Trang Chủ Ch-Play
Tải Minecraft 1.18.32 apk có tiếng Việt chính thức miễn phí


Minecraft 1.18.32 apk tiếng Việt chính thức


Minecraft pe là một trong những tựa game có sức hấp dẫn nhiều người chơi trên toàn thế giới và tiếp theo để đáp ứng lòng mong mỏi của những game thủ đang chơi phiên bản 1.18.31 thì Mojang đã chính thức cho ra mắt phiên bản Minecraft 1.18.32 này vào ngày 5 tháng 5, 2022 dành cho thiết bị Android và Nintendo Switch. Phiên bản mới này đã được cải thiện tốt hơn nhằm khắc phục một số lỗi ở bản trước đó và tăng cường hiệu suất với công cụ Render Dragon được tối ưu hóa và những gì liên quan đến độ trễ & mất khung hình (DPS) ở phiên bản 1.18.30 và 1.18.31 cũng đã được khắc phục hoàn toàn để mang tới cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra thì với những ai mới chơi hoặc chưa quen về tiếng Anh thì có thể tải về Minecraft PE 1.18.32 apk tiếng Việt cho tiện và dễ sử dụng nhé.
Tải Minecraft 1.18.32 apk có tiếng Việt chính thức miễn phí a

Thông tin bổ sung về Minecraft 1.18.32

Tên trò chơi: Minecraft 1.18.32.02
Phát hành bởi:Mojang Studio
Phiên bản mới nhất: 1.18.32 cho android
Thời gian cập nhật: 5 tháng 5, 2022
Kích thước apk: 154MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Thế giới mở, phiêu lưu
Hỗ trợ: Tiếng Việt, đăng nhập XboxLive
Có sẵn trên: CH PLAY, AppVN
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Như vậy thì Minecraft 1.18.32 là phiên bản cập nhật chính thức tiếp theo của Minecraft PE được ra mắt vào ngày 5 tháng 5 vừa qua bởi Mojang. Phiên bản này đã có sẵn trên Android và Nintendo Switch để bạn tải về và chơi với điểm nổi bật là khắc phục lỗi trên phiên bản cũ trước đây mang lại hiệu năng chơi cực kỳ mượt mà và ổn định trên thiết bị di động hay giả lập Android trên PC của bạn.

Tính năng chính

- Cải thiện tốc độ khung hình cho bản mới này lên tới 60 khung hình trên giây cao hơn so với những phiên bản trước đó mang lại hình ảnh chất lượng hoàn hảo hơn nhiều.
- Được cải thiện hiệu suất mang đến cho người chơi trải nghiệm khôn giật lag như trên bản 1.18.31 cũ và nó còn được bổ sung thêm Render Dragon để nâng cao hiệu suất hoạt động của trò chơi mà nhiều game thủ mong đợi giúp chơi game với cảm giác mượt mà và thích thú hơn nhiều.
- Bản cập nhật này không quá tập trung về giao diện hay skin mà chủ yếu vào cải thiện hiệu suất và sửa lỗi, lối chơi phong phú và đa dạng có sức thu hút mạn mẽ hơn để có được những khoảng thời gian giải trí tuyệt vời trên điện thoại hay máy tính bảng android khi rảnh rỗi.
- Không còn hiện tượng lỗi sự cố tải hay đóng băng một số phân đoạn trên Nintendo Switch nên bạn hoàn toàn yên tâm tải về.
Tải Minecraft 1.18.32 apk có tiếng Việt chính thức miễn phí a1
- Minecraft PE 1.18.32 apk tiếng Việt chính thức đã được tối ưu và cải tiến tốt hơn tuy nhiên thì vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nên một số thiết bị Android cũ và có cấu hình yếu vẫn xảy ra tình trạng giật, lag, đơ máy nên nếu chọn chơi game này bạn nên trang bị một con smartphone có cấu hình tối thiểu cũng phải là RAM 4GB, ROM 64GB+ và bộ xử lý tầm trung hoặc cao cấp sẽ có được trải nghiệm tốt nhất khi chơi.

Link tải Minecraft 1.18.32 APK Tiếng Việt Bản chính thức miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mojang.minecraftpe&hl=vi&gl=US
Tải về bản tiếng Việt apk chính thức hãy lựa chọn một số nguồn uy tín và đáng tin cậy để download về máy nhé mọi người.

Minecraft 1.18.32 có gì mới

Ngoài khắc phục những hạn chế và nhược điểm trên phiên bản cũ thì Minecraft 1.18.32 được Mojang cải thiện một số tính năng để trò chơi hoạt động tốt hơn như:
- Chế độ Spectator: Vẫn đang tiếp tục được thử nghiệm và bạn có thể gửi phản hồi về vấn đề mà bạn gặp phải để Mojang tổng hợp và tiếp tục hoàn thiện thêm tính năng này cho game.
- Cỉ thiện về Mobs: Trong giao dịch với dân làng thì người bán sẽ thấy xuất hiện ở bảng giao dịch và Warden thì vẫn ở Dark Depths của thành phố cổ đại và bạn hãy cẩn thận không nên làm chúng tức giận để không bị tấn công nhé.
Tải Minecraft 1.18.32 apk có tiếng Việt chính thức miễn phí a2
- Thuyền: Mọi thứ trên phiên bản 1.18.32 đều có thể chứa trong chiếc rương trên thuyền khi di chuyển bằng phương tiện này trên nước.
- Cải tiến về kỹ thuật: tốc độ khung hình được chỉnh lên cao hơn trong bản mới với FPS là 60 khung hình/giây do đó mà game hiển thị trên điện thoại smartphone với chất lượng hình ảnh sắc nét hơn nhiều.
- Cải thiện hiệu suất chơi: Không còn hiện tượng lag khi khởi động game và người chơi có cảm giác mượt mà hơn rất nhiều so với bản trước đó.

Hướng dẫn cài đặt Minecraft 1.18.32 apk có tiếng Việt trên điện thoại

Bước 1: Cần tải về tệp tin cài đặt trò chơi Minecraft 1.18.32 với gói tiếng Việt hỗ trợ
Bước 2: Mở trò chơi và chọn phần cài đặt Settings
Bước 3: Vào Profile và tìm tới phần File Storage Location và lựa chọn External
Bước 4: Hãy đồng ý để Minecraft truy cập vào thư viện ảnh và nội dung đa phương tiện của bạn bấm Cho phép.
Bước 5: Bấm OK để xác nhận (nếu có).
Bước 6: Thoát khỏi Settings bạn bấm vào dấu mũi tên hướng sang trái ở góc trên cùng bên trái màn hình và thoát hẳn khỏi game.
Bước 7: Mở ứng dụng duyệt tệp tin ES và nhấn vào file Tyel_Vietnamese_v1.5.9 để cài tiếng VIệt cho phiên bản Minecraft 1.18.32 chính thức.
Bước 8: Bạn chọn trò chơi Minecraft với 2 tùy chọn là Luôn Luôn hoặc Chỉ lần này.
Bước 9: Bạn sẽ nhận được thông báo thành công với Successfully gói tiếng Việt cho game.
Bước 10: Vào Settings để tiếp tục cài tiếng Việt cho Minecraft
Bước 11: CHọn Global Resources > My Packs > Bấm vào Pack tiếng Việt rồi bấm Active > Nhấn vào mũi tên bên trái trên cùng màn hình để thoát khỏi menu cài đặt là bạn đã có tiếng Việt rồi nhé.
Bước 12: Thông báo cài đặt thành công tiếng Việt cho Minecraft 1.18.32 apk chính thức trên điện thoại.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và biên tập bởi admin ChPlays.Com về trò chơi game Minecraft 1.18.32 tiếng Việt chính thức đăng nhập vào XboxLive để chơi pvp miễn phí. Bạn có thể không cần phải mua vẫn có thể tải về và chơi trò chơi này trên điện thoại Android của bạn và đặc biệt nhất là vấn đề nhiều game thủ mong đợi đó là ngôn ngữ Tiếng Việt không hỗ trợ trên bản gốc chính thức thì nay nó có trong tệp tin mà bạn tải về sẽ giúp bạn cài tiếng Việt cho trò chơi này để có được trải nghiệm trọn vẹn và hài lòng nhất. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: