Trang Chủ Ch-Play
Tải xuống Fluid Wallpaper: Hình Nền Động cho Android


Fluid Wallpaper: Hình Nền Động - ứng dụng trên Google Play

Fluid Wallpaper app là ứng dụng thay đổi phong cách hình nền của mình với hình nền động độc đáo, ấn tượng để bạn được thư giãn, vui hơn mỗi khi chạm vào màn hình điện thoại của mình thì những hiệu ứng động, mô phỏng chất lỏng 4K đầy sắc màu chuyển động mượt mà thật mãn nhãn. Đây là ứng dụng cho phép bạn tạo và tùy chỉnh hình nền trên điện thoại của mình dễ dàng về những thông số cơ bản gồm màu sắc, độ trong suốt, độ mờ, tốc độ chuyển động để có được hiệu ứng hình nền động yêu thích.
Fluid Wallpaper: Hình Nền Động - ứng dụng trên Google Play a
Ngoài những mẫu hình nền mặc định bạn có thể tải lên hình ảnh của riêng mình để tạo ra hình nền động đặc biệt của cá nhân bạn hoặc chia sẻ những hình nền động bạn thấy yêu thích với mọi người trên mạng xã hội hay phần mềm chat.
Fluid Wallpaper: Hình Nền Động - ứng dụng trên Google Play a1
Hãy tải xuống Fluid Wallpaper và cùng khám phá thế giới kỳ diệu của Fluid Magic: Hình nền động 3D, nơi những thứ tẻ nhạt, nhàm chán của hình nền điện thoại cũ sẽ được thay thế mới hoàn toàn. Với ứng dụng này thì điện thoại của bạn sẽ trở thành một bức tranh nghệ thuật sống động hay một thước phim với đầy hình ảnh chuyển động mượt mà tuyệt đẹp mà bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế của dòng chảy khi chạm vào màn hình.

Thông tin thêm về Fluid Wallpaper: Hình Nền Động

  • Tên ứng dụng: Fluid Wallpaper: Hình Nền Động
  • Phát hành: AZ Mobile Software
  • Phiên bản: 1.4.5
  • Lượt tải: 1.000.000+
  • Tên gói: com.azmobile.fluidwallpaper
  • Cập nhật: 5 thg 4, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.0+
  • Phát hành bản đầu tiên: 25 thg 3, 2022
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS

Vì sao nên sử dụng Fluid Wallpaper: Hình Nền Động

- Đơn giản để khởi động và sử dụng chỉ với một chạm để đưa bạn đến khám phá sự kì diệu của hình nền dòng chảy mượt mà.
- Thiết lập đơn giản để cài đặt, thay đổi màn hình của bạn với các hiệu ứng đẹp mắt, mượt mà và phong cách
- Đa dạng hình nền chất lượng cao tuyệt đẹp, mỗi hình nền đều có phong cách thật ấn tượng riêng của nó để bạn thường xuyên đổi mới và nổi bật trước bạn bè.
- Thử nghiệm và xem trước hiệu ứng trước khi áp dụng làm hình nền điện thoại của bạn, chọn cho mình chủ đề thích hợp tốt nhất, yêu thích nhất.
- Cập nhật thường xuyên các hiệu ứng chất lỏng mới phổ biến hot nhất để hình nền của bạn luôn hợp thời trang, xu hướng và phong cách của giới trẻ.

Tính năng của Fluid Wallpaper: Hình Nền Động

Và đây là những tính năng chính của ứng dụng hình nền động mô phỏng chất lỏng 3D:
- Đầy đủ mọi chủ để để người dùng khám phá trên ứng dụng như động vật, lễ hội, hoa, thiên nhiên,...
- Mọi hình nền đều được sáng tạo mang đậm chất nghệ thuật
- Kho hình nền sống động
- Dễ dàng cài đặt và tùy chỉnh
- Thay đổi cuộc sống của bạn chỉ với một chạm, mở điện thoại sẽ mang tới cho bạn niềm vui bất ngờ mới
- Những hạt chuyển động kết hợp với ánh sáng huyền diệu sẽ đem đến trải nghiệm cực kỳ đẹp mắt và huyền ảo trong ứng dụng hình nền động mô phỏng chất lỏng 3D này.
- Không tốn nhiều tài nguyên và dữ liệu gói của bạn nên hoàn toàn yên tâm
Fluid Wallpaper: Hình Nền Động - ứng dụng trên Google Play a2

* Hình nền động của chất lỏng nhảy múa tuyệt diệu trên màn hình điện thoại của bạn

- Tận hưởng kho hình nền động khổng lồ chất lượng cao 4K rực rỡ và mê hoặc đầy sắc màu, phong phú với nhiều tính năng động thú vị. Được chăm chút một cách tinh tế từ họa tiết cho đến dòng chảy tràn đầy năng lượng và mượt mà nơi mà bạn sẽ luôn tìm thấy thứ gì đó phù hợp với cảm xúc và sở thích của riêng mình. CHọn và cài nền phù hợp với sở thích của bạn, cho dù là chủ đề gì thì ở đây đều có tất cả cho bạn khám phá.

* Thoải mái sáng tạo hình nền động độc đáo

- Ứng dụng  Fluid Live Wallpaper còn cho phép bạn thoải mái chỉnh và phối màu, tốc độ chảy và nhiều hiệu ứng đặc biệt khác để tạo ra hình nền mô phỏng chất lỏng sống động theo phong cách, cá tính của riêng bạn. Khám phá những chủ đề từ nhiều nguồn cảm hứng khác nhau như lửa, khói, thiên hà, dung nham để biến hình nền thành một thước phim chuyển động thật độc đáo.

* Thư giãn bằng cách tương tác với hình nền

- Hãy chạm vào màn hình để thưởng thức sự kỳ diệu của hình nền chất lỏng, bạn có thể tương tác với chất lỏng để tạo ra những màn nhảy múa tuyệt đẹp khi di chuyển chúng với đầu ngòn tay và cảm nhận như đang điều khiển chúng khiêu vũ thật sống động như màn biểu diễn nghệ thuật thật mãn nhãn và giải trí.

* Thiết lập đơn giản, tải về miễn phí hoàn toàn

- Bạn có thể tùy chỉnh và thiết lập hình nền yêu thích của mình thật đơn giản như cài đặt hình  nền chuyển động trên điện thoại cho màn hình khóa, màn hình chính để mỗi khi chạm vào màn hình sẽ là một trải nghiệm thú vị, mượt mà giống như điện thoại đã được nâng cấp hoàn toàn mới.

* Chính sách và liên hệ

  • https://sites.google.com/view/cutewallpapersstudio
  • azmobileapplication@gmail.com

Tải Fluid Wallpaper: Hình Nền Động APK cho Android, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Fluid Wallpaper: Hình Nền Động> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Photo frame app, collage maker trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên Fluid Wallpaper: Hình Nền Động> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, mở ứng dụng và khám phá hình nền động cực phong cách, cá tính, đẹp mắt và nghệ thuật có thể tùy chỉnh.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Fluid Wallpaper: Hình Nền Động thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.

Tổng kết lại, Fluid Wallpaper: Hình Nền Động là một ứng dụng hình nền độc đáo, sáng tạo được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay bởi kho hình nền phong phú, đơn giản để thao tác, chỉ bằng một chạm là đã có thể biến màn hình điện thoại của bạn thành thước phim, tác phẩm nghệ thuật sống động, độc đáo. Bạn sẽ yêu thích nó ngay lần đầu tiên sử dụng, tải xuống và để lại cảm nhận của bạn để mọi người cùng trao đổi và thảo luận trên Google Play nhé.
Bấm để tải APP hình nền tương tự khác:

Đăng bàiCập nhật: