Trang Chủ Ch-Play
Likee Lite - Funny videos: Tải về APK mới nhất


Ứng dụng Likee Lite - Xem video hài hước

Likee Lite là phiên bản rút gọn của ứng dụng Likee chính thức mà bạn nên tải về cho các máy cấu hình cũ yếu, vào mạng chậm hơn. Với kích thước nhỏ gọn chỉ khoảng 15MB là bạn đã có ngay ứng dụng Likee để sử dụng, trải nghiệm các video với tốc độ tải xuống, kết nối mạng nhanh, mượt hơn. Sử dụng Likee Lite cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được dung lượng lưu trữ trên thiết bị và lưu lượng dữ liệu gói đăng ký đáng kể dành cho bạn. Chỉ cần tải xuống Likee Lite cập nhật xu hướng hài hước, hot nhất, thịnh hành nhất của giới trẻ hôm nay, khám phá hàng loạt các nội dung thú vị mà bạn yêu thích hay gặp gỡ với những người có cùng sở thích vô cùng thú vị.

Likee Lite - Funny videos: Tải về APK mới nhất a

Thông tin thêm về Likee Lite

Tên ứng dụng: Likee Lite
Cung cấp bởi: POLIGON PTE. LTD
Phiên bản mới nhất: 3.7.4 for Android
Thời gian cập nhật: 24 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK:27MB
Cần có Android: 4.1 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải+ Cài đặt: 5.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Cửa hàng CH Play , APP Store

Tính năng nổi bật của Likee Lite

- Nhỏ gọn hơn về kích thước, hoạt động tốt trên các máy cấu hình thấp và kết nối mạng yếu, app chỉ khoảng 15MB phù hợp với mọi dòng máy cũ và mới hiện nay.

- Đơn giản để tải xuống, cài nhanh hơn, kết nối mạng nhanh và dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm hơn về không gian lưu trữ, tải và xem video thoải mái.

- Dựa trên sở thích, hành động của bạn trên Likee mà app sẽ đề xuất cho bạn những video thịnh hành, mới nhất có thể bạn sẽ thấy thích. Với danh sách video độc quyền dành riêng cho bạn để tất cả những gì mà bạn xem sẽ mang lại cho bạn sự vui vẻ và thích thú, khi bạn càng xem nhiều thì Likee sẽ gợi ý càng chính xác hơn những gì bạn muốn xem.
Likee Lite - Funny videos: Tải về APK mới nhất a1
- Likee chọn lọc từ rất nhiều video để dành riêng cho bạn gồm nhạc, trang điểm, vẽ, DIY, tin tức, phim, hài hước và hơn thế nữa, bạn có thể phát triển sự sáng tạo của mình trên nền tảng này để làm cho cuộc sống vui tươi, sôi động hơn với những người khác và bắt kịp xu hướng thịnh hành hiện nay.

- Khám phá bộ sưu tập video hay nhất đến từ những người sáng tạo thú vị và những tâm hồn vui tươi, yêu đời đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Nếu bạn thích hãy  nhấn Like, bình luận hay chia sẻ video bạn thích và tương tác với những người sáng tạo khác để cộng đồng ngày càng phát triển và có nhiều nội dung chất lượng hơn nữa. Likee cũng là nơi để bạn gặp gỡ với những người thú vị và kết bạn.

- Tải và chia sẻ dễ dàng hơn các video yêu thích của bạn về điện thoại của bạn, chia sẻ trên những nền tảng mạng xã hội hay ứng dụng chát cho bạn bè của mình ngay lập tức để cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời mỗi ngày.

Tải Likee Lite APk cho Android 

Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/toss/com.greenstar.eggstofly
Link Google PLay: https://play.google.com/store/apps/details?id=video.like.lite&hl=vi&gl=US
Bạn có thể tải và cài ứng dụng Likee Lite từ các trang tải apk khác cũng được, tuy nhiên thì việc tải về các ứng dụng từ cửa hàng Google Play luôn được khuyến khích bởi bạn sẽ tải xuống nhanh chóng, an toàn và luôn nhận được bản chính thức từ nhà phát hành. Các bước thực hiện như sau:
1. Mở cửa hàng Play
2. Tìm Likee Lite
3. Nhấn xem thông tin về ứng dụng và bấm nút Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn thành
5. Bấm mở và bắt đầu thưởng thức các video vui nhộn, hài hước và nhanh ngay lập tức với Likee Lite

Trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ với bạn về ứng dụng xem video hài hước bản nhẹ rút gọn Likee Lite khá hay và hữu ích cho mọi người phải không nào nếu điện thoại của bạn cấu hình thấp, bộ nhớ ít, kết nối mạng chập chờn mà vẫn thích sử dụng Likee thì bản Lite sẽ là phiên bản thích hợp dành cho bạn. Tải và cài ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: