Trang Chủ Ch-Play
Laban Key Gõ tiếng Việt - Bàn phím đẹp nhiều chủ đề


Laban Key Gõ tiếng Việt - Bàn phím thông minh nhiều chủ đề đẹp

Laban Key gõ tiếng Việt là ứng dụng bàn phím thông minh, bộ gõ tiếng Việt có dấu trên Android với nhiều chủ đề đẹp cập nhật hot mới nhất 2022 giúp bạn soạn tin nhắn, đăng bài Facebook, viết tiếng Việt nhanh hơn với gợi ý từ thông minh độ chính xác cao với khả năng tương thích, hoạt động tốt trên mọi thiết bị smartphone.
Laban Key Gõ tiếng Việt - Bàn phím đẹp nhiều chủ đề a

Laban Key phiên bản mới mang đến cho bạn nhiều cải tiến mới mạnh mẽ và đẹp mắt hơn trải nghiệm gõ tiếng Việt có dấu cực nhanh với gợi ý thông minh và chiinhs xác, nhiều chủ đề bàn phím cực đẹp, đa phong cách để bạn thỏa sức chọn lựa, thể hiện cá tính với Sticker & Emoji mới, tự tạo chủ đề của riêng bạn và đặc biệt hơn không cần gõ văn bản mà nhập trực tiếp bằng giọng nói nhanh chóng và tiện lợi hơn.


Laban Key là một trong những ứng dụng HOT trên di động về chức năng nhập văn bản tiếng Việt có dấu chính xác, đơn giản, tiện dụng được hàng triệu người dùng Việt ưa thích và tin dùng trên điện thoại, máy tính bảng Android của mình. Với ưu điểm nổi bật là giao diện bắt mắt, thân thiện và dễ sử dụng, hỗ trợ viết tiếng Việt có dấu nhanh với gợi ý từ thông minh cùng hàng loạt các tính năng mở rộng khác giúp cho Laban key Apk luôn là lựa chọn hàng đầu không thể thiếu trên thiết bị của mình.

Thông tin thêm về Laban Key gõ tiếng Việt

Tên ứng dụng: Laban Key gõ tiếng Việt
Cung cấp bởi Zalo Group
Phiên bản mới nhất: 2022
Thời gian cập nhật: 28 tháng 4, 2021
Kích thước tải về APK: Tùy thiết bị
Yêu cầu nền tảng Android: Tùy thiết bị
Chủ đề: Ứng dụng, tiện ích văn phòng.
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: ChPlay, Google Play Store & App Store


Tải bàn phím gõ tiếng Việt - Laban Key Apk cho điện thoại Android a


Trước khi Tải Laban Key apk về máy Android hãy cùng ChPlays.Com điểm qua những tính năng, ưu điểm nổi bật cũng như sơ lược qua về cách tải, cài đặt ứng dụng Laban Key trên điện thoại an toàn, đơn giản ngay sau đây nhé!

Laban Key là gì?


Laban Key là ứng dụng gõ tiếng Việt hay bàn phím hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu trên các thiết bị di động Android hay giả lập Android trên máy tính, laptop được phát triển dựa trên bàn phím chuản của Google Keyboard do Zalo Group phát hành. Laban Key cung cấp cho người dùng bàn phím thông minh với khả năng giúp gõ tiếng Việt nhanh, chính xác và tốt nhất hiện nay để bạn có thể thoải mái soạn thảo văn bản, gửi tin nhắn, trò chuyện cùng bạn bè hay đăng tải các bài viết trên mạng xã hội, blog, website hoàn toàn bằng tiếng Việt có dấu cực dễ dàng, tốc độ và hiệu quả hơn hẳn so với các công cụ khác.

Tải bàn phím gõ tiếng Việt - Laban Key Apk cho điện thoại Android b

Laban Key apk là file cài đặt dành cho các máy Android có thể trực tiếp từ kho ứng dụng Google Play Store hoặc các nguồn chia sẻ apk khác, ngay sau khi cài đặt bạn đã sở hữu cho mình bàn phím hay bộ gõ tiếng Việt được tích hợp sẵn trong công cụ nhỏ gọn với khả năng gợi ý từ khi người dùng chưa viết hết với độ chính xác cao, nhanh, nhạy bén hơn với thiết kế phím hợp lý, khoa học có khả năng tương thích với nhiều dòng máy Android khác nhau.

Laban Key thuộc top ứng dụng có lượt tải tương đối lớn trên kho ứng dụng Ch Play hay AppVN trên các máy Android.

Đặc điểm nổi bật của Laban Key

Gõ tiếng Việt chuẩn và nhanh hơn

- Hỗ trợ các kiểu gõ Telex và VNI chuẩn giống như trên máy tính để soạn thảo tiếng Việt có dấu nhanh hơn khi viết bài, trả lời lời tin nhắn và hơn thế nữa, bỏ dấu nhanh bất cứ lúc nào bạn muốn, ngừng bỏ dấu tự động khi nhập vào các từ không phải là tiếng Việt.
- Với kiểu gõ Telex nâng cao sẽ tiết kiệm thời gian nhập văn bản, tăng tốc độ gõ tiếng Việt lên đáng kể hơn với cú pháp cc=ch, gg=gi, kk=kh, nn=ng, qq=qu, pp=ph, tt=th, uu=ươ.
Laban Key Gõ tiếng Việt - Bàn phím đẹp nhiều chủ đề b

Bàn phím đẹp & thông minh

- Giúp bạn gõ nhanh hơn và chính xác từ mình cần mà không cần phải nhập toàn bộ bởi tính năng gợi ý từ tiếp theo dựa trên ký tự bạn gõ vào và chỉ cần chọn từ.
- Không còn lo về viết sai chính tả bởi Laban Key sẽ tự động chỉnh và sửa lỗi giúp bạn khi gõ nhầm, sai dấu, từ.

Nhiều chủ đề bàn phím đẹp thoải mái thể hiện cá tính

- Cửa hàng chủ đề cập nhập mới thường xuyên với hơn 100.000 chủ đề đẹp mắt phù hợp với sở thích và cá tính của nhiều người dùng khác nhau.
- Hoặc bạn có thể tự tạo ra chủ đề của riêng mình dựa theo sở thích để sử dụng trên điện thoại hay chia sẻ với cộng đồng hàng triệu người đang sử dụng Laban Key.
Laban Key Gõ tiếng Việt - Bàn phím đẹp nhiều chủ đề c

Bộ sưu tập Sticker và Emoji cực ngầu

- Bàn phím tiếng VIệt với hàng nghìn emoji vui nhộn đáng yêu trông cực ngầu.
- Rất nhiều các ký tự và emoticon cá tính độc đáo.
- Có thể gửi sticker độc đáo với Zamoji và Zavatar cực ngầu.
Laban Key Gõ tiếng Việt - Bàn phím đẹp nhiều chủ đề d

Các tiện ích thú vị khác

- Nhập từ, câu bằng giọng nói không cần soạn bằng tay,
- Thiết kế hàng phím số tiện lợi dễ sử dụng
- Vuốt phím cách để di chuyển con trỏ nhanh chóng, chính xác
- Tự động thêm dấu chấm câu ở phía trước khi nhấn 2 lần dấu cách (space)
- Hỗ trợ gõ nhanh với các phụ âm đầu  (f, j, w thay cho ph, gi, qu), và phụ âm cuối (g, h, k thay cho ng, nh, ch) gõ tắt.
- Thoải mái tùy chỉnh, cài đặt giao diện, chủ đề bàn phím phù hợp với cá tính, sở thích và thiết bị bạn đang sử dụng.
- Rất nhiều tiện ích tuyệt vời khác đang chờ đón bạn tải về và khám phá Laban Key gõ tiếng Việt trên điện thoại Android, iPhone ngay hôm nay.

Tính năng chính của Laban Key


Laban Key cung cấp cho người dùng 2 kiểu gõ chính phổ biến nhất mà trên máy tính hay dùng với phần mềm Unikey đó là Telex và VNI tiêu chuẩn, hoạt động trên hầu hết các máy điện thoại, máy tính bảng Android như Samsung Galaxy, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi... để bạn thỏa sức gõ tiếng Việt có dấu trên tất cả các ứng dụng mà mình muốn như các trình soạn thảo văn bản, chát chít, mạng xã hội, website, blog, diễn đàn vừa nhanh lại thuận tiện nhất giúp bạn tối ưu được thời gian và tăng tốc độ gõ tiếng Việt trên di động.

Tải bàn phím gõ tiếng Việt - Laban Key Apk cho điện thoại Android c

Ứng dụng bàn phím tiếng Việt có dấu Laban Key trên Android mang tới cho bạn một giao diện mặc định vô cùng thú vị, bắt mắt và hấp dẫn, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thay đổi và tùy chỉnh giao diện này theo phong cách hay sở thích riêng của mình dễ dàng như:

- Điều chỉnh kích thước của các phím phù hợp khi bạn chạm để nhập văn bản.

- Cho phép thay đổi kích thước của bàn phím để thích hợp hơn với kích thước màn hình điện thoại cũng như tay bạn sao cho thoải mái và thuận tiện nhất khi nhập văn bản.

- Thay đổi màu sắc của theme bàn phím với các màu đặc trưng đen, hồng hay các theme khác có sẵn trên Laban Key, thay vì bàn phím mặc định nay sẽ trở thành bàn phím riêng của bạn.  Một số theme mà bạn có thể áp dụng cho dế yêu của mình như:

  >>  Laban Key Colorful Themes: Chủ đề nhiều màu sắc chuẩn với nhiều màu kết hợp cực hấp dẫn
   >> Laban Key Clay Themes: Chủ đề với hiệu ứng phím nổi
   >> Laban Key Simple Themes: Một số chủ đề cũ đơn giản như Light 3D hay Pink, Blue...

Tải bàn phím gõ tiếng Việt - Laban Key Apk cho điện thoại Android d

- Sử dụng kiểu gõ Telex nâng cao sẽ giúp bạn cải thiện được tốc độ gõ nhanh đáng kể tiết kiệm nhiều thời gian hơn với: cc=ch, kk=kh,gg=gi, pp=ph, tt=th, uu= ươ, nn=ng, qq=qu

- Gợi ý từ chính xác và đúng với những gì người dùng đang cần gõ, ngay khi bạn gõ các chữ cái của từ thì ứng dụng sẽ dự đoán và đưa ra danh sách từ mà bạn có thể đang cần nhập vào để chọn nhanh mà không cần nhập cả từ đặc biệt là ứng dụng còn có thể dự đoán cả từ sau đó có nghĩa khi đi kèm với từ đã nhập mà người dùng còn chưa gõ kỹ tự nào.

- Bạn có thể bỏ dấu tiếng Việt hay sửa lỗi sai khi nhập vào từ tiếng Việt sai chính tả hay thiếu dấu với chức năng chỉnh sửa để bạn sửa sai mà không cần xóa đi viết lại.

Tải bàn phím gõ tiếng Việt - Laban Key Apk cho điện thoại Android e

- Mang tới cho người dùng bộ sưu tập, thư viện emoji biểu cảm vô cùng ấn tượng, độc đáo và hấp dẫn khi nhắn tin với bạn bè hay đăng tải status, comment trên các bài viết.

Một số tính năng mở rộng khác


- Có thể sử dụng phím điều hướng

- Hỗ trợ chia đôi bàn phím trên các máy tính bảng có màn hình lớn

- Cài đặt ngôn ngữ phù hợp trên quốc gia của bạn với (Swipe)

- Hỗ trợ tùy chọn thay đổi chiều cao các phím

- Tự động thêm dấu hạn chế người dùng nhập sai chính tả hay thiếu dấu cho câu, từ.

- Tự động thêm dáu chấm câu khi viết câu mới.

- Hỗ trợ gõ tắt áp dụng cho các phụ âm đầu như F J W = PH, GI, QU và phụ âm cuối như G H K = NG NH CH.


Laban Key APK 2022 bản cập nhật mới nhất


- Phiên bản ra mắt vào 28 tháng 4 năm 2021 với một số thay đổi đáng mà người dùng mong đợi như nâng cấp giao diện và fix lỗi.
- Cho phép người dùng tùy chỉnh, tạo theme của riêng mình với các màu sắc và font chữ mới
- Nâng cấp giao diện người dùng, sửa lỗi và dễ dàng chuyển đổi ngôn ngữ nhập văn bản.
- Bộ sưu tập emoji và hashtab mới thú vị.
- Vuốt phím nhanh hơn gấp 2 lần so với gõ phím truyền thống.
- Tự động thêm dấu, khoảng trắng.


Tải Laban Key APk về máy điện thoại Android miễn phí


Để download ứng dụng Laban Key về máy tính bảng và điện thoại smartphone Android bạn có 2 tùy chọn sau đây:

  1. Tải về trực tiếp Laban Key file APK: DOWNLOAD
  2. Tải về từ Ch Play - Google Play Store: DOWNLOAD

Bạn có thể chọn một trong 2 cách tùy theo sở thích hay thói quen cài đặt ứng dụng của bạn trên di động, cài apk có phần phức tạp hơn nên ChPlays.Com khuyến khích bạn nên cài đặt trực tiếp về máy từ cửa hàng ứng dụng Google Play cho nhanh, đơn giản và an toàn nhất nhé.

Hướng dẫn cài đặt Laban Key đơn giản chi tiết


Bạn có thể cài đặt Laban Key APK từ tệp tin apk tải về máy, tuy nhiên thì với các máy có sẵn CH Play thì việc cài đặt sẽ ưu tiên và khuyến khích tải xuống từ cửa hàng ứng dụng CHPLay bởi sẽ đảm bảo an toàn, nhanh chóng và tiện lợi hơn cho thiết bị của bạn. Các bước cài đặt như sau:

Bước 1: Truy cập link tải laban key phiên bản Ch Play mà ChPlays.Com chia sẻ ở trên bài viết.
Bước 2: Nhấn chọn "Cài đặt"
Bước 3: Chọn tiếp "Đồng ý" và tiếp tục các thao tác cài tiếp theo trên màn hình cho đến khi hoàn tất.
Việc cài ứng dụng từ Ch Play về máy là khá đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể tự thao tác được và trên đây chỉ là tóm tắt cách cài đặt ứng dụng Laban Key trên điện thoại Android nói chung. Nếu bạn cần trợ giúp hay hướng dẫn thêm xin vui lòng comment dưới bài viết này. Hãy chia sẻ để ứng dụng đến với nhiều người dùng hơn nhé.
Xem thêm các bộ gõ tiếng việt khác trên CHPLAYS: Vietkey, Unikey, EVKey...
Tải Laban Key APk trên ChPlays.Com để cùng khám phá những tính năng tuyệt vời nhất ngay hôm nay!!!

Đăng bàiCập nhật: