Trang Chủ Ch-Play
Tải Google Calendar - App Lịch và sự kiện của Google


Google Calendar là gì?

Nếu bạn chưa biết Google Calendar là gì? thì ngay sau đây hãy cùng tìm hiểu và tải về máy sử dụng ngay nhé, nó chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích cả trong học tập lẫn công việc đấy nhé. Google Calendar hay Lịch Google là một tiện ích lịch với rất nhiều tiện ích như xem lịch hàng ngày, lập kế hoạch và quản lý thời gian biểu cho những việc cần làm rất hiệu quả và đơn giản.
Tải Google Calendar - App Lịch và sự kiện của Google a
Ứng dụng Google Calendar được phát triển bởi Google LLC giúp bạn quản lý thời gian làm việc hay cho các hoạt động thường ngày như các cuộc hẹn với bạn bè, khách hàng, đối tác, các sự kiện sắp tới như hội thảo, họp hay sinh nhật bạn bè,... Chương trình được cung cấp miễn phí tới tất cả các thiết bị di động lẫn để bàn do đó bạn có thể tải và sử dụng Google Calendar trên cả điện thoại, máy tính bảng, máy tính, PC, laptop của mình với một tài khoản Google có sẵn. Google Calendar cung cấp một giao diện khá đơn giản, thân thiện nên ai cũng có thể sử dụng được dễ dàng, tiếp theo sau đây hãy cùng CHPlays.Com khám phá chi tiết hơn các tính năng của ứng dụng tuyệt vời này nhé.

Thông tin thêm về Google Calendar

Tên ứng dụng: Google Calendar hay Lịch Google
Cung cấp bởi: Googel LLC
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 19 tháng 4, 2022
Kích thước tệp APK: Khác nhau tùy thiết bị
Cần có Android: Khác nhau tùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Tiện ích di động
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ch Play, App Store
Tải Google Calendar - App Lịch và sự kiện của Google a1
Vậy các tính năng của Google Calendar sử dụng như thế nào, chúng ta cùng bắt đầu khám phá ngay nhé.

Các tính năng chính của Lịch Google

* Tạo các sự kiện của riêng bạn

Ứng dụng sẽ giúp bạn tạo ra các sự kiện bạn muốn nhanh chóng theo ngày, giờ chính xác, đặt tên gợi nhớ cho sự kiện, xác định thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc, thêm người, vị trí và nhiều tùy chọn khác để sự kiện của bạn đầy đủ, chi tiết hơn nữa.
Tải Google Calendar - App Lịch và sự kiện của Google a1

* Xem các sự kiện lớn trong năm của đất nước, thế giới

Xem thời gian diễn ra các sự kiện quan trọng lớn của đất nước trong năm như ngày giải phóng, quốc tế lao động, ngày quốc khánh, ngày tết dương lịch, Tết Nguyên Đán...

* Quản lý công việc trên lịch

Ngay trên giao diện chính của ứng dụng Google Calendar sẽ cho phép bạn xem và quản lý các công việc của mình ở đây, hiển thị các sự kiện mà bạn đã tạo ra chi tiết và đầy đủ trong lịch. Thời gian diễn ra sự kiện sẽ được ứng dụng hiển thị đậm, nổi bật hơn theo khung giờ mà bạn đã thiết lập để dễ nhìn hơn.
Tải Google Calendar - App Lịch và sự kiện của Google a3

* Giao diện đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng

Ứng dụng cung cấp cho người dùng một diện mạo khá trực quan, thân thiện, đơn giản để bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được với ngôn ngữ hỗ trợ tiếng Việt để bạn có tể vào tạo, thiết lập lịch, sự kiện của mình nhanh chóng. Khi đó những khung giờ sẽ hiển thị chi tiết theo ngày tháng và hiển thị các sự kiện trong tháng đó đầy đủ nhất.
Tải Google Calendar - App Lịch và sự kiện của Google b

* Chuyển đổi và xem lịch ở nhiều chế độ khác nhau

Với ứng dụng này thì bạn có thể xem lịch ở chế độ nào mình muốn tùy thích như xem theo tháng, xem lịch tuần hay xem lịch theo ngày hoặc xem ngày hôm nay, 3 ngày tiếp theo, hàng tuần, hàng tháng. Nhờ vậy mà bạn có thể nắm bắt và xem tổng quan được các thông tin, sự kiện quang trọng của cả tháng dễ dàng hơn.
Tải Google Calendar - App Lịch và sự kiện của Google b1

* Đồng bộ với sự kiện trên gmail

Các sự kiện của Gmail sẽ được đồng bộ với ứng dụng Google Calendar chỉ với vài thao tác đơn giản để bạn cập nhật lịch trình, sự kiện sắp tới sẽ diễn ra ở Gmail và sẽ hiển thị đầy đủ trên ứng dụng này.

* Tạo nhắc nhở và đếm ngược cho sự kiện sắp tới 

Chỉ cần bạn thêm thông tin cho sự kiện sắp diễn ra và đặt lời nhắc, đếm ngược cho sự kiện đó như tên sự kiện, thời gian, lặp lại lời nhắc.

* Chọn màu sắc hiển thị cho từng sự kiện

Giúp bạn đánh dấu các sự kiện cho dễ nhớ, phù hợp hơn thì có thể lựa chọn màu sắc đối với từng sự kiện riêng biệt hay các lịch trình khác nhau giúp bạn làm nổi bật những sự kiện quan trọng, lịch trình đặc biệt một cách dễ dàng, đơn giản hơn.
Tải Google Calendar - App Lịch và sự kiện của Google b2

* Lựa chọn mục tiêu có sẵn

Với 5 mục tiêu được Google Calendar cung cấp sẵn để chúng ta chọn cho phù hợp như mục tiêu thể dục, xây dựng kỹ năng, gia đình và bạn bè, thời gian dành rieng cho bản thân và sắp xếp cuộc sống. Tiếp theo bạn sẽ lên lịch và thời gian biểu cụ thể cho mục tiêu mình muốn thực hiện để hoàn thành mục tiêu đó tốt nhất.

Tải Google Calendar cho điện thoại Android, PC mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.calendar

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Truy cập vào cửa hàng Google Play trên điện thoại Android -> Tìm Google Calendar -> Bấm xem và chọn nút Cài đặt -> Đợi khoảng vài giây để hoàn thành cài đặt và chọn Mở -> Đăng nhập với tài khoản Google để bắt đầu lập lịch, thời gian biểu hay thiết lập các mục tiêu, kế hoạc học tập, ôn thi, làm việc và quản lý công việc, thời gian của mình hiệu quả hơn mỗi ngày.
Xem và tải thêm: Lịch vạn niên cho Android

Tải và truy cập Google Calendar trên máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP 

Link chính thức của Google : https://calendar.google.com/calendar/u/0/r/agenda?pli=1
Tải Google Calendar - App Lịch và sự kiện của Google c

Trên đây là ứng dụng Google Calendar hay Lịch Google khá hữu ích và cần thiết trên các thiết bị Android, iPhone để chúng ta xem lịch, quản lý công việc cùng nhiều tính năng, tiện ích khác đã và đang được Google LLC phát triển, cung cấp để ngày càng mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: