Trang Chủ Ch-Play
Tải Via Browser - Trình duyệt Via: Nhanh, Nhẹ cho Android, PC


Trình duyệt Via - Lướt Web Nhanh & Nhẹ

Ứng dụng Via Browser hay trình duyệt Via là một trong những ứng dụng duyệt web tốc độ tải trang và dữ liệu nhanh dành cho di động do Tu Yafeng phát hành. Với thiết kế đơn giản và trình chặn quảng cáo mạnh mẽ Via sẽ giúp bạn có được trải nghiệm lướt web, xem video hay truy cập các dịch vụ trực tuyến nhanh chóng và đơn giản. Kích thước bộ cài cũng rấ gọn nhẹ chưa đến 1 MB giúp điện thoại chạy mượt hơn mà không ảnh hưởng đến các ứng dụng khác trên hệ thống. Bạn cũng sẽ tiết kiệm tối đa lưu lượng truy cập cho các gói dữ liệu đăng ký khi sử dụng trình duyệt này, tải xuống hình ảnh thông minh, chặn quảng cáo sẽ tốn rất ít dữ liệu cho bất kỳ trang web nào bạn truy cập.

Tải Via Browser - Trình duyệt Via: nhanh, nhẹ cho Android, PC a

Via Browser cho phép người dùng thoải mái tùy chỉnh, thiết lập trang chủ theo sở thích của riêng mỗi người, dễ dàng tùy biến thành trang chủ của chính bạn.

Thông tin thêm về trình duyệt Via

Tên ứng dụng: Via Browser
Cung cấp bởi: Tu Yafeng
Phiên bản mới nhất: 4.3.8 for Android
Thời gian cập nhật: 16 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: 2.1MB
Cần có Android: 4.1 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Trình duyệt web
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CH PLAY, APP Store
Tải Via Browser - Trình duyệt Via: Nhanh, Nhẹ cho Android, PC a1
Với mục tiêu mang đến cho người dùng di động trải nghiệm tốt, thoải mái khi điều hướng trang web mà không phải tiêu tốn quá nhiều nguồn tài nguyên trên thiết bị của bạn, phiên bản Via Browser 4.3.8 đã chính thức ra mắt chỉ khoảng hơn 2MB cho tệp tin cài trên thiết bị của bạn.

Tính năng chính

- Kích thước bộ cài nhỏ gọn chỉ khoảng hơn 2MB tải xuống, giúp bạn trải nghiệm duyệt web nhẹ với các tính năng được tối ưu hóa tốt nhất.
- Tiết kiệm dữ liệu hơn nhờ vào việc lưu những trang web yêu thích của bạn để xem lại sau đó, tải xuống hình ảnh thông minh và chặn quảng cáo, file rác trên website.
- Thoải  mái tùy chỉnh, thiết kế lại trang chủ theo sở thích của riêng bạn thật dễ dàng, lựa chọn các thao tác tùy chỉnh theo ý bạn, chọn thanh địa chỉ ở trên hay dưới cùng ở chế độ UI.
- Chặn quảng cáo với các tùy chọn như chặn mặc định theo máy chủ cục bộ, chặn theo máy chủ lưu trữ hay nhãn quảng cáo, chặn popup.
- An toàn và bảo mật với chế độ lướt web, truy cập internet ẩn danh không lưu lại bất kỳ dấu vết hay dữ liệu nào, ngăn chặn việc người khác theo dõi các hoạt động của bạn.
- Đồng bộ dấu trang và cài đặt từ tài khoản của bạn, nhập/xuất dấu trang html thoải mái.
- Các tiện ích bổ sung khác gồm trình quản lý tải xuống, quét mã QR và thêm tiện ích trực tuyến cho trình duyệt.
- Các tính năng khác gồm chế độ ban đêm bảo vệ mắt bạn tốt hơn, trang dành cho máy tính, laptop, trình dịch trang web, tìm trong trang, điều chỉnh kích thước chữ, chuyển đổi công cụ tìm kiếm...

Tính năng cập nhật mới

 - Bổ sung thêm trình quản lý tải xuống tích hợp sẵn
- Tối ưu hóa cảnh báo lỗi chứng chỉ
- Hỗ trợ chia sẻ hình ảnh trực tiếp
- Sửa lỗi bản dịch không hoạt động bình thường
- Sửa lỗi không thể xuất bộ lọc tùy chỉnh
- Sửa lỗi cấu hình trang web không hoạt động khi chuyển hướng
- Sửa một số lỗi khác.

Tải và cài đặt trình duyệt Via cho Android, PC đơn giản

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=mark.via.gp

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên điện thoại, máy tính bảng Android
1. Mở link tải ứng dụng trên bằng app Google Play Store hoặc vào cửa hàng CH PLAY trên thiết bị và tìm trình duyệt Via
2. Nhấn xem thông tin chi tiết về app và chọn nút Cài đặt
3. Đợi cài xong bấm Mở
4. Tiếp theo bạn vào và sử dụng các chức năng trên phần mềm trình duyệt Via ngay thôi, hãy bắt đầu trải nghiệm lướt web nhanh chóng, nhẹ và đơn giản cùng nhiều tính năng thú vị khác trên trình duyệt.
5. Để cài ứng dụng trình duyệt Via này trên máy tính bạn sử dụng một trong các trình giả lập Android trên PC để cài nhé.

Trên đây CHPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ về trình duyệt Via hay ứng dụng Via Browser trên Google Play để mọi người tham khảo thêm và tải xuống nếu có nhu cầu sử dụng khi mà điện thoại của bạn bộ nhớ thấp thì sẽ phù hợp để sử dụng. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: