên Google Play a

Thông tin thêm về Photo frame app, collage maker

  • Tên ứng dụng: Photo frame app, collage maker
  • Phát hành: Love Photo Frames
  • Phiên bản: 1.8.12
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Tên gói: com.collagemaker.photo.frames
  • Cập nhật: 12 thg 3, 2024
  • Yêu cầu: Android 6.0+
  • Phát hành bản đầu tiên: 2 thg 8, 2022
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Photo frame app, collage maker

Có ứng dụng Photo frame app, collage make trong tay, bạn có thể biến những bức hình chụp thông thường thành những tác phẩm đẹp đầy cảm xúc yêu thương, và đây là những tính năng hàng đầu có trên ứng dụng này:
Photo frame app, collage maker - ứng dụng trên Google Play a1
  • Nhiều khung hình tình yêu đẹp, phù hợp với nhiều khung cảnh ảnh chụp khác nhau mà bạn có thể chọn áp dụng như khung hình tình yêu trái tim, hoa hồng hay nhiều khung độc đáo khác để hình ảnh của bạn trông đặc biệt, ấn tượng nhất. Chỉ cần duyệt và chọn ảnh từ bộ sưu tập, thư viện ảnh trên điện thoại, máy tính bảng để thêm vào ứng dụng, chọn bố cục thích hợp bạn đã có ngay ảnh đẹp chia sẻ với người yêu và bạn bè qua ứng dụng chát, mạng xã hội để cùng nhau lan tỏa cảm xúc yêu thương.
  • Ghép ảnh với những bức hình bạn yêu thích nhất từ kho ảnh của mình, chọn ra những bức hình bạn muốn ghép rồi chèn chúng vào bố cục ghép với định dạng dọc, ngang hay hình vuông tùy ý. Danh sách mẫu cực khủng các ảnh ghép sẵn nơi bạn có thể nhanh chóng tìm được những thứ mình cần. Thay đổi nền với màu sắc, độ dốc hay hình nền riêng, chỉnh sửa tùy ý như cắt dán khung viền, chèn chữ, thêm biểu tượng cảm xúc, nhãn dán... lưu lại bố cục ảnh ghép đã tạo và đăng nó lên Facebook, Instagram, TikTok, WhatsApp, Telegram, Wechat, Zalo, Messenger... Với ứng dụng này thì bạn có thể tạo ra câu chuyện hấp dẫn từ những hình ảnh đã chọn.
  • Trong Photo frame app, collage maker bạn cũng sẽ tìm thấy những công cụ chỉnh ảnh và bộ lọc giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa ảnh của mình và áp dụng đa dạng các hiệu ứng hơn. Bạn có thể chỉnh độ sáng thích hợp, thu phòng ảnh hoặc vùng chọn khi làm việc, tạo ảnh với hiệu ứng đen trắng hay phản chiếu theo chiều ngang, dọc.
  • Photo frame app, collage make cung cấp cho bạn nhiều kiểu chữ, nhãn dán, biểu tượng cảm xúc để bạn gõ hoặc viết, vẽ tự do lên ảnh với cọ vẽ. Chỉnh sửa văn bản với phông chữ ưa thích từ danh sách font chữ, định dạng văn bản với màu chữ hoặc chèn background cho ảnh hàng loạt. Bộ sưu tập nhãn dán có trong danh sách cho phép bạn thỏa sức chọn theo phong cách ảnh khác nhau như trái tim, văn bản, các hình khối dễ thương...

Tải Photo frame app, collage maker APK App cho Android, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Photo frame app, collage maker> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Photo frame app, collage maker trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 
(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên Photo frame app, collage make> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, mở ứng dụng và khám phá ứng dụng Photo frame app, collage maker tạo ảnh ghép với nhiều khung tình yêu đẹp.
(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Photo frame app, collage maker thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.
Photo frame app, collage maker - ứng dụng trên Google Play a2
Tổng kết lại, Photo frame app, collage maker là một trình chỉnh ảnh thích hợp dành cho lứa đôi, những ai đang yêu bởi bộ lọc, hiệu ứng, công cụ và khung hình được thiết kế về chủ đề tình yêu. Bạn có thể tải về để tăng thêm cảm xúc và hương vị tình yêu cho những bức ảnh đẹp chụp cùng nhau mỗi khi đi chơi, đi ăn hay bất cứ khoảnh khắc tuyệt vời nào khi ở bên nhau. Lưu lại để xem hoặc chia sẻ với bất cứ người nào mà bạn muốn.
Tải thêm: 

Đăng bàiCập nhật: