Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Signal - Nhắn tin riêng tư & bảo mật


Signal App - Ứng dụng nhắn tin riêng tư, bảo mật cao 

Các ứng dụng nhắn tin ngày càng trở lên phổ biến trên các thiết bị di động với rất nhiều sản phẩm app đến từ nhiều nhà phát triển khác nhau như Messenger, Viber, Skype, Zalo, Wechat, WhatsApp, Telegram... và hôm nay chplays.com chia sẻ thêm với mọi người thêm một ứng dụng khá hot đó là Signal - ứng dụng nhắn tin riêng tư cho bạn với nhiều tính năng thú vị và nổi bật. Nào chúng ta cùng tìm hiểu về công cụ này xem có gì đặc biệt nhé.
Ứng dụng Signal - Nhắn tin riêng tư & bảo mật a

Signal là gì?

Signalứng dụng nhắn tin riêng tư phổ biến với hàng triệu người dùng để liên lạc với nhau từ khắp mọi nơi trên thế giới. Ứng dụng được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android và iPhone để gửi và nhận tin nhắn tức thời chất lượng cao, mọi người có thể tham gia trò chuyện bằng cuộc gọi hay hình ảnh HD. Phiên bản mới mang đến nhiều tính năng thú vị để bạn kết nối nhanh và đơn giản hơn, công nghệ bảo mật tiên tiến đảm bảo tính riêng tư để chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư với những người bạn thích.

Thông tin thêm về Signal App

Tên ứng dụng: Signal
Cung cấp bởi: Signal Foundation
Phiên bản mới nhất: 5.37.4 for Android
Thời gian cập nhật: 11 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: khác nhau tùy thiết bị
Cần có Android: 4.4 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Phần mềm chat
Lượt tải+ Cài đặt: 5.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY, App Store

Tính năng chính

Trò chuyện thoải mái - nói về mọi thứ bạn thích và luôn yên tâm rằng các cuộc trò chuyện của bạn luôn được đảm bảo về tính riêng tư, bảo mật bởi công nghệ mã hóa 2 chiều. Và tính riêng tư chính là mục tiêu mà Signal hoạt động chứ không phải là một tùy chọn dành cho người dùng. Kết nối tin nhắn, cuộc gọi bất cứ khi nào bạn muốn và ở bất cứ đâu thật đơn giản.
Ứng dụng Signal - Nhắn tin riêng tư & bảo mật a1

Tốc độ vượt trội - Tin nhắn gửi sẽ rất nhanh và an toàn đến với người nhận, thậm chí cả với kết nối internet không ổn định, mạng chậm. Ứng dụng được thiết kế và tối ưu hóa để chạy trong các môi trường trở ngại nhất.

Hoàn toàn miễn phí - đây là ứng dụng phi lợi nhuận và hoạt động độc lập, và nó được phát triển, hỗ trợ bởi những người dùng app này, không có quảng cáo, không người theo dõi...

CHo phép mọi người sử dụng số điện thoại và danh bạ hiện tại để liên lạc với bạn bè an toàn hơn.
Không bị giới hạn bởi khoảng cách cho dù ở những nơi khác nhau thì cuộc gọi âm thanh, hình ảnh chất lượng cao của Signal sẽ luôn khiến cho bạn thấy hài lòng và có được cảm giác như bạn bè và gia đình đang ở gần bên mình.

Chuyển sang chế độ tối khi sử dụng ứng dụng này để bảo vệ mắt tốt hơn.
Cài đặt âm thanh quen thuộc mà bạn thích cho âm báo cho mỗi liên hệ hoặc tắt âm báo tùy bạn. Bạn cũng có thể chỉnh sửa hình ảnh để vẽ, cắt và lật các ảnh khi chia sẻ với trình chỉnh ảnh trên ứng dụng, và thêm công cụ văn bản giúp bạn chèn vào hình ảnh có sẵn.

Tải Signal App về điện thoại Android

Link Google PLay: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.thoughtcrime.securesms&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Mở CH PLAY (Google PLay Store) từ thiết bị của bạn và tìm Signal > Nhấn xem ứng dụng và bấm Cài đặt nếu bạn muốn > Đợi khoảng một phút để cài xong ứng dụng tiếp theo nhấn Mở và bắt đầu trải nghiệm các tính năng thú vị trên app nhắn tin này.
Nguồn tham khảo: Google Play
Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: