Trang Chủ Ch-Play
Tải Google Chat cho máy tính, điện thoại Android


Google Chat: Ứng dụng nhắn tin cho doanh nghiệp

Một ứng dụng Chat an toàn và thông minh đến từ Google, bạn đã thử chưa? Cùng ChPlays.Com tìm hiểu về Google Chat, nền tảng nhắn tin trực tuyến cho doanh nghiệp mang lại sự tiện lợi, đơn giản và hiệu quả với rất nhiều tính năng hay, nổi bật.

Google Chat là gì?

Google Chat là nền tảng trò chuyện bằng tin nhắn được phát triển chủ yếu dành cho nhóm với khả năng giao tiếp an toàn, thông minh. Hỗ trợ gửi tin nhắn trực tiếp đến phòng trò chuyện nhóm, ứng dụng cung cấp nền tảng phù hợp để nhóm có thể giao tiếp hiệu quả và dễ dàng hơn trong môi trường công ty, doanh nghiệp hay các thành viên trong nhóm, dự án. Qua ứng dụng Google Chat cá nhân người dùng có thể nhắn tin trực tiếp với nhau, tạo các cuộc trò chuyện nhóm khi làm việc, cộng tác trong công việc để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó thì ứng dụng cũng cho phép người dùng chia sẻ nội dung G Suite (docs, sheets hay slides) nhanh chóng không cần cấp quyền cá nhân. Phiên bản Google Chat hiện tại chỉ hỗ trợ khách hàng sử dụng Google Workspace.

Thông tin thêm về Google Chat

Tên ứng dụng: Google Chat
Cung cấp bởi: Google LLC
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 13 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: Khác nhau tùy thiết bị
Cần có Android: Khác nhau tùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Phần mềm chát
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY, App Store
Tải Google Chat cho máy tính, điện thoại Android a
Chức năng tìm kiếm cảu Google cũng có trong Google Chat để lọc tìm nội dung đã chia sẻ hay cuộc hội thoại bạn cần. Tạo ra các nhóm chát riêng để lưu trữ các dự án theo thời gian cũng như theo dõi tiến độ công việc cần làm. Google Chat đảm bảo an toàn, bảo mật, kiểm soát truy cập G Suite để bảo vệ mật khẩu và dữ liệu.

Tính năng chính

- Hỗ trợ nhắn tin theo nhóm đã tạo để chia sẻ nội dung trong Google Workspace gồm tài liệu văn bản, trang tính, trang trình bày mà không cần quan tâm đến việc cấp quyền.
- Tích hợp chức năng tìm kiếm của Google kèm các tùy chọn để lọc các cuộc trò chuyện và nội dung đã chia sẻ
Tải Google Chat cho máy tính, điện thoại Android a1
- Tính năng tích hợp với Google Workspace và công cụ của bên thứ 3 sắp ra mắt. 
- Được phát triển phù hợp dành cho doanh nghiệp, tận dụng các biện pháp kiểm soát và tính năng bảo mật của Google Workspace bao gồm việc ngăn chặn mấy dữ liệu. Tuân thủ nghiêm ngặt chế độ cài đặt của quản trị viên, lưu trữ dữ liệu trong Vault, Yêu cầu lưu trữ dữ liệu, Tìm kiếm và xuất...
Tải Google Chat cho máy tính, điện thoại Android a2

Tải Google Chat cho điện thoại và máy tính mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.dynamite

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Rất đơn giản bạn làm theo các bước sau để cài Google Chat trên điện thoại Android của mình > Vào cửa hàng CH PLAY trên điện thoại > Tìm Google Chat > Nhấn và bấm cọn Cài đặt > Đợi hoàn thành rồi Mở để đăng nhập và sử dụng Google Chat.
Để cài Google Chat phiên bản Android trên máy tính, laptop windows bạn có thể sử dụng một trong các trình giả lập Android như BlueStacks, Nox App Player, KOPlayer, LDPLayer, Droid4X...

Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: