Trang Chủ Ch-Play
Tải Gapo Apk - Mạng xã hội giải trí Việt Nam cho Android


Ứng dụng Gapo: Mạng xã hội dành cho giới trẻ Việt Nam

Gapo là gì, của nước nào phát triển? Gapomạng xã hội giải trí của Việt Nam cập nhật nhiều nội dung giải trí, xu hướng của giới trẻ hiện nay và kết nối bạn bè, người thân qua ứng dụng cài trên di động. Chỉ sau một tháng ra mắt người dùng thì nền tảng này đã nhanh chóng đạt mốc 1 triệu người dùng và đến nay đã trở thành mạng xã hội phổ biến của người Việt. Nếu bạn chưa biết đến hay sử dụng Gapo thì hãy cùng khám phá thêm về mạng xã hội này qua phần chia sẻ dưới đây của CHPAYS.COM nhé.

Tải Gapo Apk - Mạng xã hội giải trí Việt Nam cho Android a

Gapo giúp mọi người dùng internet Việt gắn kết gần nhau hơn, bạn đã sẵn sàng truy cập và kết nối với cộng đồng Gapo hay chưa? Gapo mang đến một xu hướng mới cho giới trẻ Việt đang chờ đón bạn khám phá, trải nghiệm nơi mà mọi người có thể cùng nhau trò chuyện, chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, câu chuyện thành công...thỏa sức sáng tạo, kế nối bạn bè, cập nhật xu hướng thịnh hành, tin tức mới nhất trong nước và quốc tế.
Là một mạng xã hội mới Gapo mang đến cho bạn nhiều tính năng mới lạ, độc đáo để khám phá thế những câu chuyện theo sở thích của bạn và trải nghiệm mọi thứ thú vị, tuyệt vời nhất dành riêng cho người Việt.
Tải Gapo Apk - Mạng xã hội giải trí Việt Nam cho Android a1
Gần đây thì Gapo đã cho ra mắt thêm trải nghiệm trò chơi xếp hình mang tính giải trí cao, là sự kết hợp khá hay giữa lối chơi xếp gạch huyền thoại cùng yếu tố đối kháng đặc trưng của một số tựa game hành động. Bạn sẽ tham gia và trở thành người chiến thắng cuối cùng, là tựa game nổi bật cho phép người chơi lập phòng để mời bạn bè cùng chơi với số lượng thành viên lên tới hơn 17 người cho mỗi phòng. Thêm tính năng chát voice để các game thủ có thể trò chuyện, tương tác với nhau bằng âm thanh dễ dàng hơn. Các giải đấu trên Gapo cũng thường xuyên được tổ chức với các giải đấu mở rộng và phần thưởng giành cho người thắng cuộc cũng khá hấp dẫn. 

Thông tin thêm về Gapo

Tên ứng dụng: Gapo
Cung cấp bởi: Gapo
Phiên bản mới nhất: 4.4.1 for Android
Thời gian cập nhật: 15 tháng 4, 2022
Kích thước tệp APK: 129 MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Mạng xã hội
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CH PLAY, APP Store

Tính năng chính của Gapo

* Lắc điện thoại để kết bạn

Kết bạn miễn phí với tất cả những người bạn thích trên nền tảng này, bạn có thể tìm thấy những người có cùng sở thích hay một nửa của mình khi kết nối với những người bạn ở khắp mọi miền đất nước. 
Lắc điện thoại của bạn và ngay lập tức danh sách bạn bè sẽ xuất hiện ngay lập tức, và bạn thích làm bạn với ai thì nhấn kết bạn thôi.

* Tìm bạn quanh đây

Chức năng này có vẻ khá giống với Zalo phải không nào, hãy lắc thiết bị và những người đang sử dụng Gapo ở gần xung quanh bạn với bán kính đã thiết lập đã sẵn sàng để bạn thêm vào danh sách và kết nối trò chuyện.
Tải Gapo Apk - Mạng xã hội giải trí Việt Nam cho Android a2

* Cập nhật xu hướng mới

Liên tục cập nhật thông tin và xu hướng hot nhất đang từng ngày, từng giờ thay đổi với hình ành và video mới nhất được chia sẻ. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông báo mới nào từ bạn bè khi họ thích, bình luận và gửi tin nhắn cho bạn ngay cả khi ứng dụng không được mở.

* Tùy chỉnh giao diện

Gapo cho phép bạn có thể thay đổi và tùy chỉnh giao diện trang cá nhân của mình để trang trí, làm đẹp cho tường nhà mình với thiết kế mang phong cách, sở thích của riêng bạn nhằm gây ấn tượng mạnh với bạn bè và khách truy cập khi họ ghé thăm profile của bạn...

* An toàn, bảo mật

Để xác định danh tính thì bạn có thể cung cấp thông tin về căn cước công dân hay CNMD, và đối với tổ chức doanh nghiệp thì có thể cung cáp thông tin trên giấy đăng ký, hoạt động/ Sở hữu trí tuệ để tài khoản và thông tin của bạn luôn được bảo vệ.
Tải Gapo Apk - Mạng xã hội giải trí Việt Nam cho Android a3

* Gửi quà tặng qua tin nhắn

Hãy dành cho bạn bè và những người bạn yêu quý những món quà thú vị qua tính năng gửi tin nhắn để chúc mừng họ vào những dịp ý nghĩa như giáng sinh, năm mới, sinh nhật, ngày 8-3...

* Kho nội dung giải trí phong phú

- Cập nhật kho video khồng lồ và phong phú về chủ đề nội dung để bạn có thể xem giải trí mọi lúc, mọi nơi.
- Cập nhật những xu hướng và tin tức mới nhất được giới trẻ ưa chuộng, thịnh hành hiện nay.

* Feed Khám Phá

- Gapo đề xuất với bạn những người có thể phù hợp để kết bạn như có cùng sở hích, cộng đồng bạn quan tâm như bóng đá, game thủ, âm nhạc, nghệ thuật...
- Đề xuất các hội nhóm mà có thể bạn quan tâm liên quan đến công việc hay sở thích của bạn.

Tải và cài đặt Gapo APK trên điện thoại Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.gapo.app&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên điện thoại, máy tính bảng Android
1. Mở link tải ứng dụng trên bằng app Google Play Store hoặc vào cửa hàng CH PLAY trên thiết bị và tìm Gapo
2. Nhấn xem thông tin chi tiết về app và chọn nút Cài đặt
3. Đợi cài xong bấm Mở
4. Tiếp theo bạn vào và sử dụng các chức năng trên Gapo như đăng ký tài khoản, đăng nhập, tìm kiếm bạn bè, kết bạn, đăng tải, chia sẻ bài viết, cập nhật nội dung video, hình ảnh, xu hướng và tin tức mới nhất mỗi ngày.

Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: