Trang Chủ Ch-Play
Tải và cài đặt Ứng dụng báo Dân Trí - Dantri.com.vn


Ứng dụng Báo Dân trí - Dantri.com.vn - đọc báo, xem tin tức trực tuyến

Dân Trí là trang báo điện tử - Thông tin trực tuyến đáng tin cậy số 1 Việt Nam giúp mọi người có thể truy cập để đọc báo, xem tin tức, cập nhật tình hình trong nước và quốc tế mọi lúc, mọi nơi, nhanh chóng, thuận tiện, chính xác. Với ứng dụng Báo Dân Trí bạn sẽ dễ dàng truy cập vào dantri.com.vn hơn mà không cần phải nhập địa chỉ trên trình duyệt, cập nhật nhanh chóng tin tức 24h, thông tin về thời tiết, tình hình thời sự, giá cả thị trường...nhanh chóng trên mọi nền tảng và thiết bị.

Thông tin thêm về ứng dụng Báo Dân Trí

Tên ứng dụng: Báo Dân Trí - Dantri.com.vn
Cung cấp bởi: Dantri News
Phiên bản mới nhất: 2.0.11 for Android
Thời gian cập nhật: 11 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: 25.5MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Giải trí
Lượt tải+ Cài đặt: 500.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Cửa hàng CH Play , APP Store
Tải và cài đặt Ứng dụng báo Dân Trí - Dantri.com.vn a

Tải App Báo Dân Trí bạn sẽ cập nhật nhanh tin tức mới nhất trong nước và thế giới với đa dạng nhiều thể loại bài viết khác nhau, bạn có thể đọc báo, xem video và được hỗ trợ đọc báo bằng giọng nói có sẵn rất tiện lợi khi đang di chuyển hay lái xe.

Tính năng chính

Luôn giúp bạn cập nhật tin tức nhanh chóng mỗi ngày, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một tin tức quan trọng nào trong nước hay quốc tế. Các sự kiện nổi bật và đang được nhiều người quan tâm nhất cũng sẽ thường xuyên xuất hiện tại trang chủ của ứng dụng Báo Dân Trí để bạn luôn theo dõi và xem tin tức toàn diện nhất.

Các chủ đề tin tức phong phú, đa dạng đầy đủ cho mọi sở thích và nhu cầu của người xem, trên menu được phân loại chi tiết thành nhiều thể loại, chủ đề khác nhau để người đọc có thể dễ dàng lựa chọn, tổng hợp tin tức đơn giản nhất. Tổng hợp và cung cấp các tin bài sự kiện, văn hóa, xã hội, du lịch, thể thao...

Tải và cài đặt Ứng dụng báo Dân Trí - Dantri.com.vn a1

Hỗ trợ đọc báo bằng giọng nói ngay trên ứng dụng sẽ giúp chuyển đổi văn bản thành giọng đọc, âm thanh để bạn nghe đọc tin tức với các bài viết mình quan tâm yêu thích mà không cần phải đọc giúp tập trung tốt hơn trong khi đang di chuyển hay lái xe mà vẫn có thể nắm bắt được tình hình mới mỗi ngày.

Dân Trí luôn cập nhật kho video liên tục để bạn có thể khám phá, xem video mới nhất, sở hữu kho video khổng lồ với rất nhiều thể loại khác nhau, các sự kiện giải trí, thể thao, du lịch, văn hóa, xã hội, đời sống...

Để xem tin tức thoải mái nhất ứng dụng cũng hỗ trợ cho bạn khả năng tùy chỉnh kích thước, cỡ chữ theo mức độ phù hợp để có thể đọc rõ ràng, thoải mái hơn kể cả với những người lớn tuổi. Chế độ ban đêm cũng sẽ giúp bạn đọc báo đỡ  mỏi mắt hơn, tập trung vào nội dung cần xem mà không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Với mỗi tin bài thì độc giả có thể để lại ý kiến đánh giá, bình luận, nhận xét của mình để thể hiện quan điểm, suy nghĩ riêng của mỗi người giúp mọi người có thể hiểu và nhìn nhận vấn đề khách quan theo nhiều cách khác nhau.


Tải ứng dụng Báo Dân Trí - Dantri.com.vn về điện thoại

Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/b%C3%A1o-d%C3%A2n-tr%C3%AD-dantri-com-vn/vn.com.dantrinews.android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.dantrinews.android&hl=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở CH PLAY trên điện thoại Android 

2. Tìm APP báo Dân Trí

3. Nhấn xem và chọn Cài đặt

4. Đợi cài xong Mở và bắt đầu khám phá thưởng thức các tính năng mới và xem tin tức cập nhật ngay trên smartphone của bạn.

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ bởi ChPlays.com về app Báo Dân Trí - ứng dụng đọc báo trên Dantri.com.vn - một tờ báo điện tử uy tín số 1 tại Việt Nam để bạn và mọi người xem tin tức mới mỗi ngày. Chúc bạn thành công! 

Đăng bàiCập nhật: