Trang Chủ Ch-Play
Tải FacePlay App - Ghép mặt vào Video cổ trang Trung Quốc


Ứng dụng FacePlay - thay đổi khuôn mặt, ghép mặt vào video

Một trong những app thay đổi khuôn mặt, ghép mặt trên video đang hot hiện nay trên các kho tải chính là FacePlay - ứng dụng ghép mặt vào video cổ trang Trung Quốc đang là trào lưu khá hot trên Tiktok gần đây với những ưu điểm nổi bật và tính năng độc đáo như tự động ghép mặt vào video, kho video cổ trang phong phú đa dạng chủ đề.


FacePlay APK cung cấp cho bạn nhiều mẫu video ngắn với những hiệu ứng video từ người đẹp đầy khí chất cho đến 56 trang phục dân tộc, người đẹp, thời trang & xu hướng, video Hanfu, phong cách cổ xưa... và bạn có thể lựa chọn và tạo cho mình bất kỳ mẫu nào vừa ý chỉ với một cú chạm đơn giản là bạn đã có ngay một bức ảnh đẹp và biến mình trở thành nhân vật chính của video. Giờ đây bạn có thể thỏa sức tạo những video hiệu ứng đặc biệt và phổ biến mang về cho bạn thêm nhiều lượt like và follow trên các nền tảng mạng xã hội mà bạn đăng tải như Tiktok, Facebook, Instagram, Youtube...Với FacePlay bạn có thể tạo video đẹp mắt nhanh chóng chỉ trong vài bước.

Thông tin thêm về FacePlay

Tên ứng dụng: FacePlay
Cung cấp bởi: INNOVATIONAL TECHNOLOGIES LIMITED
Phiên bản mới nhất: 2.15.4 for Android
Thời gian cập nhật: 2 tháng 6, 2022
Kích thước tệp APK: 60.4MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: Miễn Phí
Lượt cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
Chủ đề: Audio-Video
Có sẵn trên: CH Play, APP Store

Lưu ý:

- Ứng dụng FacePlay yêu cầu nhiều quyền truy cập khác nhau trên thiết bị của bạn với những quyền không liên quan như xác định vị trí người dùng, thông tin liên hệ (email, số điện thoại...), lịch sử giao dịch App Store. Bạn nên cân nhắc những rủi do trước khi quyết định sử dụng ứng dụng này, nếu không chắc chắn chỉ nên tham khảo thông tin thay vì sử dụng.
- Bạn sẽ có 3 ngày để dùng thử miễn phí FacePlay và khi hết thời gian dùng thử ứng dụng sẽ tính phí theo tuần hoặc theo năm vì thế bạn nên hủy dùng thử trước khi hết thời gian dùng thử để tránh bị gia hạn và tính phí.

Tính năng chính của FacePlay

- Bạn muốn mình xuất hiện trong những video cổ trang kiểu Trung Quốc với những nhân vật nổi tiếng mình yêu thích, ứng dụng FacePlay sẽ giúp bạn ghép khuôn mặt mình hoàn hảo để bạn tạo ra những clip ấn tượng dễ dàng để bắt kịp trend trên tiktok thu hút thêm nhiều lượt follow hơn nữa từ cộng đồng.
- Thay đổi khuôn mặt, ghép mặt vòa video sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI không cần chỉnh sửa. Bạn chỉ cần chụp hoặc chọn một ảnh chụp selfie có khuôn mặt mình và công nghệ Deepfake AI sẽ áp dụng để mang lại hiệu ứng ghép mặt với độ chân thức và tự nhiên nhất.
- Rất nhiều video cổ trang Trung Quốc gồm nhiều thể loại để bạn lựa chọn như Fashion, HanFu, Qipao, Muscle bạn chỉ cần chọn và áp dụng từ những video có sẵn này một cách đơn giản.

[Vẻ đẹp khí chất]

- Mang đến cho bạn nhiều video với xu hướng thời trang trong FacePlay để bạn dễ dàng tạo ra những bộ phim bom tấn có mặt mình trong đó chỉ với một chạm, ngay lập tức bạn sẽ trở thành một mỹ nhân thành thị trưởng thành và thời thượng.

[56 dân tộc]

- Với FacePlay bạn có thể sử dụng hình ảnh chụp selfie của chính mình để tạo ra video hiệu ứng đặc biệt của 56 dân tộc nổi tiếng với nét đẹp văn hóa truyền thồng của Trung Quốc với trang phục dân tộc đang hot trên Internet.

[Hanfu cổ đại]

Mang đến cho bạn Hanfu phong cách cổ trang tuyệt đẹp, hãy chia sẻ nó dưới dạng video cổ trang, ngay lập tức khiến mạng xã hội của bạn trở nên sôi động và nhận được vô số lượt thích

[Sườn xám đẹp nhất]

Thật quá dễ dàng tạo hiệu ứng đặc biệt bằng một cú nhấp chuột, tạo một màn trình diễn catwalk sườn xám lớn trong một giây.

Cách Tải FacePlay App cho điện thoại, máy tính đơn giản

1. Mở CH Play và tìm FacePlay
2. Nhấn xem chi tiết và chọn Cài đặt
3. Đợi cài hoàn thành bấm Mở để bắt đầu khám phá và sử dụng FacePlay tạo video ấn tượng phong cách cổ trang Trung Quốc.
Xem thêm một số app ghép mặt vào video khác:

Trên đây là bài viết chplays.com tham khảo trên internet (google play, thegioididong) để mọi người cùng khám phá và hiểu rõ hơn, chi tiết hơn về ứng dụng FacePlay, như đã nói ở trên bạn nên xem xét kỹ lưỡng trước khi tải ứng dụng này về máy và trải nghiệm nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: