Trang Chủ Ch-Play
Tải FPT Play về cho máy tính Win 10, Win 7 xem TV Online miễn phí


Về FPT Play

Phát hành: Công ty cổ phần viễn thông FPT
Cập nhật mới nhất: 25 tháng 06, 2021
Phiên bản: 5.14.2
Dung lượng: 43MB
Hỗ trợ điện thoại, máy tính bảng: Android 4.2 trở lên
Máy tính, laptop: Win 7, Win 10 trên giả lập Android
Download và cài đặt sử dụng: Miễn phí
Chủ đề: Giải trí, đa phương tiện.

  • FPT Play là ứng dụng quen thuộc dành cho những ai thường xuyên xem tivi hay bóng đá trên điện thoại di động, đây cũng là chương trình xem tivi trực tuyến phổ biến được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Chỉ cần tải về và cài đặt ứng dụng FPT Play trên điện thoại di động bạn có thể thoải mái xem tivi online, xem phim trực tuyến, thưởng thức các trận đấu bóng đá hấp dẫn trong và ngoài nước, các chương trình truyền hình gameshow, giải trí thú vị khác được phát sóng trên TV hàng ngày. Ngoài ra bạn cũng có thể download và cài đặt FPT Play trên các máy tính và laptop Windows dễ dàng thông qua một phần mềm giả lập Android để sử dụng ứng dụng này thay vì mở xem trên phiên bản web.

Tải FPT Play về cho máy tính Win 10, Win 7 xem TV Online miễn phí a
  • Trong bài viết này CHPLAYS.COM sẽ tổng hợp những thông tin cơ bản về ứng dụng FPTPlay để bạn biết được ứng dụng này mang lại lợi ích gì, những nội dung hấp dẫn nào tới chúng ta và cách tải xuống, cài đặt FPT Play trên các thiết bị di động và máy tính bàn có đơn giản và dễ làm hay không nhé. Nào chúng ta cùng bắt đầu nhé các bạn!

Tải FPT Play về cho máy tính Win 10, Win 7 xem TV Online miễn phí b


FPT Play là gì?

  • Đối với người dùng Việt Nam đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích truyền hình, bóng đá, gameshow thì FPT Play là một trong những ứng dụng tuyệt vời không thể thiếu trên thiết bị của mình. FPT Play là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến phổ biến hiện nay cung cấp các kênh truyền hình hấp dẫn, các trận đấu bóng đá mà bạn quan tâm, yêu thích trong nước và quốc tế, các bộ phim truyền hình đặc sắc, các chương trình gameshow và nhiều nội dung giải trí hay cập nhật mới khác. Đây cũng là ứng dụng duy nhất phát sóng các trận đấu của giải bóng đá Ngoại Hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam, hỗ trợ bạn xem các kênh truyền hình HD chất lượng độ nét cao, xem phim online, phim bộ, phim lẻ, các chương trình gameshow giải trí đặc sắc, hài hước... tất cả đều có sẵn và được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên FPT Play.
Tải FPT Play về cho máy tính Win 10, Win 7 xem TV Online miễn phí c
  • Trên thiết bị di động bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và cài đặt FPT Play trên các máy Android hay iPhone của mình nhanh chóng trực tiếp từ các kho ứng dụng, cửa hàng CH Play hay Apple App Store an toàn và miễn phí. Tuy nhiên thì đến thời điểm này vẫn chưa có bản cài FPT Play dành cho Windows mà FPT chỉ hỗ trợ người dùng máy tính truy cập và sử dụng phiên bản Web tại địa chỉ trang chủ https://fptplay.vn, tại đây bạn có thể khám phá mọi nội dung mình thích trên FPT Play. Ngoài những nội dung, video, kênh truyền hình free mà bạn có thể xem trực tiếp không cần sử dụng tài khoản thì việc đăng ký tài khoản FPT Play đăng nhập và thanh toán một khoản phí để mua gói VIP, gói K+ là đã có thể tận hưởng cả thế giới giải trí phong phú trên FPT không giới hạn.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của FPT Play

  • Thưởng thức hơn 100 kênh tuyền hình online đặc sắc đang được yêu thích nhất hiện nay như VTV, VTC, HTV, Bóng đá TV, Thể Thao TV, AXN, Star Movie, Warner Bros, Bloomberg... với nhiều nội dung phong phú, giải trí, tổng hợp, phim truyện, du lịch, tài chính, kinh tế, thể thao...
  • Xem tường thuật trực tiếp cá trận bóng đỉnh cao, các giải quần vợt, đua xe, đánh golf đang được cả thế giới quan tâm theo dõi.
  • Xem các chương trình gameshow, thể thao chất lượng cao.
  • Cập nhật thường xuyên các bộ phim bom tấn, phim hài, phim hàn Quốc, phim Trung Quốc, Việt Nam....
  • Xem hoạt hình dành cho trẻ em.
  • Trải nghiệm xem truyền hình chất lượng nhanh,mượt không bị quảng cáo làm phiền.

Cách tải FPT Play về máy tính Win 7, Win 10 đơn giản nhất với giả lập Android Droid4X và hướng dẫn cài đặt chi tiết

  • Để cài đặt FPT Play trên windows chúng ta cần thông qua sử dụng giả lập Android bởi không hỗ trợ cài trực tiếp FPTPlay trên máy tính được. Trong hướng dẫn này mình sẽ chỉ bạn cách thao tác cài trên Droid4X, bạn có thể sử dụng BlueStacks, Nox hay KOPlayer để thay thế miễn là bạn sử dụng thấy quen và thoải mái là được. Cách làm như sau:
  • Bước 1: Tải về và cài đặt sẵn phần mềm giả lập Android Droid4X trên máy tính, laptop của bạn. Tiếp theo bạn đăng nhập vào CH Play bằng tài khoản Google của mình, có thể xem hướng dẫn ở đây.
  • Bước 2: Trên giao diện chính của phần mềm Droid4X bạn bấm chọn Play Store (Cửa hàng Google Play Store) sau đó tìm kiếm FPT Play
Cách tải FPT Play về máy tính Win 7, Win 10 đơn giản nhất với giả lập Android Droid4X a
  • Bước 3: Bạn sẽ thấy ứng dụng FPT Play trong kết quả tìm kiếm của mình, tiếp theo bạn bấm vào để xem chi tiết về ứng dụng, rồi bấm Install để cài tiện ích này vào máy.
Cách tải FPT Play về máy tính Win 7, Win 10 đơn giản nhất với giả lập Android Droid4X b
  • Bước 4: Bấm Accept để chấp nhận các điều khoản cài đặt.
Cách tải FPT Play về máy tính Win 7, Win 10 đơn giản nhất với giả lập Android Droid4X c
  • Bước 5: Tiến trình cài đặt FPT Play trên máy tính sẽ tự động diễn ra trong khoảng một phút để hoàn thành, bấm Open để mở sử dụng FPT Play sau khi đã cài xong.
Cách tải FPT Play về máy tính Win 7, Win 10 đơn giản nhất với giả lập Android Droid4X d
  • Bước 6: Khám phá các tính năng, nội dung đa dạng trên FPT Play hoặc đăng nhập và Mua gói để xem tất cả mọi nội dung trên FPT Play thoải mái.

Như vậy để download fpt play về máy tính win7, win 10 không hề khó phải không các bạn, chỉ với vài bước cực đơn giản và nhanh gọn là chúng ta đã có thể cài xong FPTPlay trên Windows để thưởng thức các nội dung giải trí, truyền hình trực tuyến đặc sắc yêu thích từ FPT Play ngay trên máy tính cực thú vị, tuyệt vời. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: