Trang Chủ Ch-Play
Tải SNOW - Ứng dụng chụp hình, camera làm đẹp cho Android, IOS


SNOW là một trong những ứng dụng di động đang thịnh hành trên các kho ứng dụng Ch Play, AppVN hay App Store được giới trẻ yêu thích và sử dụng phổ biến trên các thiết bị Android, IOS với ưu điểm là mới mẻ, độc đáo, thiết kế phù hợp với phong cách của các bạn trẻ trên toàn thế giới nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía cộng đồng và trở thành App HOT trên di động nhiều người mong muốn tải về.


Tải SNOW - Ứng dụng chụp hình, camera làm đẹp cho Android, IOS a

SNOW là ứng dụng chụp hình với camera tích hợp hàng loạt các tính năng, công cụ làm đẹp cùng kho stick vui nhộn hình các con vật, thú cưng giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp tự nhiên, ngộ nghĩnh mà không cần chỉnh sửa quá nhiều. Ngày càng nhiều người biết đến khiến cho SNOW nhanh chóng trở thành trào lưu của các bạn trẻ Việt Nam và nhiều quốc gia. Ngoài tính năng chụp ảnh tự sướng Selfie thì đây còn là ứng dụng cho phép người dùng gửi các tin nhắn video, trò chuyện bằng video thông qua cuộc gọi với hình ảnh dễ thương, hài hước hay tạo được không khí vui nhộn. Trước khi download Snow hãy cùng ChPlays.Com khám phá các tính năng thú vị và ưu điểm nổi bật của phần mềm này cũng như cách tải và sử dụng trên điện thoại Android, IOS (iPhone, iPad) miễn phí.

Bắt đầu ngay nào các bạn ơi!!!


Snow cho phép bạn chụp ảnh với những hình ảnh nhãn dán vô cùng sinh động, hài hước, chắc chắn bạn sẽ thích thú với việc chụp ảnh tự sướng . Ngoài ra ứng dụng Snow còn cho phép bạn quay video với bộ lọc cực đẹp giúp bạn quay video vô cùng độc đáo.

Tính năng chính, ưu điểm của phần mềm SNOW



  • Chèn nhãn dán hình thú cưng, mèo, sóc hay các nhân vật hoạt hình yêu thích.
  • Hỗ trợ chèn văn bản, chèn chữ lên ảnh với nhiều font chữ khác nhau.
  • Đăng lên Facebook hay gửi, chia sẻ tới bạn bè qua tin nhắn dễ dàng.
  • Chát video cùng bạn bè thời gian thực.
  • Tạo và tham gia chát nhóm với nhiều người.
  • Live chia sẻ những khoảnh khắc thú vị nhất của cuộc sống thường ngày đáng nhớ.
  • Gửi tin nhắn với tính năng xóa tự động khi người nhận đã xem.
  • Lập lịch gửi tin nhắn để chúc mừng sinh nhật mà không lo quên.
  • Hỗ trợ cả camera trước và sau để chụp selfie.
  • Tính năng tráo đổi khuôn mặt với Ultimate Face Swap

Tải SNOW - Ứng dụng chụp hình, camera làm đẹp cho Android, IOS b

SNOW là ứng dụng nổi tiếng được hàng triệu người biết đến và tin dùng là siêu phẩm chụp ảnh đẹp đa tính năng đến từ hãng SNOW Inc. SNOW không chỉ là chụp hình giúp bạn sở hữu các công cụ hoàn hảo nhưng vô cùng đơn giản để tạo ra những bức hình chụp đẹp mắt, độc đáo và ấn tượng để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời đáng nhớ lưu và xem lại trên thiết bị mọi lúc, mọi nơi. Ứng dụng SNOW app sử dụng công nghệ cùng nhiều chức năng hiện đại có khả năng làm đẹp ảnh tự động, tạo độ sắc nét, điều chỉnh màu sắc phù hợp, độ sáng tối giúp bạn có được ảnh chụp đẹp một cách tự nhiên nhất.

Tải SNOW - Ứng dụng chụp hình, camera làm đẹp cho Android, IOS c
Phần mềm SNOW mang đến cho bạn khá nhiều tính năng hỗ trợ cho việc chụp selfie, xử lý hình ảnh trước khi chia sẻ tới bạn bè hay lưu trên máy. Bạn sẽ thấy hài lòng với những gì mà phần mềm này mang lại, cho dù bạn đã có các ứng dụng chụp ảnh hàng đầu như Camera360 hay B612 thì vẫn nên tải Snow về máy để trải nghiệm và khám phá sự khác biệt.

Ứng dụng SNOW được sử dụng trên Android nhiều hơn là các thiết bị khác với file Snow APK cho các máy Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi... phiên bản mới giúp bạn sở hữu thêm tính năng nhận dạng khuôn mặt thông minh cho dù bạn để camera khoảng cách gần hay xa ứng dụng vẫn có thể nhận ra một cách chính xác, dễ dàng. Tính năng mới này đã nhận được đánh giá cao và phản hồi tích cực từ đông đảo cộng đồng người dùng và thu hút thêm nhiều lượt tải mới trên Google Play Store. SNOW Android cung cấp cho bạn nhiều chế độ chụp phù hợp trong nhiều chủ đề, khung cảnh khác nhau như chế độ chụp ảnh chân dung sắc nét tốt nhất mà nhiều ứng dụng tương tự không làm được hoặc chụp xong thường bị mờ hơn. SNOW cho phép lấy nét trước khi chụp, xóa phông nền tự động, điều chỉnh độ sáng, tối phù hợp, chính xác giúp ảnh chân dung của bạn trở lên nổi bật, ăn ảnh và ấn tượng hơn.

App chụp ảnh đẹp SNOW còn mang đến cho bạn những bộ lọc thú vị thích hợp cho nhiều chủ đề khác nhau như chụp ảnh phong cảnh, du lịch, sinh nhật, hội họp, ăn uống... lên tới hơn 100 bộ lọc khác nhau sẽ giúp bạn tạo ra những hiệu ứng nổi bật nhất so với nhiều ứng dụng khác.

Tải SNOW - Ứng dụng chụp hình, camera làm đẹp cho Android, IOS d
SNOW còn mạnh về quay video, đáp ứng sự mong đợi của người dùng thì nay bạn đã có thể thỏa sức quay video hấp dẫn để chia sẻ, gửi tặng bạn bè trong cá dịp đặc biệt như sinh nhật hay đi chơi cùng nhau. Bạn có thể áp dụng tốc độ quay tùy chỉnh với 0.3x, 0.5x, 1x, 2x, 3x để có được video với hiệu ứng nổi bật hơn, cá tính hơn.

Có thể bạn chưa biết Camera AR trong SNOW có vai trò gì? Đây là một tính năng cho phép bạn quay video 3D hay sử dụng một hình động 3D ở một vị trí thích hợp trên màn hình dế yêu. Nếu bạn đam mê và yêu thích chụp ảnh mà chưa có điều kiện sắm  máy ảnh xịn hay smartphone đắt tiền thì SNOW chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn, hãy download và cài đặt SNOW để thỏa sức sáng tạo, phô diễn tài năng, sở thích và niềm đam mê trong bạn với những ảnh chụp sống động nhất mà SNOW hỗ trợ. Một tiện ích nhỏ gọn, đa năng với hàng trăm tiện ích, công cụ thú vị đang chờ đón bạn, còn chờ gì nữa mà chưa Tải SNOW về điện thoại Android, IOS của mình ngay trên bài viết này.

Tính năng mới


- Bổ sung thêm nhiều Sticker trong bộ sưu tập của SNOW
- Fix lỗi
- Khởi động nhanh hơn.
- Thêm bộ lọc mới
- Tối ưu hóa tính năng, giao diện người dùng.
- Cải thiện màn hình chỉnh sửa ảnh trong Album.

Đánh giá về phần mềm SNOW


- SNOW là ứng dụng nổi tiếng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với hơn 200 triệu lượt tải về
- Giúp bạn tìm chọn cho mình một phong cánh chụp ảnh phù hợp, yêu thích nhất phù hợp với trào lưu giới trẻ hiện nay.
- Chụp ảnh Selfie tự sướng với tính năng trang điểm AR cực thông minh, sành điệu, đầy cá tính.
- Kho Sticker nhãn dán cập nhật hàng ngày mang đến cho bạn những hình vui nhộn, ấn tượng nhất
- Các bộ lọc phù hợp theo mùa chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.
- Chỉnh sửa ảnh đẹp, đơn giản nhưng cũng rất chuyên nghiệp chỉ với vài thao tác chạm.

Tải SNOW miễn phí về máy tính bảng, điện thoại Android trên ChPlays.Com


Qua những gì đã khám phá tìm hiểu về SNOW, chắc rằng bạn đang nóng lòng muốn Tải SNOW về máy rồi phải không nào. Ngay sau đây hãy cùng ChPlays.Com tải về ứng dụng này cho máy Android hay IOS mà bạn đang có nhé.

  • Dung lượng: 69 MB Ngày cập nhật:
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Android, IOS
  • Danh mục, chủ đề: Đồ Họa
  • Phiên bản mới nhất: 8.3.7
  • Sử Dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Cách Tải SNOW về máy tính, laptop


Sử dụng Android trên PC không còn là điều gì mới mẻ hay lạ lẫm với nhiều người dùng máy tính yêu thích Android. Bạn hoàn toàn có thể download và cài đặt SNOW về trên máy tính, laptop hệ điều hành windows 7/8/10 dễ dàng thông qua các trình giả lập Android trên máy tính như BlueStacks, NOX hay Droid4X như trên điện thoại hay máy tính bảng Android.


Tuy nhiên để sử dụng được SNOW trên PC thì máy tính của bạn cần có Camera hỗ trợ mới chụp ảnh được nhé.

Sau khi chọn link tải phù hợp sẽ dẫn bạn đến với ứng dụng này tương ứng với kho ứng dụng Google Play Store (nếu dùng Android) và App Store (nếu dùng IOS) và tiến hành cài đặt như các ứng dụng bình thường khác. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: