Trang Chủ Ch-Play
GoCut - Hiệu ứng video Editor - Tải về APK mới nhất


GoCut - Chỉnh sửa video với hiệu ứng đẹp mắt

GoCut là một trong những app chỉnh sửa video phổ biến trên điện thoại với hàng triệu lượt tải xuống giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng đẹp mắt tốt nhất dành cho bạn. Cung cấp nhiều hiệu ứng phát sáng tuyệt vời giống như CapCut, với app này thì bạn có thể tạo ra những video khác độc đáo và tuyệt đẹp bằng cách sử dụng nhiều hiệu ứng thẩm mỹ khác nhau biến video thành những clip ấn tượng để đăng TikTok, Facebook hay chia sẻ với bạn bè của mình những khoảnh khắc đáng nhớ. Tải GoCut và thoải mái sáng tạo video của riêng bạn để gây ấn tượng với bạn bè bằng những ý tưởng độc đáo của mình, việc tạo hiệu ứng cho video với GoCut cực kỳ đơn giản, dễ làm dành cho tất cả mọi người.

GoCut - Chỉnh sửa video với hiệu ứng đẹp mắt a

Thông tin thêm về ứng dụng GoCut

Tên ứng dụng: GoCut
Cung cấp bởi: Like GoCut
Phiên bản mới nhất: 2.9.16 for Android
Thời gian cập nhật: 11 tháng 4, 2022
Kích thước tệp APK:66MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải+ Cài đặt: 5.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Cửa hàng CH Play , APP Store

Tính năng chính

* Hiệu ứng hình ảnh đa dạng

Bao gồm những hiệu ứng phổ biến thịnh hành nhất hiện nay như Đường phát sáng, Grop star, Đường xoắn ốc, VHS, Tiếng vọng, Kira, Sóng, Trục trặc, Cầu vồng, Động ...
Có sẵn 100+ mẫu hiệu ứng nổi bật đẹp tuyệt để bạn lựa chọn cho mình mẫu hiệu wungs thú vị nhất để tạo phong cách sống động cho video như mong muốn.
GoCut - Chỉnh sửa video với hiệu ứng đẹp mắt a1
Sở hữu ngay bộ lọc với hàng loạt công cụ mạnh mẽ như bàn chải neon, nhãn dán neon, phát sáng, bộ lọc retro, hiệu ứng chuyển tiếp...
Tích hợp hiệu ứng Scribble khác nhau gồm trái tim neon, cánh góc, xoắn ốc, ghi ta, ngôi sao, phong cách âm nhạc, pizza, tên lửa, nhịp đập... 
GoCut - Chỉnh sửa video với hiệu ứng đẹp mắt a2

* Neon Brush: thêm hoạt ảnh cho từng khung hình

Tính năng Neon Brush sẽ mang đến cho bạn khả năng vẽ đa dạng, bạn có thể vẽ và thêm hoạt ảnh rực rỡ để mang lại hiệu ứng neon tuyệt vời giúp hình ảnh, hoạt ảnh của bạn trông sống động hơn. Với trình editor chuyên nghiệp này bạn có thể tạo video hoạt hình vui nhộn, tùy chỉnh hoạt ảnh của bạn với Neon Brush kỳ diệu.
GoCut - Chỉnh sửa video với hiệu ứng đẹp mắt a3

* Trình chỉnh sửa video Neon

Ứng dụng GoCut mang đến nhiều tính năng chỉnh sửa video phong phú để bạn cắt, gộp, đảo ngược, sao chép video và nhiều khả năng mạnh mẽ khác. Các tính năng này nổi bật hơn bất kỳ trình video editor nào khác mà bạn từng sử dụng, GoCut Editor sẽ giúp bạn chỉnh sửa video dễ dàng, nhanh chóng hơn, thêm nhiều hiệu ứng như phát sáng, nhãn dàn neon vào video của mình để tạo dấu ấn nổi bật hơn. 
GoCut - Chỉnh sửa video với hiệu ứng đẹp mắt b

* Ứng dụng Trình chỉnh sửa Video

Tùy chọn cắt video với thời lượng và độ dài mà bạn muốn, hoặc cắt chính xác đến từng giây, chia nhỏ video trên dòng thời gian hay tách video thành nhiều clip riêng biệt. Bạn cũng có thể phủ hình ảnh cho clip, chỉnh tốc độ, chèn nhạc, nhãn dán hay viết chữ lên video của bạn để tạo ra một tác phẩm hoàn chỉnh, tuyệt vời nhất. Ứng dụng GoCut biên tập video với hiệu ứng nguệch ngoạc, cắt video không làm giảm chất lượng video gốc ban đầu.

* Chỉnh sửa nhiều lớp
Những designer chuyên xử lý video có thể thực hiện việc chỉnh sửa thông qua nhiều lớp quá dễ dàng, thật không thể tin nổi. Người dùng có thể phủ hình ảnh hay video đáng nhớ vào clip của mình làm cho nó trở lên ngầu hơn. Khả năng chỉnh sửa nhiều lớp sẽ giúp cho tất cả chúng ta đều tự mình tạo ra được những video đẹp lung linh.
GoCut - Chỉnh sửa video với hiệu ứng đẹp mắt b1

* Tạo video âm nhạc

GoCut còn là một công cụ hay để bạn tạo video âm nhạc đầy đủ và đơn giản, với GoCut bạn có thể chèn nhạc hay hiệu ứng âm thanh nổi bật cho video của mình làm cho nó trở lên thú vị hơn. Thay đổi âm lượng phù hợp trên video, cắt và chỉnh sửa video với các bài hát, bản nhạc mà bạn yêu thích, cắt ghép video tạo các clip ngắn hợp trend đăng tiktok, facebook hay chia sẻ trên nhiều nền tảng khác bạn muốn, hợp nhất âm thanh và video thành một thước phim hoàn chỉnh.

* Lưu Video & Chia sẻ

Xuất bản video của bạn và tùy chỉnh chất lượng cho video lên tới 720p, full hd 1080 và 4k và lưu nó trên điện thoại mà bạn muốn hay đăng tải trực tiếp lên các nền tảng mạng xã hội trực tuyến phổ biến mà bạn yêu thích như tiktok, instagram, facebook...

Độ phân giải xuất video tùy chỉnh và xuất video / phim của bạn ở 720p, Full HD 1080p và 4K. Bạn có thể lưu video vào điện thoại của mình bất cứ lúc nào. GoCut Editor cũng hỗ trợ chia sẻ video trực tiếp lên mạng xã hội. 

Đăng ký GoCut PRO

- Đăng ký bản trả phí với các gói hóa đơn được lập theo tháng hay năm tùy mức phí mà bạn lựa chọn đăng ký.
- Sử dụng đầy đủ các tính năng, chỉnh sửa và xuất bản video không dính logo, hình mờ.

Tải và cài đặt GoCut PRO APK cho Android, PC đơn giản

Link APKPure: https://apkpure.com/gocut-effect-video-editor/com.videoedit.gocut
Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.videoedit.gocut

Chia sẻ bài viết này trên CHPLAYS.COM nếu thấy hay và hữu ích đối với bạn và bạn bè của mình. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: