Trang Chủ Ch-Play
Gallery Camera cho Android - Tải về APK mới nhất


Về Gallery Camera

Ứng dụng máy ảnh ảo để trả về ảnh thư viện đã chọn thay vì ảnh đã được chụp trên điện thoại thông minh, máy tính bảng Android của bạn. Khi một app cần chụp ảnh thì nó sẽ mở hộp thoại nơi mà bạn có thể chọ chương trình ứng dụng máy ảnh được lựa chọn sử dụng cho việc chụp hình. Và bạn có thể chọn ứng dụng Máy ảnh thư viện. Ứng dụng Máy ảnh thư viện sẽ mở thư viện thay vì máy ảnh nơi bạn có thể duyệt chọn hình ảnh. Hình ảnh đã chọn sau đó sẽ được đưa trở lại ứng dụng ban đầu dưới dạng hình ảnh đã chụp, đó là những gì mà Gallery Camera có thể làm.

Thông tin thêm về Gallery Camera

Tên phần mềm: Gallery Camera
Cung cấp bởi zInformatik
Phiên bản mới nhất: 1.0 cho Android
Thời gian cập nhật: 10 tháng 7, 2015
Kích thước tệp APK: 1.3MB
Yêu cầu Android: 2.2 trở lên
Chủ đề: công cụ
Lượt tải, cài đặt: 100.000+
Download và sử dụng MIỄN PHÍ

Gallery Camera cho Android - Tải về APK mới nhất a

Bạn có thể tìm và tải Gallery Camera bản iOS cho iPhone, iPad từ kho ứng dụng App Store của mình, và phiên bản dành cho ANdroid trên APKPure mới nhất 2021, 2022 hỗ trợ cho Android 2.2 trở lên, do đó bạn có thể cài Gallery Camera cho Android 10, 11 và nó còn được gọi là Fake Camera.

Tải và cài đặt Gallery Camera cho điện thoại, máy tính

Tải về máy Android

1. Mở link https://m.apkpure.com/vn/gallery-camera/de.zinformatik.gallerycamera và tải về ứng dụng Gallery Camera cho các thiết bị Android bạn muốn sử dụng.
2. Tệp tin tải xuống hoàn tất bạn mở để tiến hành cài vào máy, nhấn Cài đặt và đợi quá trình cài diễn ra.
3. Cài xong nhấn Mở và bắt đầu khám phá sử dụng các tính năng của app này.

Gallery Camera cho Android - Tải về APK mới nhất b

Tải về máy tính, PC

1. Tải về và cài đặt trình giả lập Android trên máy tính như BlueStacks, Nox App Player, KOPlayer, Droid4X, LDPLayer, MEMU... mà bạn quen sử dụng.
2. Vào trình duyệt trên BlueStacks và mở link tải https://m.apkpure.com/vn/gallery-camera/de.zinformatik.gallerycamera để tải xuống Gallery Camera trên PC windows.
3. Nhấn mở tệp tin sau khi tải xuống hoàn tất và cài đặt Gallery Camera như trên điện thoại thông minh Android của bạn.

Trên đây CHPLAYS.COM đã chia sẻ về ứng dụng Gallery Camera cho điện thoại Android để bạn tham khảo thêm và sử dụng cho dế yêu của mình. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: