Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Shazam: App tìm nhạc online & bài hát yêu thích


Về ứng dụng Shazam

Shazam là một trong những ứng dụng hay dành cho người yêu nhạc giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm các bài hát, giai điệu yêu thích từ điện thoại thông minh. Bạn có thể nhận diện bất kỳ tên bài hát nào trên các nền tảng mạng xã hội với tính năng Pop-Up Shazam để thưởng thức hoặc thêm vào danh sách nhạc yêu thích của Apple Music hay Spotify thật đơn giản.

Nếu bạn chưa biết đến Shazam thì có thể tìm hiểu thêm thông tin về ứng dụng này trong phần chia sẻ dưới đây của ChPlays.Com để hiểu rõ hơn trước khi tải xuống và sử dụng nhé.

Thông tin thêm về Shazam App

Tên ứng dụng: Shazam
Cung cấp bởi Apple, Inc.
Phiên bản mới nhất: Tùy thiêt bị
Thời gian cập nhật: 24 tháng 1, 2022
Kích thước tệp APK: Tùy thiết bị
Yêu cầu nền tảng: Android tùy thiết bị
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải, cài đặt: 500.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH PLAY, App Store

Ứng dụng Shazam: App tìm nhạc online & bài hát yêu thích a


Ứng dụng Shazam sẽ giúp bạn xác định bất kỳ lời bài hát nào nhanh chóng trong vài giây. Tìm hiểu về nghệ sĩ, lời bài hát, video hay danh sách phát và mọi thứ đều miễn phí hoàn toàn. Với hơn 1 tỷ lượt cài đặt và ngày càng nhiều người tải xuống ứng dụng này để khám phá, thưởng thức âm nhạc hay mỗi ngày.

Các tính năng của Shazam

Tìm kiếm bài hát bất kỳ cực nhanh trong vài giây

Khả năng tìm kiếm mạnh mẽ tuyệt vời của Shazam sẽ giúp bạn tìm thấy bài hát mình yêu thích nhanh chóng và chính xác trong một vài giây.
Ứng dụng Shazam: App tìm nhạc online & bài hát yêu thích b

Chức năng Pop-up: nhận diện âm nhạc trên mọi nền tảng mạng xã hội TikTok, Youtube, Instagram...
Sự trợ giúp của Pop-up Shazam sẽ giúp bạn xác định tên bài hát dễ dàng trên các nền tảng mạng xã hội hot, phổ biến hiện nay, bạn chỉ cần truy cập ứng dụng mạng xã hội tiếp theo nhấn mở video và bật pop-up Shazam lên và tên bài hát sẽ hiện ngay trên màn hình thiết bị di động của bạn.

Thưởng thức âm nhạc & thêm vào danh sách Apple Music hay Spotify

Khi đã xác định được tên ca khúc ứng dụng Shazam sẽ lưu bài bát vào list nhạc của Shazam từ danh sách này bạn có thể mở bài hát từ trên kho nhạc Apple Music hay Spotify để nghe mà không cần tìm lại.

Tìm kiếm bài hát tự động 

Ngay cả khi bạn rời khỏi ứng dụng hay không mở ứng dụng thì Auto Shazam cũng sẽ giúp tự động xác định bài hát nên dù bạn quên không sử dụng Pop-up Shazam vẫn sẽ tự động xác định được bài hát và thêm nó vào list nhạc của bạn.

Xem video nhạc trên Apple Music hay Youtube

Không chỉ là tìm kiếm ca khúc yêu thích mà ứng dụng còn giúp bạn xem video âm nhạc được tải lên Apple Music hay Youtube trực tiếp trên ứng dụng dễ dàng.

Sử dụng cả khi không cần kết nối internet

Bạn vẫn sử dụng được tính năng tìm kiếm của Shazam ngay cả khi không có kết nối internet, các bài hát sẽ lưu trữ lại ngay khi có kết nối mạng và hệ thống sẽ tự động xác định tất cả những bài hát mà bạn muốn tìm kiếm.

Tải và cài đặt ứng dụng Shazam APK trên điện thoại, máy tính

Link download về máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.shazam.android&hl=vi&gl=US
Link download về máy iPhone: https://apps.apple.com/vn/app/shazam-music-discovery/id284993459?l=vi
Để trải nghiệm ứng dụng Shazam trên máy tính, PC và laptop windows bạn có thể cài trình giả lập Android trên PC sau đó cài ứng dụng Shazam thông qua trình giả lập yêu thích của bạn.

Trên đây ChPlays.com đã giới thiệu về ứng dụng Shazam dành cho bạn và những bạn trẻ yêu âm nhạc để tìm kiếm các bài hát yêu thích, thêm bài hát vào danh sách nhạc yêu thích của bạn đơn giản, dễ dàng và thuận tiện. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: