Trang Chủ Ch-Play
Tải Tempo - Ghép mặt, chèn nhạc & ảnh vào video


Ứng dụng Tempo - Ghép nhạc vào video

Với những ai thường xuyên làm video, chỉnh sửa video âm nhạc thì chắc hẳn khá quen thuộc với ứng dụng Tempo phải không nào. Đây là một app chỉnh sửa video âm nhạc được sử dụng khá phổ biến và thịnh hành trên thế giới với hơn 50 triệu lượt cài đặt từ Google Play. 

Tempo là gì?

Tempo là công cụ chỉnh sửa, ghép nhạc vào video trên điện thoại thông minh cung cấp nhiều hiệu ứng cơ bản và hiệu ứng chuyển tiếp mới giúp bạn sản xuất các video âm nhạc ấn tượng, nổi bật hơn. App Tempo mang đến rất nhiều chủ đề phổ biến, phụ đề đặc biệt có sẵn mà bạn chỉ việc chỉnh sửa và lựa chọn bản nhạc phù hợp trong rát nhiều bản nhạc thuộc các thể loại khác nhau. Cho dù bạn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hay mới bắt đầu tìm hiểu tập làm video thì Tempo sẽ là một lựa chọn phù hợp để cho bạn biến những ý tưởng sáng tạo của mình thành những video ấn tượng tuyệt vời thật đơn giản.
Tải Tempo - Ghép mặt, chèn nhạc & ảnh vào video a

Có nhiều mẫu khác nhau theo chủ đề được Tempo cung cấp để bạn tha hồ mà chọn lựa như về tình yêu, lời bài hát, phim ảnh, hoạt hình, biểu tượng cảm xúc...thông qua ứng dụng người dùng có thể chèn nhạc vào video, tạo video thú vị với hình ảnh và mẫu, tạo video với lời bài hát kèm theo nhiều hiệu ứng kỳ diệu.

Thông tin thêm về ứng dụng Tempo

Tên ứng dụng: Tempo
Cung cấp bởi: Tempo trend video editor with effects & music. Ltd
Phiên bản mới nhất: 3.0.2 for Android
Thời gian cập nhật: 16 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK: 84MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CH PLAY, APP Store
Tải Tempo - Ghép mặt, chèn nhạc & ảnh vào video a1
Phiên bản mới của Tempo app được cập nhật một số tính năng như thay đổi khuôn mặt chắc chắn bạn và những người bạn của mình sẽ thấy khá bất ngờ. Tải Tempo về điện thoại ngay.

Tính năng chính của Tempo

* Ghép mặt với người nổi tiếng, diễn viên

- Bạn có thể sử dụng tính năng này cho việc ghép mặt của mình với những nhân vật nổi tiếng trong phim hay ngôi sao ca nhạc rất đơn giản chỉ vài bước chọn.
- Chức năng ghép mặt, thay đổi khuôn mặt sẽ tạo ấn tượng đặc biệt cho video của bạn trở lên độc đáo, cá tính hơn.
- Cho phép chọn nhiều hình ảnh và chuyển đổi bộ lọc dễ dàng
- Thêm miếng dán mặt khá sang chảnh
- Vui hơn khi chia sẻ video của bạn lên các nền tảng mạng xã hội hoặc gửi bạn bè qua email, ứng dụng chát
Tải Tempo - Ghép mặt, chèn nhạc & ảnh vào video a2

* Trình tạo hiệu ứng video âm nhạc

Nhiều công cụ chỉnh sửa cơ bản và nâng cao để bạn làm việc với các video, clip của mình nhanh chóng như công cụ cắt, ghép, xoay video, đảo ngược video, chèn nhạc dễ dàng hay tạo video từ hình ảnh và bài hát. Bạn cũng có thể áp dụng và xem thử nhiều hiệu ứng khác nhau để video của mình trở lên sống động, vui nhộn hấp dẫn hơn nữa. Các hiệu ứng được Tempo thiết kế phù hợp nhất cho việc chỉnh sửa những video ngắn đang khá hot và phổ biến hiện nay trên các nền tảng như Tiktok, Youtube hay Facebook được giới trẻ khá ưa chuộng.
Tải Tempo - Ghép mặt, chèn nhạc & ảnh vào video a3
Nhiều bản nhạc cũng được cung cấp sẵn trên Tempo để bạn chèn vào video của mình. Trình chỉnh sửa video âm nhạc hợp thời trang có nhiều hiệu ứng, bạn có thể chỉnh sửa video với bài hát và hình ảnh cho Instagram.

* Ứng dụng chỉnh sửa video

Trình tạo video Tempo khá mạnh mẽ với các công cụ chỉnh sửa video ngắn được cung cấp đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ đam mê sáng tạo có thể nhập video, clip để khớp với nhạc nền. Bên cạnh đó thì Tempo cũng hỗ trợ nhiều kiểu chữ, phông chữ để bạn chèn vào video tạo tiêu đề, phụ đề, chú thích hay trạng thái làm video trở lên sinh động hơn. Các hiệu ứng chuyển tiếp cũng quan trọng không kém nó giúp video làm từ ảnh của bạn sẽ không bị nhàm chán và trở lên cuốn hút hơn.
Tải Tempo - Ghép mặt, chèn nhạc & ảnh vào video a4

* Chèn bài hát, nhạc vào video

Cũng giống như những phần mềm tạo video từ ảnh và nhạc khác thì Tempo cũng có rất nhiều thể loại nhạc nền có sẵn để bạn lựa chọn cho phù hợp với nội dung clip muốn tạo. Bạn có thể chọn bài hát yêu thích, tải ảnh lên, tiếp theo tùy chỉnh và xuất bản video âm nhạc của bạn, chia sẻ nó tới những người bạn của mình hay đăng tải trên các nền tảng Tiktok, Facebook hoặc Youtube để thu hút thêm nhiều lượt xem và tương tác hơn.
Tải Tempo - Ghép mặt, chèn nhạc & ảnh vào video a5

* Xuất bản video của bạn

Tempo cho phép người dùng xuất video ở định dạng chất lượng cao HD 720P/1080P mà không làm giảm chất lượng ban đầu, với trình tạo video đơn giản này thì việc tạo video từ ảnh và âm nhạc sẽ không có bất kỳ khó khăn nào, chỉ trong vài bước là bạn đã hoàn tất, biến bộ sưu tập ảnh thành những clip với hiệu ứng chuyển tiếp và âm nhạc thú vị, tiếp theo xuất video với định dạng phù hợp trên điện thoại hoặc các thiết bị khác mà bạn muốn thật dễ dàng.

Tải ứng dụng Tempo cho điện thoại Android, máy tính

Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tempo.video.edit&hl=vi&gl=VN

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên điện thoại, máy tính bảng Android
1. Mở link tải ứng dụng trên bằng app Google Play Store hoặc vào cửa hàng CH PLAY trên thiết bị và tìm Tempo
2. Nhấn xem thông tin chi tiết về app và chọn nút Cài đặt
3. Đợi cài xong bấm Mở
4. Tiếp theo bạn vào và sử dụng các chức năng trên phần mềm Tempo ngay thôi, hãy bắt đầu khám phá các chức năng trước sau đó tạo video đơn giản từ hình ảnh và bài hát mà bạn yêu thích từ thư viện media trên điện thoại của mình nhé.
5. Để cài ứng dụng Tempo này trên máy tính bạn sử dụng một trong các trình giả lập Android trên PC để cài nhé.

Hãy tải, cài đặt ứng dụng Tempo ngay và luôn để tạo video từ nhạc, ảnh cho Tiktik, Youtube, Instagram và Facebook nhé.
Tải Tempo - Ghép mặt, chèn nhạc & ảnh vào video a6

Giới thiệu đăng ký

- Người dùng có thể đăng ký gói để nhận quyền truy cập thoải mái không giới hạn đối với tất cả các tính năng, nội dung được cung cấp để mua trong Tempo
- Đăng ký và thanh toán hóa đơn hàng tháng hoặc theo gói năm với mức phí thanh toán tùy thuộc vào gói mà bạn lựa chọn
- Phí đăng ký sẽ được thanh toán qua Tài khoản Google Play sau khi bạn xác nhận mua hàng thành công
- Gói đăng ký sẽ được tự đông gia hạn nếu tính năng này chưa được tắt ít nhất 24 giờ
- Phí gia hạn sẽ được tính trong vòng 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại
- Dễ dàng quản lý đăng ký gói của mình và tắt tính năng tự động gia hạn bằng cách vào Cài đặt tài khoản sau khi mua
- Khi chọn hủy dịch vụ đăng ký đã mua từ một app trên Google Play bạn sẽ không được hoàn tiền của chú kỳ thanh toán hiện tại ở bất kỳ thời điểm nào bạn hủy, nhưng bạn vẫn sẽ tiếp tục nhận được nội dung đăng ký trong chu kỳ thanh toán hiện tại. Gói đăng ký hủy sẽ có hiệu lực sau chu kỳ thanh toán hiện tại và mọi dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ được xử lý theo các điều khoản và điều kiện chính sách bảo mật của Tempo.
Email liên hệ: tempovideoapp@gmail.com
Nguồn: Google Play Store 
Tham khảo thêm một số phần mềm làm video từ ảnh khác:

Bài viết trên đây CHPLAYS.COM Đã trình bày khá chi tiết và đầy đủ về ứng dụng Tempo, một trình chỉnh sửa, tạo video chuyên nghiệp, dễ sử dụng trên điện thoại hiện nay dành cho những ai yêu thích sáng tạo, thiết kế làm các video giải trí hay đăng tải mạng xã hội. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: