Trang Chủ Ch-Play
Tải Shopee về điện thoại, máy tính PC miễn phí - mua sắm online


Đã có Shopee 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật phiên bản mới nhất, mọi người cùng tải về để sở hữu nhiều sản phẩm yêu thích với phần thưởng siêu hấp dẫn mừng sinh nhật Shopee.

Nếu thường xuyên mua sắm trực tuyến ngoài Lazada bạn có thể tải Shopee để thoải mái mua sắm ngay tại nhà. Đây còn là ứng dụng giúp bạn bán hàng và giải trí cực hấp dẫn nơi bạn có thể khám phá, trải nghiệm mua bán cực vui vẻ sở hữu ngay sản phẩm yêu thích với chất lượng tốt, giá hợp lý. Tải ngay app Shopee về máy và chia sẻ cùng bạn bè những điều thú vị nhất mỗi ngày.

Thông tin về Shopee Việt Nam

Tên ứng dụng: Shopee
Cung cấp bởi: Shopee
Phiên bản mới nhất: 2.80.30
Dung lượng tải về Apk: 107MB
Ngày phát hành cập nhật:1 tháng 12, 2021
Yêu cầu Android 4.1 trở lên
Có sẵn trên Google Play:Avaliable On
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Mua sắm online, Shopping.
Lượt tải+ Cài đặt:50.000.000+
Tải Shopee về điện thoại, máy tính PC miễn phí - mua sắm online a


Có gì HOT trên Shopee App

Nay bạn có thể truy cập Shopee.vn nhanh hơn với phiên bản dành cho di động và máy tính thay vì truy cập trên trình duyệt web vốn khá chậm và ì ạch hơn nhiều. Tận hưởng các chương trình khuyến mại mới, hot và hấp dẫn nhất mỗi ngày, mua sắm tiết kiệm, đơn giản và tiện lợi hơn từ các shop bán sản phẩm uy tín nhất được kiểm duyệt bởi Shopee.vn.

Tải Shopee về điện thoại, máy tính PC miễn phí - mua sắm online a

- Cửa hàng trực tuyến đa dạng, phong phú với nhiều sản phẩm đến từ các hãng, nhà sản xuất khác nhau giúp bạn dễ dàng tìm thấy các sản phẩm mình cần với giá tốt hoặc khuyến mại hấp dẫn mỗi ngày. Người mua còn được ưu đãi bởi các voucher dịch vụ, nạp tiền qua điện thoại hay đặt đồ ăn nhanh với dịch vụ Ship nhanh NowFood.
- Yên tâm hơn khi mua sắm bởi các shop bán hàng đều được kiểm duyệt chặt chẽ, được đánh giá và bình chọn bởi những người đã từng sử dụng dịch vụ nên hoàn toàn có thể nắm bắt được nhanh về chất lượng sản phẩm hàng hóa. Bảo hành tốt nhất với Shopee Mall đảm bảo hàng chính hãng 100% và được đền tiền gấp đôi nếu không đúng như mô tả.
- Mua hàng trên toàn quốc, ship hàng ở bất kỳ tỉnh thành nào Việt Nam với các dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm uy tín, giao hàng tận nơi, nhanh chóng, chi phí thấp.

Tải Shopee về điện thoại, máy tính PC miễn phí - mua sắm online b

- Tạo tài khoản miễn phí cho cả mua hàng và bán hàng trực tuyến trên Shopee
- Mỗi tài khoản mua hàng lần đầu trên Shopee đều có quà hấp dẫn
- Trải nghiệm các trò chơi vui vẻ cùng bạn bè trên Shopee và nhận xu cực khủng mỗi tháng, bạn có thể đổi xu ra tiền thật để tham gia mua sắm trên Shopee
- Tiết kiệm hơn khi mua sắm với Flash Sale 1K, các hot deals giá rẻ, mã giảm giá miễn phí giao hàng toàn quốc.
- Thanh toán đơn giản, đa dạng các phương thức thanh toán như thanh toán khi nhận hàng, chuyển khoản ngân hàng hay ví điện tử Airpay

Ưu điểm nổi bật so với phiên bản Web

- Nhận và chọn quà khi trở thành khách hàng mới của Shopee
- Nhận các thông báo hot mỗi ngày về các sản phẩm khuyến mại hay hot seal cho người bán hàng
- Xem các video phát trực tiếp qua tính nawngg Shopee Live
- Tham gia trò chơi và kiếm xu để đổi tiền với một số game hot như Lắc Siêu Xu
- Hỗ trợ nạp tiền điện thoại, gọi đồ ăn...

Tải Shopee về điện thoại, máy tính PC miễn phí - mua sắm online c

Link Tải Shopee Mới Nhất Về Máy Android, PC

Bạn có thể mở Ch Play và download Shopee cho các dòng máy Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme... miễn phí ở đây:


Cách tải Shopee về máy tính, laptop windows 7/8/10/11/XP

Để cài đặt ứng dụng Shopee trên máy tính bạn cần sử dụng một trong các phần mềm giả lập Android như Nox App Player, BlueStacks, KoPlayer hoặc Droid4X. Nếu chưa có bạn vui lòng tải về ở đây


Sau đó cài vào máy tính.
- Tiếp theo đăng nhập Ch Play trên các giả lập này và sử dụng nó như một thiết bị Android bình thường, cài Shopee hay bất kỳ ứng dụng di động nào bạn muốn trên PC.

Lý do chính nên Tải Shopee về máy

Một ứng dụng mua sắm trực tuyến và bán hàng số 1 tại Việt Nam mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu trên dế yêu của mình mang đến nhiều trải nghiệm đầy bất ngờ không thể bỏ qua.
Với hơn 30 triệu lượt truy cập hàng tháng, Shopee đang là nơi mua bán sản phẩm online hàng đầu ở Việt Nam thỏa sức mua sắm mà không tốn nhiều thời gian thì còn chờ gì nữa mà chưa Tải Shopee.

Đăng bàiCập nhật: