Trang Chủ Ch-Play
FPT Play - Ứng dụng xem phim & truyền hình trực tuyến


Ứng dụng FPT Play - Xem TV Online, K+, HBO, Sport, TV


Nếu bạn yêu thích những chương trình truyền hình trên Tivi như gameshow giải trí, phim truyện hay trực tiếp bóng đá mà không có điều kiện ngồi xem tivi thì FPT Play sẽ là một ứng dụng tốt để bạn thưởng thức mọi thứ ngay trên điện thoại di động của mình dễ dàng và tiện lợi. Tải FPT Play là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến phổ biến hiện nay của người dùng Việt trên hầu hết mọi smartphone Android hay TV Box để bạn thưởng thức tất cả những chương trình truyền hình trực tuyến hay trên TV, xem phim, bóng đá trực tiếp hay gameshow giải trí vui nhộn...mang đến cho bạn một giao diện mới mẻ, hiện đại nhưng cũng rất thân thiện để bạn có được trải nghiệm chất lượng tốt cho cả hình ảnh và âm thanh khi xem.

FPT Play - Ứng dụng xem phim & truyền hình trực tuyến a
FPT Play app là ứng dụng giải trí có sẵn hàng trăm kênh truyền hình trực tuyến với chất lượng HD rõ nét, hàng ngàn giờ phim chất lượng cao lên tới 4K và nhiều kênh thể  truyền hình trực tiếp những giải đấu hay, hấp dẫn những trận đua tranh đỉnh cao trên sân cỏ và rất nhiều nội dung đặc sắc khác vô cùng phong phú. Chỉ với một tài khoản DPF Play là bạn đã có thể xem và tận hưởng nội dung mình thích trên mọi thiết bị như smart tv, điện thoại smartphone, máy tính, laptop hay FPT Play Box. Bên cạnh đó thì việc cá nhân hóa nội dung người dùng cũng sẽ giúp cho bạn nhanh chóng tìm được những nội dung phù hợp mình thích trong vài giây.

Thông tin bổ sung về FPT Play

Tên ứng dụng: FPT Play
Phát hành bởi:Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Phiên bản mới nhất: 4.24.3 cho Android
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 24 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 39.7 MB
Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Phát hành bản đầu tiên: 23 tháng 8, 2016
Có sẵn trên: CH Play& App Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: ChPlays
FPT Play - Ứng dụng xem phim & truyền hình trực tuyến a1

Tính năng chính

- Phát sóng trực tiếp giải Serie A độc quyền chỉ có trên FPT Play
- Mang tới cho người xem 170 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và nước ngoài gồm VTV, HTV, VTC, HBO, Red by HBO, Max by HBO, Fox Movies, Fox Life, AXN, Cartoon Network, CNN, Fashion TV, Fox Sport…
- Nếu bạn yêu phim, là tín đồ của phim tình cảm lãng mạn thì có tới 500 bộ pihm chiếu rạp đến từ Hollywood, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam... cho bạn chọn giải trí.
FPT Play - Ứng dụng xem phim & truyền hình trực tuyến a2
- Có tới 2000 giờ phim phát sóng cùng lúc với Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc...
- Yêu Anime có ngay 1000 giờ phim anime phát song song cùng Nhật Bản.
- Yêu phim chiếu rạp cũng có ngay HBO Go gồm hàng trăm phim chiếu rạp và phim hot ÂU Mỹ
- Kênh K+ xem trực tiếp bóng đá với nhiều giải đấu trong và ngoài nước mà bạn quan tâm như Premier League, Champions League…
- Tương thích và hoạt động tốt trên nhiều thiết bị smartphone như điện thoại, máy tính bảng Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Vivo, LG, HTC, Asus, Nokia, iPhone, iPad...
FPT Play - Ứng dụng xem phim & truyền hình trực tuyến a3

* Nhiều kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước

Mang tới cho khán giả 150keenh truyền hình khác nhau trong nước gồm VTV3, VTV6, VTVCab, VTC, HTV... để bạn xem tin tức về thời tiết, thời sự, thể thao, bóng đá trực tiếp, phim truyền hình Việt Nam và nhiều kênh nước ngoài hot gồm Cartoon Network, CNN, WB, Red by HBO...Với một đường truyền mạng ổn định thì bạn có thể thoải mái thưởng thức cả thế giới giải trí trên FPT Play.
FPT Play - Ứng dụng xem phim & truyền hình trực tuyến b

* Kho phim HD phong phú

Tuyển tập full những bộ phim hay Việt Nam và quốc tế với hơn 1000 tập phim Hàn, Trung Quốc, Việt Nam và hơn 57000 giờ phim lẻ cập nhật thường xuyên thuộc nhiều thể loại khác nhau phù hợp với nhiều sở thích giải trí của nhiều người và đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của khán giả trên cả nước.
FPT Play - Ứng dụng xem phim & truyền hình trực tuyến b1

* Trực tiếp chương trình giải trí

Nhiều gameshow truyền hình, chương trình biểu diễn âm nhạc, thời trang, hài kịch... đều được FPT Play cung cấp và cập nhật để mang đến cho người xem nhiều nội dung đa dạng và đặc sắc hơn nữa.
FPT Play - Ứng dụng xem phim & truyền hình trực tuyến b2

* Trực tiếp bóng đá, thể thao trong và ngoài nước

Những chương trình thể thao hấp dẫn trên FPT Play không thể bỏ qua cho những ai yêu thể thao, bóng đá để cùng xem với bạn bè, gia đình của mình gồm nhiều giải bóng đá quan trọng trực tiếp trong và ngoài nước như World Cup, Ngoại Hạng Anh, Champion League... và của Việt Nam như AFF Cup, Sea Games... và nhiều giải đấu, trận thi đấu của những môn thể thao khác như bóng bàn, bóng chuyền, đua xe đạp, cầu lông, võ thuật.... đang chờ bạn.
FPT Play - Ứng dụng xem phim & truyền hình trực tuyến b3

Tải FPT Play App APK về điện thoại, máy tính bảng Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fplay.activity&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/fpt-play-k-hbo-sport-tv/com.fplay.activity

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Trên điện thoại và máy tính bảng iPhone, iPad (iOS) của Apple bạn vào cửa hàng App Store và tìm tên ứng dụng gõ vào FPT Play > Tiếp theo chọn ứng dụng và nhất Get để tải về máy.
2. Trên điện thoại, máy tính bảng Android và giả lập Android trên PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP bạn vào cửa hàng CH Play (Google Play Store) > Tiếp theo tìm ứng dụng bạn gõ vào tên FPT Play saud đó nhấn tìm kiếm > Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt để tải app về máy > Đợi cài xong bạn nhấn Mở để thưởng thức ngay những nội dung truyền hình, thể thao, phim truyện mà bạn yêu thích trên ứng dụng.

Tổng kết

Với ứng dụng FPT Play này bạn sẽ không cần phải ngồi trước TV và cũng không cần đến TV vẫn có thể thoải mái thưởng thức những kênh truyền hình tivi yêu thích, thể thao, phim truyện, trực tiếp bóng đá, HBO... đa dạng và hay trên thế giới và Việt Nam, hãy tải và thêm ngay ứng dụng vào bộ sưu tập xem tv và thể thao giải trí trên điện thoại, máy tính bảng của mình ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: