Trang Chủ Ch-Play
Shopee cho Android - Tải về APK mới nhất


Về Shopee Android

Shopee APK là ứng dụng mua sắm trực tuyến dành cho các thiết bị Android như điện thoại di động thông minh, máy tính bảng Samsung, LG, HTC, Asus, Oppo, Sky, VSmart, Xiaomi, Huawei giúp bạn truy cập trang web shopee.vn đơn giản, nhanh chóng hơn. Cho dù bạn là người bán sản phẩm hay thường xuyên mua hàng trên Shopee thì đây là ứng dụng phù hợp bạn nên tải về để thỏa sức khám phá các gian hàng, xem các sản phẩm yêu thích với giá cực ưu đãi từ nhiều shop uy tín nhất. APP Shopee apk được cập nhật thường xuyên các phiên bản đề phù hợp với các dịp mua sắm đặc biệt trong năm như ngày lễ tết, giáng sinh... giúp bạn luôn có được trải nghiệm mua bán tốt nhất. Nếu chưa có APK shopee hãy tải ngay nhé!

Shopee cho Android - Tải về APK mới nhất a

Thông tin thêm về APK Shopee

Tên ứng dụng: Shopee apk
Phát hành: Shopee
Phiên bản mới nhất: 2.79.21 for Android
Yêu cầu: Android 4.1 trở lênn
Dung lượng tải về 107MB
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Mua sắm, ứng dụng Android
Ngày phát hành bản cập nhật 12, tháng 11, 2021

Tính năng chính của Shopee APK

Mua sắm sản phẩm hàng hóa ở bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào bạn muốn

  • Hãy đăng ký một tài khoản và cập nhật thông tin như địa chỉ, điện thoại để bắt đầu tham kha đi chợ online và mua sắm mọi lúc, mọi nơi bạn muốn với nhiều sản phẩm chất lượng giá tốt từ các cửa hàng trong nước và nước ngoài. Không chỉ có sản phẩm, bạn có thể đặt mua các voucher dịch vụ, nạp tiền điện thoại hay gọi ship đồ ăn nhanh với ShopeeFood và nhiều tiện ích hấp dẫn khác.
Shopee cho Android - Tải về APK mới nhất b
  • Mua sắm cũng an toàn và yên tâm hơn khi ghé thăm các shop uy tín được nhiều người mua đánh giá cao và phản hồi tích cực. Hơn nữa nếu mua sắm trong Shopee Mall bạn sẽ được đảm bảo sản phẩm mình mua là hàng chính hãng.
  • Hàng hóa được đặt sẽ nhanh chóng ship đến tay khách hàng ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam bởi App Shopee đã và đang liên kết với rất nhiều đơn vị vận chuyển hàng uy tín gồm Giao hàng tiết kiệm (GHTK), Giao Hàng Nhanh (GHN)... đảm bảo sản phẩm được giao tới tận tay khách hàng sớm nhất và nhanh nhất.

Shopee cho Android - Tải về APK mới nhất c

Săn khuyến mãi độc quyền và miễn phí ship hàng trên toàn quốc

  • Hãy đăng ký ngay tài khoản shopee bởi nó không mất khí, rất đơn giản chỉ với vào bước. Tải khoản này được sử dụng cho cả việc mua sắm trực tuyến lẫn bán sản phẩm.

Nhận quà cực vui ngay khi bạn lần đầu tiên mua hàng trên shopee.

  • Tham gia cùng bạn bè và người thân yêu vào các trò chơi hấp dẫn trên shopee cực vui nhộn và nhận xu hàng tháng cực ưu đãi. Mỗi xu bạn sẽ hoàn tiền 1VND khi mua sắm sản phẩm tiết kiệm hơn.
Các chương trình ưu đãi giúp mau sắm tiết kiệm hơn với siêu sale, Flash Sale 1K, deals giá rẻ từ 1K, các mã giảm giá và chương trình giao hàng miễn phí trên mọi miền đất nước.
Shopee cho Android - Tải về APK mới nhất d

Giao dịch an toàn

  • Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua và thanh toán sản phẩm trên shopee với nhiều phương thức thanh toán rất thuận tiện như thanh toán khi nhận hàng, thanh toán trực tuyến qua liên kết ngân hàng, hay sử dụng Ví điện tử ShopeePay để thanh toán.

Ưu điểm nổi bật của App Shopee APK so với phiên bản web

  • Load dữ liệu duyệt xem sản phẩm và săn sale nhanh hơn.
  • Nhận quà cực vui khi là khách hàng mới lần đầu mua hàng
  • Cập nhật thông báo nhanh chóng khi có các chương trình ưu đãi và siêu sale dành cho người bán
  • Xem phát trực tiếp của các shop bán hàng trên shopee thông qua tính năng Shopee Live.
  • Được tham gia các trò chơi thú ví của Shopee như Lắc Siêu XU để kiếm xu tiết kiệm hơn khi mua sắm.
  • Tiện ích nạp tiền điện thoại, ship đồ ăn nhanh và mã giảm giá cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác.
Shopee cho Android - Tải về APK mới nhất e

Tải APK Shopee cho Android phiên bản mới nhất và cũ hơn

Link CH PLAY: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.shopee.vn&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/shopee-vn-mi%E1%BB%85n-ph%C3%AD-v%E1%BA%ADn-chuy%E1%BB%83n/com.shopee.vn

Hướng dẫn cài đặt:

B1. Mở CH Play và tìm Shopee VN
B2. Nhấn xem chi tiết và chọn Cài đặt
B3. Đợi cài đặt xong nhấn Mở và sử dụng Shopee ngay, trở thành khách hàng mua sản phẩm lần đầu tiên trên Shopee và nhận quà xịn sò.

Trên đây là chia sẻ về Shopee APK mới nhất và phiên bản cũ để bạn chọn cài phù hợp với cấu hình thiết bị Android của mình. Tải thêm ứng dụng hay khác trên CHPLAYS.COM cho điện thoại hoàn toàn miễn phí cập nhật thường xuyên mỗi ngày nhé!

Đăng bàiCập nhật: