Trang Chủ Ch-Play
Tải Wattpad - Ứng dụng đọc truyện online, viết truyện


Ứng dụng Wattpad: Đọc truyện hay Online, viết truyện

Wattpad là nền tảng đọc truyện trực tuyến lớn nhất, phổ biến nhất hiện nay trên internet nơi bạn có thể khám phá và tìm thấy những câu chuyện mình yêu thích thật đơn giản và thú vị. Ngoài truyện thì đây còn là cộng đồng mạng xã hội chia sẻ những bài viết hay, những tâm sự hay, những mẩu chuyện hài hước về mọi chủ đề do chính bạn sáng tác đến với những độc giả khác trên thế giới.


Tải Wattpad - nơi rất nhiều những câu chuyện tồn tại, là diễn đàn cộng đồng truyện được yêu thích nhất trên thế giới, Wattpad đã kết nối hơn 90 triệu độc giả, tác giả thông qua những câu chuyện hay và độc đáo. Hãy tải xuống Wattpad ngay bây giờ để truy cập nền tảng đọc tuyện online Wattpad.com nhanh chóng và thuận tiện hơn, bắt đầu đọc hoặc viết sách, chuyện của riêng bạn.
Hiện tại có 2 phiên bản chính để bạn tải xuống là Wattpad APK cho Android và Wattpad cho iOS (iPhone, iPad) trên các kho ứng dụng Ch Play và App Store tương ứng trên thiết bị bạn sử dụng.

Thông tin bổ sung thêm về Wattpad


  • Tên ứng dụng: Wattpad
  • Cung cấp bởi: Wattpad.com
  • Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy thiết bị
  • Thời gian cập nhật: 16 tháng 6, 2022
  • Kích thước tệp APK: Khác nhau tùy thiết bị
  • Cần có Android: Khác nhau tùy thiết bị
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 100.000.000+ on Google Play
  • Chủ đề: Sách, truyện
  • Có sẵn trên: Ch Play, APP Store
Vậy Wattapd có tính năng gì đặc biệt, hãy cùng khám phá chi tiết hơn với CHPlays.com trước khi tải về máy và cài đặt các bạn nhé.

Tính năng chính của Wattpad


- Với ứng dụng này bạn không cần phải nhớ địa chỉ trang web như khi vào bằng trình duyệt, thoải mái tận hưởng những câu chuyện hay, những tập mới nhất từ những tác giả hay bộ truyện bạn đang theo dõi cho đến những tác phẩm nổi tiếng và những bài viết của cá nhân người dùng đăng lên.
- Nếu bạn có những bài viết hay, những câu chuyện đầy cảm xúc, thú vị, yêu thương về tình yêu, tình bạn, cuộc sống hay tâm sự riêng muốn chia sẻ tới cộng đồng thì hãy nhanh tay đăng tải lên Wattpad nhé. Hãy để Wattpad lan tỏa và truyền đi những thông điệp bạn muốn gửi đến mọi người và cả cộng đồng hơn 90 triệu độc giả, tác giả toàn cầu. Đặc biệt hơn nữa là bạn còn có thêm cơ hội nhận tiền khi tham gia viết truyện hay sách cho những công ty truyền thông giải trí trên thế giới.
- Bạn có thể tìm thấy ở Wattpad những tác phẩm văn học kinh điển, nổi tiếng xuất sắc với hơn 50 ngôn ngữ khác nhau đến từ mọi tác giả từ nhiều quốc gia trên thế giới bao gồm thơ, văn học, khoa học viễn tưởng, hài hước, hành động phiêu lưu, tiểu thiết, fanfiction,... đều được tổng hợp trên Wattpad bao gổm cả những bản gốc.
- Đến với Wattpad không chỉ là tư cách độc giả, bạn còn có thể tham gia sáng tác, viết truyện online lưu những tác phẩm, câu chuyện, áng văn thơ hay mà bạn yêu thích vào thư viện cá nhân của mình để có thể nhanh chóng mở xem mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi không có kết nối internet.
- Wattpad hỗ trợ đồng bộ tài khoản của bạn trên tất cả những thiết bị mà bạn có gồm máy tính bàn, laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh, kindle... để luôn cập nhật và theo dõi kịp những nôi dung mà bạn quan tâm và không bỏ lỡ bất kỳ bài viết, câu chuyện hay nào ngay khi được xuất bản.
- Kết nối với những người có sở thích và yêu đọc truyện hay tác giả hàng đầu trên thế giới khi bạn trở thành thành viên chính thức của cộng đồng wattpad và tham gia thảo luận trên những câu chuyện mà bạn đang đọc.
- Hãy đăng ký và nhận thông báo từ những tác giả nổi tiếng mà bạn hay xem truyện của họ để nhận thông báo ngay khi họ xuất bản tác phẩm hay cho ra tập mới.
- Wattpad cũng có khả năng đề xuất những câu chuyện, những bài văn, thơ hay dựa trên thói quen tìm kiếm hay lưu trữ của bạn mỗi ngày trên Wattpad, bạn có cơ hội được tiếp cận thêm nhiều nội dung hay, mới lạ, phù hợp với chủ đề bạn quan tâm mà Wattpad đề xuất, gợi ý.

Tải Wattpad APK về điện thoại Android miễn phí


Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details/wattpad_free_books?id=wp.wattpad&hl=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở kho ứng dụng Ch Play (cửa hàng Play) trên điện thoại, máy tính bảng Adroid
2. Tìm tên ứng dụng bạn nhập vào Wattpad
3. Nhấn xem chi tiết và bấm Cài đặt
4. Đợi quá trình cài hoàn tất
5. Mở và bắt đầu đọc truyện, khám phá truyện hay, truyện tranh hot và những câu chuyện mới nhất từ cộng đồng Wattpad chia sẻ.
Nếu bạn chưa biết Wattpad là gì và tải wattpad trên máy tính như thế nào có thể tìm hiểu bài viết sau đây:
Tải thêm:

Trên đây chplays.com đã tổng hợp và chia sẻ tới bạn về ứng dụng Wattpad - đọc truyện online, viết truyện và khám phá kho văn thơ, truyện hay đầy đủ thể loại và chủ đề được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: