Trang Chủ Ch-Play
Google TV App cho Android - Tải về APK mới nhất


Ứng dụng Google TV: xem nội dung giải trí yêu thích

Ứng dụng Google TV trước đây là Play Phim cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm các nội dung giải trí yêu thích riêng của mình và phiên bản mới cải tiến hiện nay cung cấp khá nhiều tính năng vượt trội cùng nhiều nội dung giải trí đa phương tiện tùy thuộc và nhu cầu và gói mà bạn đăng ký.

Google TV là gì?

Google TV là nền tảng thông minh dành cho những dòng smart TV như Sony và được cài trên các thiết bị này để hoạt động như một chiếc tivi thông thường nhưng có tích hợp khả năng kết nối internet và web trực tuyến để bạn có thể thưởng thức được nhiều nội dung đa phương tiện thoải mái hơn. Google TV App mang đến nhiều nội dung phong phú như các kênh truyền hình, kênh giải trí, trình duyệt... và được phân loại theo sở thích của cá nhân bạn. Tùy thuộc vào gói đăng ký dịch vụ mà bạn có thể trải nghiệm nhiều nội dung hay, đặc sắc nhất. Ứng dụng Google TV cho phép người dùng điều khiển thông qua giọng nói trên điều khiển tivi hoặc các thiết bị thông minh thông qua ứng dụng trợ lý ảo Google Assistant.
Google TV App cho Android - Tải về APK mới nhất a

Thông tin thêm về ứng dụng Google TV

Tên ứng dụng: Google TV
Cung cấp bởi: Google LLC
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 10 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: Khác nhau tùy thiết bị
Cần có Android: Khác nhau tùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Android
Lượt tải+ Cài đặt: 5.000.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CHPLAY, App Store

Những tính năng chính

Trước đây ứng dụng này được biết đến với cái tên là Play Phim, nơi bạn có thể tìm và thưởng thức nhiều nội dung giải trí mình yêu thích ở một nơi và trong phiên bản mới này có khá nhiều tính năng đáng chú ý, mời bạn cùng tham khảo ngay sau đây.

Tìm kiếm nội dung muốn xem tiếp theo, duyệt qua bộ sưu tập phim truyền hình khổng lồ đến từ khắp các ứng dụng phát trực tuyến của bạn, mọi thứ đều ở một nơi được sắp xếp theo chủ đề và thể loại để lựa chọn được nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn. Tìm kiếm tiêu đề xem ứng dụng phát trực tuyến  nào được cung cấp cho họ.

Google TV App cho Android - Tải về APK mới nhất a1

Xem các bản phát hành mới nhất trong tab cửa hàng khi bạn mua hay thuê các bộ phim, chương trình truyền hình yêu thích. Mọi thứ bạn mua sẽ được lưu trong thư viện của mình và có thể tải xuống xem bất cứ khi nào mình muốn. Xem trên laptop hay máy tính, điện thoại, máy tính bảng Android hay trên Tvi của bạn với App Google TV hay trên Play Phim nếu có.

Khám phá những gì bạn thích trên một danh sách đầy đủ, chương trình và phim thú vị sẽ được thêm vào Danh sách xem của bạn để theo dõi, khám phá mới của bạn và xem chúng sau này. Danh sách theo dõi được chia sẻ cho mọi thiết bị bạn có nên bạn có thể thêm vào danh sách theo dõi từ Tivi, điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop của mình qua Tìm kiếm trên bất kỳ trình duyệt web nào.
Google TV App cho Android - Tải về APK mới nhất a2

Ứng dụng tích hợp khả năng điều  khiển từ xa được dùng trên điện thoại của bạn, bạn sẽ không cần đến chiếc điều khiển và có thể sử dụng phím điện thoại để nhập nhanh mật khẩu, tên phim hay cụm từ tìm kiếm khó trên Google TV hay thiết bị chạy Android TV khác.

Tải và cài đặt Google TV App APK cho Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.videos

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Bạn có thể tải về tệp tin APK của ứng dụng Google TV cho thiết bị Android của mình tuy nhiên thì việc tải xuống từ Google Play sẽ đảm bảo và được chúng tôi khuyến khích hơn bởi nó dễ thực hiện, nhanh chóng và an toàn trên thiết bị của bạn. > Mở Google Play và tìm Google TV > Nhấn xem và chọn Cài đặt > Đợi cài xong bấm Mở và bắt đầu sử dụng Google TV ngay thôi.

Trên đây CHPLAYS.COM đã tổng hợp từ Google Play về ứng dụng Google TV đang được nhiều người quan tâm sử dụng hiện nay. Chúc giải trí vui vẻ với app này!

Đăng bàiCập nhật: