Trang Chủ Ch-Play
Tải QANDA - Ứng dụng giải toán số 1 Việt Nam


Về QANDA giải toán

  • QANDA (hay nhiều người vẫn quen gọi là QUANDA) là một trong những ứng dụng hữu ích dành cho di động, được đánh giá là chương trình giải toán trực tuyến số 1 tại Việt Nam được sử dụng trí tuệ nhân tạo để giải các bài toán kể cả toán khó nhanh chóng cho mọi khối lớp từ lớp 1 đến lớp 12. Chương trình sẽ hỗ trợ bạn giải đáp các bài tập và câu hỏi toán học bằng cách chụp lại bài toán đó từ thiết bị di động nền tảng Android hay iOS và tìm kiếm lời giải. Với các tính năng nổi bật như tìm kiếm lời giải dựa trên OCR, hỏi đáp 1:1 với gia sư, thảo luận học nhóm, tính năng đồng hồ và Lớp học trực tuyến để đặt câu hỏi thời gian thực và được hỗ trợ trả lời ngay lập tức, QANDA ngày càng được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới và ở Việt Nam cũng đang được rất nhiều bạn học sinh và thầy cô giáo tin dùng.
Tải QANDA - Ứng dụng giải toán số 1 Việt Nam a

Nền tảng giáo dục QANDA đã nhận được sự tham gia của hơn 10000 giáo viên đến từ các trường đại học nổi tiếng nên bạn hoàn toàn yên tâm để trao đổi về vấn đề mình gặp phải cũng như lời giải toán hoàn toàn đáng tin cậy.

Thông tin thêm về ứng dụng Qanda

Tên ứng dụng: QANDA
Phát hành: Mathpresso
Phiên bản mới nhất: 5.1.02 for Android
Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Dung lượng tải về 31MB
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: ứng dụng Android
Ngày phát hành bản cập nhật 11 tháng 11, 2021
Số lượt tải App: 39.000.000+
Số bài tập đã giải: 2.500.000.000+
Số gia sư Qanda: 90.000+
Số quốc gia sử dụng:50+

Với QANDA học toán sẽ không khó như bạn nghĩ, hãy tải và sử dụng Qanda ngay hôm nay để tìm kiếm các lời giải hay và sử dụng các tính năng ưu việt nhất của phần mềm giải toán hàng đầu này.

Ưu điểm nổi bật của Qanda

Việc tìm kiếm "đối tượng ✖" khiến bạn thấy mệt mỏi thì nay đã có Qanda trợ giúp cho bạn. Qanda là tiện ích giải toán hàng đầu ứng dụng công nghệ AI (trí thông minh nhân tạo) để giải quyết các bài tập, câu hỏi toán học đến từ hãng Mathpresso của đất nước Hàn Quốc hỗ trợ bạn học toán tốt nhất, tối ưu thời gian và chi phí cho môn học đầy thách thức này.

Tải QANDA - Ứng dụng giải toán số 1 Việt Nam b

QANDA được viết tắt bởi Q và A là một trong những ứng dụng hàng đầu thuộc top 1 về giáo dục ở Hàn Quốc mang đến cơ hội học tập tới tất cả mọi học sinh không phân biệt trình độ, vùng miền. Chỉ cần trang bị một smartphone bình thường là bạn đã có thể tham gia học trên nền tảng này để tìm kiếm các phương pháp giải toán nhanh chóng chính xác trong vài giây.

Tải QANDA - Ứng dụng giải toán số 1 Việt Nam c
Chỉ cần mở ứng dụng Qanda sau đó chụp lại câu hỏi của bạn và nhận lời giải sau 5 giây, nếu vẫn chưa thấy hài lòng về cách giải đó bạn có thể lựa chọn phương thức khác là trò chuyện trực tuyến cùng với gia sư để nhận được câu trả lời thỏa đáng nhất. Với một thiết bị smartphone và kết nối internet thì việc học của bạn có thể bắt đầu bất cứ lúc nào và ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn và QANDA sẽ là người bạn đồng hành trên con đường đi đến thành công với đam mê toán học của bạn.

Tính năng chính của QANDA

Chụp hình câu hỏi, bài tập toán

Phần mềm sẽ sử dụng trí thông minh nhân tạo để nhận dạng câu hỏi và bài tập toán bằng cách chụp trực tiếp các bài tập trong sách của bạn. Bắt đầu bằng việc chụp ảnh câu hỏi và bài tập của bạn sau đó lựa chọn hình ảnh trong bộ sưu tập để bắt đầu tìm kiếm lời giải. Do đó bạn sẽ không phải tốn công ngồi gõ lại các bài tập toán với kí tự, công thức toán học phức tạp mất nhiều thời gian nữa mà chỉ cần chụp là xong.
Tải QANDA - Ứng dụng giải toán số 1 Việt Nam d

Đặt câu hỏi 1:1 với giáo viên thời gian thực

Ngoài lựa chọn các phương pháp giải toán tự động thì Qanda còn trang bị tính năng đặt câu hỏi 1:1 với giáo viên từ hơn 10.000 giáo viên đến từ khắp các trường đại học danh tiếng để hỏi đáp trực tiếp thời gian thực. Bạn chỉ cần lựa chọn gia sư trong danh sách và gửi tin nhắn để trình bày về câu hỏi của bạn trực tiếp và các giáo viên sẽ tiếp nhận và trả lời vấn đề của bạn nhanh nhất có thể.
Tải QANDA - Ứng dụng giải toán số 1 Việt Nam e
Với tính năng này thì ngoài việc hỏi đáp toán học ra bạn có thể lựa chọn các chủ đề môn học khác để hỏi như khoa học, tiếng Anh và các ngoại ngữ khác. Tính năng này sẽ mất phí được tính bằng xu trong tài khoản của bạn, và xu này bạn có thể kiếm được miễn phí bằng cách hoàn thành một số nhiệm vụ để nhận xu.

Tìm kiếm phương thức giải đơn giản

Khả năng tìm kiếm phương pháp giải toán trên ứng dụng Qanda là tương đối nhanh, ngay khi chụp và gửi bài tập toán thì hệ thống sẽ nhận dạng và tìm kiếm lời giải chính xác nhất phù hợp với câu hỏi của bạn. Chính vì thế mà bạn sẽ nhận lời giải rất nhanh, tuy nhiên thì độ chính xác của chức năng này vẫn chưa hoàn toàn chuẩn và đang dần được cải thiện nâng cấp. Sau khi nhận lời giải và xem bạn có thể tham gia nhận xét và góp ý về lời giải đó.
Tải QANDA - Ứng dụng giải toán số 1 Việt Nam f

Đồng hồ tính giờ

Ứng dụng tích hợp sẵn đồng hồ tính giờ làm bài để tính thời gian học của bạn giúp cải thiện khả năng tập trung và tính toán nhanh khi làm bài. Đây cũng là công cụ để bạn đánh giá về kỹ năng tính toán làm bài của bản thân và phân chia thời gian cho các bài tập một cách phù hợp.

Máy tính

Nếu bạn quên máy tính hãy yên tâm nó đã có trong Qanda, trang bị sẵn máy tính công thức để bạn tính toán dễ dàng và thuận tiện hơn khi làm bài không cần đến máy tính hay công cụ tính toán khác. Hỗ trợ đầy đủ các công thức toán học và các hàm giống như các dòng máy tính casio mới hiện nay như sin, cos, tan, hệ phương trình... Mỗi lời giải cũng sẽ được trình bài cụ thể và chi tiết từng bước giải để bạn nắm bắt và hiểu bài hơn.
Tải QANDA - Ứng dụng giải toán số 1 Việt Nam g

Qanda là công cụ giải toán học thông minh, ứng dụng cung cấp nhiều tính năng thuận tiện như: chụp ảnh câu hỏi và nhận đáp án nhanh, hỏi đáp 1:1 cùng gia sư, đồng hồ tính giờ,... giúp bạn giải nhanh các phép toán từ lớp 1 đến lớp 12 hoàn toàn miễn phí. Hãy nhanh tay cùng bạn bè tải ứng dụng về điện thoại để cải thiện khả năng toán học của bản thân thôi nào

Tải về APK QANDA cho Android và PC mới nhất

  • Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/qanda-instant-math-helper/com.mathpresso.qanda
  • Link Google Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mathpresso.qanda&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt Qanda từ cửa hàng Ch Play

  • B1. Vào ứng dụng CH Play trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android (Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, Asus, VSmart...)
  • B2. Tìm tên Qanda và nhấn xem chi tiết về ứng dụng đảm bảo rằng phù hợp với cấu hình máy trước khi tải xuống.
  • B3. Nhấn cài đặt -> đợi cài xong -> Nhấn Mở và sử dụng ứng dụng ngay thôi.

Hướng dẫn cài đặt Qanda từ file APK tải về

  • B1. Vào phần Cài đặt trên điện thoại, máy tính bảng thông minh của bạn và chọn Bảo mật -> Không rõ nguồn gốc rồi enable nó lên là xong.
  • B2. Mở tệp tin apk và tiến hành cài đặt, nhấn Cài đặt và đợi cài xong.
  • B3. Nhấn mở và sử dụng phần mềm
Tải QANDA - Ứng dụng giải toán số 1 Việt Nam h

Cách tải về Qanda trên máy tính, PC và laptop Windows đơn giản

  • B1. Download và cài một trong những trình giả lập Android bạn hay dùng như BlueStacks, Nox, KOPlayer, LDPlayer hay Droid4X tùy ý.
  • B2. Đăng nhập CH Play trên giả lập Android xem hướng dẫn ở đây.
  • B3. Mở Ch play và thao tác cài theo hướng dẫn các bước như trên thiết bị Android bình thường.

Trên đây là những thông tin khá đầy đủ và chi tiết mà ChPlays.com tổng hợn trên internet để chia sẻ tới mọi người cùng tham khảo cũng như biết cách Tải ứng dụng QANDA APK cho Android và máy tính đơn giản, dễ làm để hỗ trợ giải bài tập và các câu hỏi toán học nhanh chóng, hỗ trợ học toán tốt nhất trên điện thoại di động. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: