Trang Chủ Ch-Play
Tải WhatsApp Business APK cho Android, PC mới nhất


WhatsApp Business của Facebook

Phiên bản WhatsApp trên điện thoại và bản WhatsApp web đã mang tới trải nghiệm trò chuyện tuyệt vời trên các thiết bị của bạn để thoải mái chát trực tuyến cùng bạn bè, người thân hay gia đình của mình ở bất cứ quốc gia đã và đang được rất nhiều cá nhân yêu thích sử dụng. Nay phiên bản WhatsApp Business chắc chắn sẽ khiến bạn và khách hàng của mình hài lòng hơn bởi đây là bản được thiết kế chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp của bạn giúp giao tiếp, trò chuyện với khách hàng, đối tác cực hiệu quả giúp bạn và công ty của mình phát triển mạnh hơn nữa.
Tải WhatsApp Business APK cho Android, PC mới nhất a

Vậy ứng dụng WhatsApp Business có ưu điểm và tính năng gì nổi bật, hãy cùng ChPlays.Com tổng hợp đầy đủ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Thông tin thêm về WhatsApp Business

Tên ứng dụng: WhatsApp Business
Cung cấp bởi: WhatsApp LLC
Phiên bản mới nhất: 2.22.7.74 for Android
Thời gian cập nhật: 30 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK:38,4MB
Cần có Android: 4.4 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Phần mềm chat
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:ChPlay, App Store
Tải WhatsApp Business APK cho Android, PC mới nhất a1
Bạn đang làm việc ở một công ty và sử dụng cùng lúc cả 2 số điện thoại là số cá nhân và số điện thoại của doanh nghiệp mình thì hoàn toàn có thể cài đặt cả 2 ứng dụng WhatsApp Business và WhatsApp Messenger trên cùng một thiết bị smartphone với mỗi tài khoản đăng nhập được đăng ký với các số điện thoại khác nhau thuận tiện hơn cho việc trò chuyện cùng bạn bè hoặc làm việc với khách hàng, đối tác của mình với các tài khoản riêng biệt. Ngoài những tính năng chính được trang bị trên phiên bản WhatsApp Messenger thì bản dành cho doanh nghiệp còn có thêm một số tính năng nổi bật sau đây.

Các tính năng của WhatsApp Business

* Hồ sơ doanh nghiệp

Cho phép người dùng tạo một profile cho doanh nghiệp để cung cấp và giúp khách hàng tìm được những thông tin hữu ích về doanh nghiệp của bạn như trang web, vị trí, thông tin liên hệ của doanh nghiệp mình.
Tải WhatsApp Business APK cho Android, PC mới nhất a2

* Các công cụ nhắn tin

Sử dụng tin nhắn để kết nối, trò chuyện và tương tác với khách hàng của bạn hiệu quả hơn khi mà bạn không trực tiếp gặp gỡ hay không ở công ty thì hãy gửi tin nhắn chào tới họ, giới thiệu về bạn và doanh nghiệp mình khi họ lần đầu nhắn tin cho bạn.

* Hỗ trợ cho số điện thoại cố định

WhatsApp Business hoàn toàn có thể đăng ký với số điện thoại cố định và khách hàng có hể nhắn tin tới bạn qua số cố định này. Việc xác minh số điện thoại bạn có thể lựa chọn phương thức gọi để nhận mã xác minh qua cuộc gọi điện thoại.
Tải WhatsApp Business APK cho Android, PC mới nhất a3

* Sử dụng cả WhatsApp Messenger và WhatsApp Business trên cùng một máy

Cả 2 ứng dụng WhatsApp Messenger và WhatsApp Business có thể cài và sử dụng đồng thời trên cùng một thiết bị như điện thoại hay máy tính bảng Android của bạn và mỗi app sẽ sử dụng một số điện thoại khác nhau để đăng ký.

* Phiên bản WhatsApp Web

Trên máy tính, pc, laptop bạn có thể sử dụng phiên bản WhatsApp Web để đăng nhập và sử dụng thay cho việc cài ứng dụng thông qua trình duyệt web.

Tải WhatsApp Business cho điện thoại Android mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.whatsapp.w4b&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://apkpure.com/whatsapp-business/com.whatsapp.w4b

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Lựa chọn một trong 2 link download trên để tải xuống WhatsApp Business APK cho điện thoại, máy tính bảng Android của bạn.
2. Sau khi tải xong về máy nhấn mở tệp tin để tiến hành cài ứng dụng trên thiết bị hoặc chọn Cài đặt để tải và cài trực tiếp từ cửa hàng Google Play cho nhanh.
3. Đợi quá trình cài diễn ra xong là bạn đã có ngay ứng dụng WhatsApp cho doanh nghiệp mình, tiếp theo chỉ cần đăng ký một tài khoản với số điện thoại doanh nghiệp và bắt đầu kết nối tương tác với khách hàng, đối tác...
Tải WhatsApp Business APK cho Android, PC mới nhất b
Như vậy ứng dụng WhatsApp Business được phát triển trên nền tảng WhatsApp Messenger có đầy đủ các tính năng của phiên bản thường mà bạn vẫn hay sử dụng như gửi tin nhắn đa phương tiện, hình động, nhãn dán, biểu tượng cảm xúc, tin nhắn thoại, cuộc gọi hay tin nhắn quốc tế, tạo trò chuyện nhóm, tin nhắn ngoại tuyến và rất nhiều tính năng thú vị khác. Và bạn cũng cần lưu ý rằng khi chọn khôi phục bản sao lưu trò chuyện cho WhatsApp Business từ WhatsApp Messenger thì bạn sẽ không thể thực hiện khôi phục ngược trở lại WhatsApp Messenger. Khi đó bạn chỉ có thể sao chép bản lưu WhatsApp Messenger từ điện thoại sang máy tính trước khi sử dụng WhatsApp Business. Chúc bạn thành công!
Nguồn tham khảo: Google Play Store.

Đăng bàiCập nhật: