Trang Chủ Ch-Play
GoCut Pro cho Android - Tải về APK mới nhất


Ứng dụng GoCut - Effect Video Editor

Bạn có biết GoCut hay chưa? GoCut là gì? Với những ai thường xuyên chỉnh sửa video thì GoCut là một trong những công cụ hữu ích được nhiều người dùng yêu thích bởi đây là trình chỉnh sửa video nhiều hiệu ứng tốt nhất mà bạn chỉ có thể tìm thấy trong app này. GoCut cũng là môt trình tạo video hiệu ứng Script phát sáng tuyệt vời giống như ứng dụng CapCut, cho phép bạn tạo ra những video đẹp mắt với rất nhiều hiệu ứng làm đẹp riêng.
GoCut Pro cho Android - Tải về APK mới nhất a
Và ngay bây giờ bạn hãy tải xuống ứng dụng và bắt đầu tạo ra những video hiệu ứng tuyệt vời với GoCut để tạo ấn tượng mạnh mẽ với cả thế giới bằng những kiệt tác của bạn. Sử dụng thêm CapCut để tạo các hiệu ứng đơn giản, bắt mắt hơn.

Thông tin thêm về ứng dụng GoCut

Tên ứng dụng: GoCut
Cung cấp bởi: Like GoCut
Phiên bản mới nhất: 2.9.16 for Android
Thời gian cập nhật: 11 tháng 4, 2022
Kích thước tệp APK: 77MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải+ Cài đặt: 5.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:CH PLAY, APP Store


Tính năng chính của GoCut

* Hiệu ứng hình ảnh hợp thời trang

Hàng loạt hiệu ứng bắt mắt phổ biến để bạn lựa chọn gồm Đường phát sáng, Grop star, Đường xoắn ốc, VHS, Echo, Kira, Wave, Glitch, Rainbow, Dynamic ...
Hàng trăm mẫu hiệu ứng phong phú để bạn chọn lựa những mẫu ấn tượng nhất để làm cho video của mình trở lên đặc sắc và mang phong cách riêng.
Bộ công cụ mạnh mẽ gồm rất nhiều tùy chọn như bàn chải neon, nhãn dán neon, dấu hiệu phát sáng, bộ lọc retro, hiệu ứng chuyển tiếp...
Nhiều hiệu ứng Scribble có sẵn gồm trái tim neon, cánh góc, xoắn ốc, ghi ta, ngôi sao, phong cách âm nhạc, pizza, tên lửa, nhịp đập
GoCut Pro cho Android - Tải về APK mới nhất a1

*Neon Brush: hoạt hình từng khung hình

Hãy trải nghiệm tính năng Brush Neon của Gocut bạn có thể làm được rất nhiều thứ như vẽ, thêm các hoạt ảnh rực rỡ để tạo ra hiệu ứng neon tuyệt vời giúp cho ảnh và hoạt ảnh của bạn trông sống động hơn. Bạn có thể tạo video hoạt hình chuyên nghiệp ngay trên ứng dụng chỉnh sửa ảnh này với trình chỉnh sửa ảnh Neon Brush hoàn toàn miễn phí. Thoải mái chỉnh sửa hoạt ảnh của bạn với bàn chải phát sáng neon kì diệu.
GoCut Pro cho Android - Tải về APK mới nhất a2

* Trình chỉnh sửa video Neon

Ứng dụng GoCut mang đến rất nhiều tính năng chỉnh sửa video cơ bản như cắt, gộp, đảo ngược, sao chép, dán và nhiều hơn nữa. Rất nhiều tính năng mạnh mẽ mà bạn sẽ không tìm thấy ở nhiều ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp khác. GoCut Editor hỗ trợ công việc chỉnh sửa video của bạn trở lên đơn giản và nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian cho những công việc khác. Áp dụng hiệu ứng phát sáng và hình dán neon vào video của bạn để tạo ra sự độc đáo riêng. CapCut Editor - ứng dụng Neon Sketch Video Editor giúp bạn tạo video hiệu ứng độc đáo và tạo video phát sáng thật dễ dàng.
GoCut Pro cho Android - Tải về APK mới nhất a3

* Video Editor APP

Tùy thích cắt các video với những đoạn, độ dài mà bạn muốn giữ lại với độ chính xác đến từng giây, chia nhro video trong dòng thơi gian hay chia video thành nhiều video ngắn dễ dàng. Chèn ảnh vào video, tùy chỉnh tốc độ, chèn nhạc, nhãn dán, chèn ăn bản vào video của bạn trở lên sống động và phong cách hơn. Sử dụng CapCut để biên tập video với hiệu ứng nguệch ngoạch và cắt video không làm giảm chất lượng video gốc ban đầu.

* Chỉnh sửa nhiều lớp

Với GoCut bạn có thể tạo và chỉnh sửa video với nhiều lớp khác nhau, phủ hình ảnh hay clip đáng nhớ lên video của bạn và làm cho nó trở lên nổi bật hơn, gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xem. Bạn hay bất kỳ ai khác đều có thể làm việc với tính năng chỉnh sửa nhiều lớp này để tạo ra video cực kỳ tinh tế.

* Music Video Maker

Cũng như Tempo thì GoCut có khả năng tạo một video âm nhạc khá đơn giản, bạn có thể chèn nhạc hay các hiệu ứng âm thanh nổi bật vào clip của mình hoàn toàn miễn phí để nó trở lên có sức hút hơn. Tùy chỉnh âm thanh cho phù hợp với video, chỉnh sửa để video với bài hát trwor lên nổi bật, tạo các video ngắn theo xu hướng của giới trẻ hiện nay trên các nền tảng mạng xã hội Tiktok, Instagram.

*Xuất bản và chia sẻ Video

Hỗ trợ xuất bản video của bạn ở độ phân giải cao 720p/Full HD 1080p và 4K, cho phép lưu video trên điện thoại bất cứ khi nào bạn muốn hoặc chia sẻ video trên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram. 

* Giới thiệu về đăng ký GoCut Pro

- Hóa đơn được lập theo tháng hay năm với mức phí tùy vào gói mà bạn lựa chọn đăng ký.
- Tự động gia hạn nếu bạn chưa tắt tính năng này ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại.
- Tài khoản của bạn sẽ bị tính phí gia hạn ít nhất trong 24 giờ trước khi giai đoạn hiện tại kết thúc

Liên hệ và phản hồi, đóng góp ý kiến của bạn về địa chỉ email: likeke2020718@gmail.com

Tải GoCut Pro APK cho điện thoại Android, PC đơn giản

LINK GOOGLE PLAY: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.videoedit.gocut&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên điện thoại, máy tính bảng Android
1. Mở link tải ứng dụng trên bằng app Google Play Store hoặc vào cửa hàng CH PLAY trên thiết bị và tìm GoCut
2. Nhấn xem thông tin chi tiết về app và chọn nút Cài đặt
3. Đợi cài xong bấm Mở
4. Tiếp theo bạn vào và sử dụng các chức năng trên phần mềm GoCut ngay thôi, hãy bắt đầu khám phá các chức năng trước sau đó tạo video đơn giản từ hình ảnh và bài hát mà bạn yêu thích từ thư viện media trên điện thoại của mình nhé.
5. Để cài ứng dụng GoCut này trên máy tính bạn sử dụng một trong các trình giả lập Android trên PC để cài nhé.

Trên đây CHPLAYS.COM đã tổng hơp và chia sẻ khá đầy đủ, chi tiết về ứng dụng GoCut với mọi người. Tóm lại thì đây là ứng dụng chỉnh sửa video với hiệu ứng khá tuyệt vời, cắt, vẽ, hợp nhất và chỉnh sửa video với đèn neon, sẵn sáng để bạn tung ra một siêu phẩm dành cho bạn bè và những ai đang theo dõi bạn trên các mạng xã hội hàng đầu hiện nay.

Đăng bàiCập nhật: