Trang Chủ Ch-Play
Tải PowerPoint 2019 - Tạo slide PPT trình chiếu miễn phí mới nhất


Về Microsoft PowerPoint 2019

Tiếp theo phiên bản 2016 thì Microsoft đã chính thức cho ra mắt, phát hành Microsoft PowerPoint 2019 mới nhất để đáp lại sự mong chờ từ phía đông đảo người dùng trên toàn thế giới. PowerPoint 2019 là công cụ không thể thiếu khi chúng ta cài Office 2019 cùng với Word và Excel bộ 3 ứng dụng gần như được cài sẵn mặc định trong bất kỳ phiên bản Office nào của Microsoft mang lại khả năng thiết kế nội dung và trình bày đặc biệt ấn tượng hơn so với những phiên bản PowerPoint cũ trước đây.
PowerPoint 2019 là ứng dụng, công cụ tạo slide trình chiếu và bản trình bày hỗ trợ cho thuyết trình trên máy tính, laptop trong các bài giảng, cuộc họp, hội thảo hay tổ chức các sự kiện với các tính năng được cải tiến mới giúp bạn tạo và chỉnh sửa các slide dễ dàng, sắp xếp cá biểu đồ hay thống kê các dữ liệu, xây dựng bài thuyết trình với âm thanh hình ảnh sống động như một video.

Và ngay sau đây hãy cùng CHPLAYS.COM tìm hiểu chi tiết về PowerPoint 2019 để tải về và tự mình cài đặt trên máy tính, laptop miễn phí, cập nhật PowerPoint cũ khám phá những tính năng cải tiến mới của phiên bản 2019 này nhé.

PowerPoint 2019 có gì mới nổi bật?

  • Phiên bản Office 2019 là sự cải tiến và nâng cấp toàn diện các ứng dụng Word, Excel, PowerPoint, Outlook... tạo ra sự mới mẻ độc đáo cũng như hữu ích hơn khi người dùng làm việc với bộ công cụ này, ngoài việc có sẵn những tính năng tuyệt vời của phiên bản cũ trước đó thì PowerPoint 2019 cũng mang đến nhiều thay đổi trong việc thiết kế, chỉnh sửa bản trình bày mà các phiên bản PowerPoint cũ chưa làm được. Bạn sẽ thấy các transition mới được bổ sung để tạo các hoạt ảnh chuyển động mượt mà trên các trang trình chiếu slide của mình. Ngoài các bộ template có sẵn với nhiều mẫu được thêm mới, bạn có thể download mẫu template PowerPoint 2020 và template PowerPoint 2021 mới nhất để tham khảo và áp dụng cho các slide của mình để tạo phong cách, cá tính riêng với rất nhiều chủ đề khác nhau để lựa chọn và áp dụng cho phù hợp.

Tải PowerPoint 2019 - Tạo slide ppt trình chiếu miễn phí mới nhất a

Office 2019 hỗ trợ các tệp SVG và cho phép thao tác chèn, chỉnh sửa hình ảnh đồ họa vector (SVG) trên PowerPoint 2019 để tạo được nội dung sắc nét, thiết kế chất lượng và chuyên nghiệp trên bản trình bày của mình. Bạn có thể tô màu lại cho hình ảnh SVG và luôn đảm bảo chúng không bị giảm chất lượng khi mà chúng ta phóng to hay thay đổi kích thước trên slide.

Tải PowerPoint 2019 - Tạo slide ppt trình chiếu miễn phí mới nhất b
Chức năng Zoom của PowerPoint 2019 giúp bạn thu phóng một phần đến nội dung khác của slide khi chúng được liên kết đến các phần của bản trình bày. Và tương tự như Word, PowerPoint cũng được trang bị công cụ đánh dấu văn bản để tô màu cho những đoạn văn bản cần nhấn mạnh, quan trọng trong bản trình bày của mình trở lên nổi bật nhất. PowerPoint 2019 có hỗ trợ chế độ ngôn ngữ tiếng Việt dễ sử dụng, phù hợp với người dùng Việt Nam thuận tiện hơn khi sử dụng các chức năng trên phần mềm, hiểu rõ về các tính năng, công cụ mới giúp bạn khai thác và làm việc hiệu quả nhất.

Thú vị hơn nữa là QuickStarter được cải thiện trên PowerPoint 2019 cần thiết khi trình bày khi giúp bạn nghiên cứu và phác thảo giúp bạn xử lý vấn đề mà trước đây gặp phải như việc điền vào khoảng trống trong bài trình chiếu của mình.

Bút vẽ cũng được sử dụng cho PowerPoint 2019, thay vì viết bạn có thể chuyển sang viết tay, vẽ bằng tính năng này và chuyển đổi linh hoạt từ đánh máy sang viết tay, vẽ hoặc kết hợp cả 2 trong thiết kế slide và trình bày.

Các tính năng chính trên PowerPoint 2019

Tạo và chỉnh sửa slide powerpint thuyết trình ấn tượng, nổi bật nhất

  • Dựa trên các mẫu có sẵn hoặc tải về mới nhất giúp bạn lên ý tưởng, thiết kế và phát triển sự sáng tạo của mình trên PowerPoint 2019, lựa chọn template phù hợp và áp dụng nhiều hiệu ứng hình ảnh và chuyển động phong phú giống như những thước phim hay video thực sự đậm chất điện ảnh, thêm các mô hình 3D, chèn video trực tuyến hay các biểu tượng độc đáo giúp bài trình chiếu của bạn ấn tượng hơn. Mọi thứ đều rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn và áp dụng, công nghệ thông minh sẽ giúp bạn tự động tạo ra một slide thuyết trình hấp dẫn, sống động mà không tốn nhiều thời gian hay công sức để tạo, chỉnh sửa.

Tải PowerPoint 2019 - Tạo slide ppt trình chiếu miễn phí mới nhất c

Thuyết trình chuyên nghiệp theo phong cách của chuyên gia

  • Trình bày nội dung mà bạn muốn diễn đạt một cách đầy tự tin như đang kể chuyện với các ghi chú trên slide mà chỉ có bạn mới thấy được, dịch slide sang ngôn ngữ bất kỳ mà bạn muốn hoặc sử dụng trình kiểm tra khả năng tiếp cận có sẵn để đảm bảo rằng tất cả những ai đang xem, nghe sẽ không bỏ lỡ bất kỳ nội dung nào mà bạn đang chia sẻ.

Chia sẻ và cộng tác tốt hơn

  • Lưu tệp tin trên dịch vụ đám mây để bảo vệ dữ liệu của bạn tốt hơn, đồng thời thuận tiện cho việc truy cập và chia sẻ trực tuyến, cộng tác để làm việc cùng nhau mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị cực đơn giản.
  • Mở slide của bạn theo phong cách chuyên nghiệp của mình với các mẫu có sẵn thuộc nhiều danh mục, chủ đề khác nhau và nhiều phong cách thiết kế, chỉnh sửa giúp bạn tự tin thuyết trình như một chuyên gia.

Cải tiến giao diện Ribbon

  • Đây là giao diện đã được sử dụng từ phiên bản PowerPoint 2007 cho đến nay và tiếp tục được nâng cấp, cập nhật để mang đến trải nghiệm người dùng tối ưu nhất.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Microsoft PowerPoint 2019 mới nhất miễn phí

Tương tự như đối với cài Office 2019 Professional Plus hay Word 2019 bạn cần tải về cả bộ office bởi Microsoft không phát hành phần mềm PowerPoint 2019 riêng. 

  • Bước 1: Bạn hãy đổi tên file office tải về ProPlus2019Retail.img thành ProPlus2019Retail.iso để thuận tiện cho việc giải nén nhé.
  • Bước 2: Giải nén tệp tin vừa đổi tên bằng phần mềm WinRAR vào một thư mục trên máy tính để chuẩn bị tiến hành cài Office - PowerPoint 2019.
  • Bước 3: Chạy file Setup để khởi động cài đặt.
  • Bước 4: Tiếp theo cài đặt sẽ tự động được chạy trong khoảng một vài phút thì hoàn thành.
  • Bước 5: Bấm Close để xác nhận là đã cài thành công và đóng thông báo này lại.
Để sử dụng full tính năng và kích hoạt bản quyền vĩnh viễn bạn cần mua key sử dụng Office 2019 không giới hạn nhé.

Tải thêm các ứng dụng và khám phá thủ thuật tin học hay khác trên CHPLAYS ở đây: Top ứng dụng

Đăng bàiCập nhật: