Trang Chủ Ch-Play
Bàn phím GO - Bàn phím emoji - Tải về APK mới nhất


Bàn phím GO - Bàn phím emoji

Ứng dụng Bàn phím GO - Bàn phím emoji được đánh giá cao bởi người dùng và nhân viên biên tập của Google đề xuất trên cửa hàng Google Play. Vậy bạn đang sử dụng ứng dụng bàn phím nào, hãy tải về GO Keyboard để trải nghiệm sự khác biệt ngay nhé.
Vậy bàn phím GO có gì đặc biệt:
- Là app bàn phím được xếp hạng hàng đầu trên cửa hàng Google Play
- Là bàn phím emoji được tải nhiều nhất trên Google Play
- Có ngay 1600+ chủ đề và 800 nhãn dán hoàn toàn miễn phí cho bạn tải xuống.

Vậy bàn phím GO là gì?

Bàn phím GO hình chiếc lá quen thuộc là ứng dụng bàn phím emoji miễn phí được thiết kế để đem lại những tính năng tiện lợi cho người dùng như tự động điều chỉnh và giao diện đẹp mắt, thân thiện hơn cho người dùng. Với hơn 60 ngôn ngữ dược hỗ trợ và bộ trữ ngôn ngữ có thể được mở rộng theo yêu cẩu của người dùng. Các biểu tượng trên bàn phím hoàn toàn tương thích và có thể sử dụng trên tất cả mọi ứng dụng phổ biến mà bạn yêu thích như gmail, whatsapp, zalo, facebook, messenger, SMS,...Và hơn thế nữa là nhà phát triển luôn lắng nghe phản hồi của bạn để tiếp tục cải thiện sản phẩm tốt hơn nữa.

Thông tin thêm về bàn phím GO

Tên ứng dụng: Bàn phím GO
Cung cấp bởi: Video Editor & Video Maker Dev
Phiên bản mới nhất: 3.93 for Android
Thời gian cập nhật: 6 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: 41Mb
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Công cụ, tiện ích mobile
Lượt tải+ Cài đặt: 100.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY, App Store
Bàn phím GO - Bàn phím emoji - Tải về APK mới nhất a
Và tiếp theo sau đây hãy cùng CHPLAYS.COM khám phá chi tiết các tính năng của GO Keyboard trước khi chúng tai tải xuống và cài đặt trên dế yêu của mình.

Những tính năng chính

* Đầy bất ngờ với hơn 800 ký tự hình ảnh miễn phí và các biểu tượng mặt cười, biểu cảm cực đáng yêu
- CÓ ngay gói miễn phí với hơn 800 biểu tượng cảm xúc dạng mặt yahoo biểu cảm đáng yêu để bạn sử dụng, ký tự hình ảnh và mặt biểu cảm để bạn sử dụng trên các ứng dụng chát khá quen thuộc. Toàn bộ sẽ được phân loại theo chủ đề riêng để bạn chọn nhanh và phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra thì các ký tự dạng hình ảnh cũng sẽ được cập nhật thêm trong thời gian sắp tới, chúng ta cùng chờ đón nhé.
Bàn phím GO - Bàn phím emoji - Tải về APK mới nhất a1
* Bộ sưu tập chủ đề full màu sắc và có phần bổ trợ hữu ích
- Số lượng chủ đề đã lên tới hơn 10000 với đầy đủ màu sắc trên thị trường và tương thích với bàn phím GO, các chủ đề được cung cấp miễn phí mỗi tuần để bạn vào lựa chọn cũng như tìm hiểu thêm các chủ đề nổi bật nhất.
- Một số chức năng bổ trợ khác sẽ giúp cho việc bạn gõ văn bản, soạn tin nhắn trở lên nhanh chóng và vui nhộn hơn nữa như nhập văn bản sử dụng giọng nói, ghi âm.
Bàn phím GO - Bàn phím emoji - Tải về APK mới nhất a2
* Tùy chỉnh thanh công cụ
- Khi bạn muốn truy cập vào tất cả các ký tự hình ảnh hay biểu tượng cảm xúc hoặc muons chỉnh sửa trang chỉ với một lần chạm. Và trên thanh công cụ của GO Keyboard bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh dễ dàng với 2 mục nhập phím tắt tùy chỉnh để bạn thiết lập cho phù hợp với thói quen gõ phím của mình, việc thay đổi có thể thực hiện bất cứ khi nào bạn muốn.
* Gợi ý thông minh
- Gõ tiếng Việt với GO Keyboard bạn không lo viết sai, viết lỗi từ bởi ứng dụng luôn cung cấp và gợi ý sửa từ cho bạn để luôn soạn thảo đúng chính tả, đúng từ ngữ, hãy kích hoạt tính năng này khi sử dụng nhé. Bạn sẽ không gặp phải các lỗi sai cơ bản khi gõ phím nhanh.
Bàn phím GO - Bàn phím emoji - Tải về APK mới nhất a3
* Nhiều chủ đề, hỗ trợ gõ phím bằng cử chỉ
- Các giao diện phổ biến được cung cấp cho bạn như QWERTY, QWERTZ và AZERTY dành cho chế độ thoại và các chủ đề giao diện khác dành cho máy tính bảng có bàn phím, hỗ trợ cử chỉ lướt gón tay trên màn hình cảm ứng để soạn thảo văn bản, nhập tin nhắn nhanh chóng.
* Cài đặt nhanh, miễn phí
- Bạn có thể thiết lập các hình ảnh nền cho riêng cá nhân mình hoặc sử dụng phần bổ trợ ghi âm để chuyển giọng nói của bạn thành âm thanh khác vui nhộn hơn nếu muốn gửi nó cho bạn bè của mình.
* AN toàn, riêng tư
- Người dùng thoải mái sử dụng mà không lo ứng dụng sẽ thu thập thông tin cá nhân của mình hay thông tin thẻ tín dụng... Kể cả khi bạn nhận được thông báo khi kích hoạt GO Keyboard là  "Bàn phím này có thể thu thập dữ liệu cá nhân của bạn" bởi đây là cảnh báo tiêu chuẩn của Android đối với bất kỳ app bàn phím bên thứ 3 nào khác, nên bạn không cần quan tâm nhé.

Tải Bàn Phím GO: ứng dụng GO Keyboard APK cho điện thoại Android

Link CH PLAY: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jb.emoji.gokeyboard&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/go-keyboard-emojis-themes/com.jb.emoji.gokeyboard
Một số ứng dụng bàn phím nổi bật khác trên CHPLAYS: Laban Key, GBoard

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Cài bàn phím GO Apk từ tệp tin tải xuống hoặc trực tiếp trên cửa hàng ứng dụng đều như nhau, tuy nhiên bạn có thể cài từ CH PLAY sẽ nhanh và đơn giản hơn, ít thao tác hơn nhé. Mở điện thoại > Vào cửa hàng CH PLAY > Tìm Go Keyboard > Nhấn Cài đặt > Đợi cài xong Mở và sử dụng bàn phím Go cho các ứng dụng bạn yêu thích để thoải mái soạn thảo văn bản, tin nhắn nhanh, chính xác. Chúc bạn thành công!
Tham khảo thêm: Google Play

Đăng bàiCập nhật: