Trang Chủ Ch-Play
Download Font UTM - 500 font Việt hóa đầy đủ mới nhất


Font UTM - Bộ phông hỗ trợ tiếng Việt


Trong những bộ font chữ tiếng Việt hiện nay thì Font UTM là bộ phông chữ phổ biến được sử dụng nhiều trong soạn thảo văn bản, tài liệu và ứng dụng đồ họa trên máy tính windows và mac. Bộ phông chữ này gồm nhiều kiểu chữ độc đáo, phong cách hay nghệ thuật, sáng tạo bao gồm gần 200 font UTM và hơn 300 font SFU được Việt hóa để phù hợp và sử dụng được với bộ gõ Unicode mà người Việt vẫn thường xuyên sử dụng cũng như hỗ trợ hoạt đông tốt với những bộ gõ thông dụng như Unikey hay Vietkey nên bạn có thể thoải mái sử dụng.
Download Font UTM - 500 font Việt hóa đầy đủ mới nhất a

Ngoài những phông chữ tiếng Việt chuẩn thì Font UTM còn cung cấp đầy đủ rất nhiều kiểu chữ bắt mắt, mang tính nghệ thuật để bạn có thể sử dụng cho những tác phẩm đồ họa hay tài liệu đặc biệt của mình như thiết kế banner, chỉnh sửa ảnh, poster, biển quảng cáo hay tạo kiểu chữ cá tính để trang trí cho văn bản, video, hình ảnh...Với nhiều kiểu mẫu đa dang, phong phú gồm cả nét thanh và nét đậm nên font utm ngày càng thịnh hành và được ứng dụng trong rất nhiều công việc khá nhau trên pc.

Thông tin bổ sung về Font UTM

Tên ứng dụng: Font UTM
Phát hành bởi:Sưu tầm trên internet
Phiên bản mới nhất: 2022
Thời gian cập nhật: 24 tháng 7, 2022
Kích thước: 12MB
Yêu cầu windows: 7/8/8.1/10/11/XP/Vista
Lượt tải, cài đặt: 300.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Ứng dụng văn phòng
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Download Font UTM - 500 font Việt hóa đầy đủ mới nhất a1
Bởi vì font chữ utm có nhiều mẫu kiểu mới mang tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao nên được ưa chuộng trên nhiều ứng dụng đồ họa như Photoshop hay làm video như ProshowProducer. Tuy nhiên thì cũng có rất nhiều người lại thích sử dụng bộ font này cho nhiều ứng dụng giải trí hay trò chuyện hàng ngày của mình như Zalo, Facebook, Messenger, Viber, Skype, Halo... để liên lạc, chát cùng bạn bè thêm phần thú vị hàng ngày. Mặc dù những phần mềm chát đều được tích hợp sẵn nhiều font chữ hệ thống với đầy đủ font tiếng Việt để bạn có thể soạn tin nhắn tiếng Việt có dấu mà không bị lỗi phông chữ, tuy nhiên thì muốn tạo ra nét riêng hay phong cách cho tin nhắn thì việc sử dụng những font chữ bổ sung như utm là hoàn toàn phù hợp, nó không chỉ giúp bạn có được những tin nhắn kiểu chữ đẹp mà còn giúp bổ sung những font chữ có thể đang bị thiếu trên hệ thống.

Link Tải Font UTM về máy tính

Link Google drive: https://drive.google.com/file/d/1zrqogMBRCYYlWaFbmQqApO7tOz0pGeYP/view

Tải và xem thêm: Font Full, Font VNI, Font VNTime

Hướng dẫn cài đặt Font chữ UTM trên máy tính đơn giản

Cài đặt font chữ không giống như bạn cài phần mềm trên máy tính là phải trải qua nhiều bước, nhiều tùy chọn khác nhau đối với từng loại phần mềm (miễn phí, trả phí, full, portable...) mà nó tương đối dễ dàng chỉ với 2 thao tác chính là copy và dán. 

Bước đầu tiên bạn hãy tải bộ cài font utm về máy và sử dụng phần mềm winrar để giải nén bộ font chữ này ra một thư mục riêng.

Tiếp theo sau khi giải nén xong bạn bấm ctrl + A để chọn toàn bộ font chữ vừa giải nén xong (ngoại trừ file nén ra cho đỡ tốn bộ nhớ) và bấm chuột phải chọp COPY (hoặc bấm tổ hợp phím Ctrl+C) để chép và chuẩn bị cài đặt.
Download Font UTM - 500 font Việt hóa đầy đủ mới nhất a2
Tiếp theo bạn vào thư mục Fonts theo đường dẫn sau đây: C/Windows/Fonts và bấm chuột phải vào khoảng trống rồi bấm chọn Paste (hoặc bấm tổ hợp phím tắt Ctrl+P) để cài toàn bộ font utm vừa tải về vào thư mục font hệ thống.

Và bây giờ khi đã có đầy đủ font chữ bạn muốn thì tiếp theo chỉ việc lôi nó ra sử dụng thôi, bạn có thể mở phần mềm thiết kế đồ họa, soạn thảo văn bản hay phần mềm chát, mạng xã hội ra để test thử những mẫu font chữ mình yêu thích nhé.

Tính năng chính

- Là bộ font chữ với nhiều mẫu đẹp, da dạng
- Đầy đủ full font cơ bản, font nghệ thuật, font tiếng Việt, font nước ngoài và nhiều kiểu khác.
- Phù hợp cho mọi ứng dụng trên windows và mac như thiết kế đồ họa sáng tạo và đẹp mắt, soạn thảo văn bản, chát chít cùng bạn bè.
- Được thiết kế có khả năng hoạt động tốt trên windows và những phần mềm gõ tiếng Việt phổ biến như Unikey hay Vietkey, EVKey... nên rất tiện lợi để bạn sử dụng nhanh chóng bất cứ khi nào mình cần.
- Đa dạng trong thiết kế để người dùng luôn lựa chọn được những kiểu chữ đẹp, phù hợp cho thiết kế sáng tạo riêng của mình để mang đậm chất nghệ thuật hơn.

Tổng kết

Qua bài viết tổng hợp và biên tập chi tiết trên đây của CHPLays.Com về bộ font chữ utm đã mang lại cho bạn thông tin khá hữu ích về phông chữ phổ biến mà có thể bạn chưa biết tới hay chưa từng sử dụng thì hôm nay chính là cơ hội tốt để bạn được trải nghiệm font utm trên máy tính của mình. Mọi thứ đều rất đơn giản, từ việc tải về, giải nén, cài đặt và sử dụng chắc chắn font utm sẽ ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn nữa không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Với những tính năng và ưu điểm nổi bật trên đây thì font utm đã và đang được nhiều người yêu thích tải về máy để ứng dụng cho những thiết kế đồ họa của mình thêm phần sinh động. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ font đẹp để chỉnh sửa ảnh, video... thì đây chính là lý do bạn đến với CHPlays. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: