Trang Chủ Ch-Play
Amazon Photos cho Android - Tải về APK mới nhất


Amazon Photos: dịch vụ lưu trữ, in và chia sẻ ảnh

Tải Amazon Photos Apk về điện thoại, máy tính bảng Android giúp bạn lưu trữ toàn bộ những khoảnh khắc đẹp của mình với những hình ảnh và video chất lượng với độ phân giải tốt nhất, hỗ trợ chia sẻ và in ấn, lưu trữ an toàn hơn cho bộ sưu tập của bạn. Trở thành thành viên chính thức để có ngay bộ lưu trữ hình ảnh độ phân giải đầy đủ không giới hạn và bộ nhơ video lên tới 5GB. Và những người khác cũng có thể nhận được 5GB cho lưu trữ ảnh và video. Với ứng dụng này bạn có thể xem trực tiếp fiel ảnh của mình cũng như chia sẻ mọi hình ảnh trên tất cả các điện thoại smartphone, máy tính bảng hay máy tính PC và bạn cũng có thể thiết lập trình bảo vệ màn hình trên Fire TV, Echo Show hay Echo Spot dễ dàng.

Thông tin thêm về Amazon Photos

Tên ứng dụng: Amazon Photos
Cung cấp bởi: Amazon Mobile LLC
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 23 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK: 44MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Lưu trữ và chia sẻ
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY, App Store
Amazon Photos cho Android - Tải về APK mới nhất a

Các tính năng chính của Amazon Photos

* Tự động lưu và sao lưu hình ảnh của bạn

Thiết lập ứng dụng để tự động lưu hình ảnh và video từ điện thoại của bạn cũng như việc sao lưu là hoàn toàn tự động. Hình ảnh của bạn khi đã được lưu trên Amazon Photos bạn có thể quản lý chúng dễ dàng như trên thiết bị, có thể thực hiện xóa khỏi thiết bị cảu mình để giải phóng không gian lưu trữ trên điện thoại. Đây là app lưu trữ ảnh miễn phí giúp bạn lưu trữ an toàn cho hình ảnh, video của mình ngay cả khi điện thoại của bạn gặp sự cố.
Amazon Photos cho Android - Tải về APK mới nhất a

* Quyền lợi khi trở thành thành viên

Khi là thành viên chính thức của Amazon Prime bạn sẽ có được dung lượng lưu trữ ảnh không giới hạn kèm thêm 5GB lưu trữ Video như là một phần của thành viên Prime. Và họ cũng có thể chia sẻ lợi ích của mình lưu trữ ảnh không giới hạn với 5 người khác bằng cách thêm những người này vào Family Vault của mình và tìm kiếm hình ảnh theo từ khóa, vị trí hay tên của người trong ảnh.

Amazon Photos cho Android - Tải về APK mới nhất a2

* Truy cập ảnh mọi lúc, mọi nơi trên tất cả các thiết bị của bạn

Một khi ảnh đã được lưu trên Amazon Photos thì bạn có thể truy cập chúng để xem bất cứ khi nào mình muốn và xem trên mọi thiết bị Android hay iOS, PC. Tiếp theo là hãy gộp toàn bộ những bức ảnh gia đình từ laptop, điện thoại, máy tính để bàn để chúng vào cùng một nơi an toàn trên Amazon Photos.

Amazon Photos cho Android - Tải về APK mới nhất a3
- Tự động lưu ảnh để sao lưu dễ dàng và giải phóng bộ nhớ trên điện thoại của bạn.
- Sao lưu ảnh và video của bạn một cách an toàn với Amazon.
- Chia sẻ ảnh và album qua SMS, email và các ứng dụng khác.
- Xem ảnh của bạn trên Fire TV, máy tính bảng, máy tính hoặc trên Echo Show, nếu có.
- Thành viên chính có thể tìm kiếm ảnh theo từ khóa, vị trí, v.v.
Amazon Photos cho Android - Tải về APK mới nhất b
Amazon Photos cung cấp sao lưu trực tuyến an toàn cho ảnh và video của bạn. Ứng dụng lưu trữ trực tuyến miễn phí này cho phép bạn lưu trữ, xem và chia sẻ những bức ảnh quan trọng của bạn ngay trên điện thoại.

Tải Amazon Photos APK cho điện thoại Android mới nhất

Link CH PLAY: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.amazon.clouddrive.photos

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Bạn có thể tải ứng dụng này trên các trang APK download như APKPure tuy nhiên thì CHPLAYS.COM khuyến khích bạn cài từ CH PLAY sẽ đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn. Đầu tiên bạn mở CH PLAY (Google Play) trên điện thoại của bạn và tìm Amazon Photos -> Tiếp theo nhấn vào ứng dụng và bấm chọn Cài đặt -> Đợi quá trình tải và cài tự động diễn ra đến hoàn tất trong khoảng một vài phút (tùy thuộc vào cấu hình, tốc độ mạng internet nhà bạn) -> Nhấn Mở để bắt đầu đăng nhập và sử dụng app ngay.
Nguồn: Google Play

Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: