Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Alokiddy - Tiếng Anh cho trẻ em 3 -14 tuổi


Alokiddy - Tiếng Anh cho trẻ em trên điện thoại, pc


Alokiddy là nền tảng ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em từ 3 - 14 tuổi nên phù hợp cho cả học sinh mầm non và tiểu học, trung học cơ sở với những bài học được thiết kế phù hợp cho từng độ tuổi giúp các bé học tiếng Anh hào hứng hơn, có thể giao tiếp với robot giọng chuẩn bản xứ để các em có được môi trường giao tiếp chuẩn với thực tế. Ứng dụng được tạo với bố cục và giao diện đơn giản, trực quan và dễ dàng cho trẻ em có thể tự học hoặc phụ huynh kèm cho con học từ điện thoại, máy tính.
Ứng dụng Alokiddy - Tiếng Anh cho trẻ em 3 -14 tuổi a
Tải Alokiddy lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5, lớp 6 để học tiếng Anh và làm quen với tiếng anh cơ bản ngay hôm nay.
Xem thêm app học tiếng Anh hay khác trên CHPLays:

Thông tin thêm về Alokiddy

Tên ứng dụng: Alokiddy
Phát hành bởi:KSC JSC
Phiên bản mới nhất: 2.3.6 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 14 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 103MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 500.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học tiếng Anh
Phát hành bản đầu tiên vào: 30 tháng 1, 2018
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Alokiddy là ứng dụng học tiếng anh cho trẻ em và Toán tiếng Anh cho học sinh mầm non & tiểu học được Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Giáo Dục KSC phát triển. Là một app tiếng Anh hay và được nhiều phụ huynh lựa chọn bởi tính chuyên nghiệp, chất lượng của khóa học tiếng Anh trên Alokiddy luôn mang lại sự hài lòng cho phụ huynh và sự hứng thú cho bé tham gia học. Chương trình học phù hợp cho bé từ 3 tuổi đên 14 tuổi được xây dựng theo chuẩn của Young Learners Cambridge bao gồm:
Ứng dụng Alokiddy - Tiếng Anh cho trẻ em 3 -14 tuổi b
• Khóa học Pre-starters 1 và Pre-Starters 2: Dành cho độ tuổi 3-6: Tiếng Anh mẫu giáo
• Khoá học Starters 1 và Starters 2: Dành cho độ tuổi 6-9: tiếng Anh lớp 1, tiếng Anh lớp 2
• Khóa học Movers 1 và Movers 2: Dành cho độ tuổi 9-12: tiếng Anh lớp 3, tiếng Anh lớp 4
• Khóa học Flyers 1: Dành cho độ tuổi 12-14: tiếng Anh lớp 5, tiếng Anh lớp 6
Bên cạnh đó thì Alokiddy cũng cung cấp thêm khóa học đánh vần tiếng Anh cho bé Phonics for Pre-starters và Phonics for Starters giúp bé rèn luyện cho mình khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn ngay từ lúc nhỏ. Mỗi bài học đều chứa đựng đầy đủ kiến thức giúp trẻ phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết toàn diện. Hệ thống bài học được thiết kế tạo ra sự khác biệt với nhiều chương trình khác giống như bé đang xem phim hoạt hình với nội dung học gồm từ vựng, mẫu câu, bài luyện tập, trò chơi và bài hát cho bé bằng tiếng Anh.

Tính năng chính

- Alokiddy là nền tảng học tiếng Anh đầy đủ cho học sinh mẫu giáo và tiểu học từ lớp 1, 2, 3, 4 đến lớp 5 giúp các em học tập ngoại ngữ hiệu quả hơn và phụ huynh cũng có thể hướng dẫn và kèm con em mình học tập dễ dàng, ngoài ra thì trên Alokiddy còn cung cấp thêm môn học quan trong khác đó chính là Toán học.
- Hệ thống bài học trên Alokiddy được thiết kế bài bản phù hợp với mức kiến thức cơ bản cho đến nâng cao, học sinh có thể học và nghe giảng trực tiếp qua video bài giảng có sẵn với thầy cô hướng dẫn từ bài học cơ bản dễ đến khó hơn giúp các em hiểu và tiêp thu kiến thức tốt.
- Học từ vựng tiếng Anh dễ hiểu hơn qua ví dụ minh họa bằng hình ảnh thực tế giúp học sinh hiểu bài nhanh, nhớ từ vựng lâu hơn.
Ứng dụng Alokiddy - Tiếng Anh cho trẻ em 3 -14 tuổi c
- Giúp học sinh luyện phát âm và sửa lỗi sai khi phát âm giúp các em luôn đọc đúng, với hệ thống từ vựng phong phú có sẵn, học sinh chỉ cần nhấn nút Ghi âm để ghi và phát lại từ vựng này nhiều lần.
- Luyện phát âm tiếng Anh chuẩn trên ứng dụng Alokiddy kết hợp với robot giúp bé luyện nghe mẫu câu giao tiếp vừa luyện phản xạ nghe nói vừa phân tích câu hiệu quả hơn.
- Alokiddy còn tổng hợp thêm nhiều khóa học, bài tập, bài giangt trực tuyến giúp bé luyện thi, luyện phát âm, luyện nghe nói thường xuyên mỗi ngày để việc học luôn được diễn ra liền mạch và không ngừng nâng cao kiến thức, và nếu có vấn đề nào không hiểu trong quá trình học thì học sinh có thể đặt câu hỏi và nhờ giáo viên giải đáp giúp mình.
- Nếu bạn quá bận và không thể thường xuyên kèm cặp con em mình học tập thì có thể theo dõi việc học của con thông qua báo cáo kết quả theo ngày, tuần, tháng để biết được tình hình học của con có tiến bộ hay không và đưa ra phương pháp phù hợp, khen thưởng động viên các bé.
- Ứng dụng còn mang đến nhiều thủ thuật, mẹo để học tốt như mẹo luyện phát âm, nghe và trả lời phản xạ nhanh bằng tiếng Anh, mẹo ghi nhớ từ vựng cho các bé và phụ huynh cùng tham khảo để học cùng con.
Ứng dụng Alokiddy - Tiếng Anh cho trẻ em 3 -14 tuổi d
- Bài học trên Alokiddy được phân loại theo từng độ tuổi khác nhau và các bé chỉ cần chọn bài học theo độ tuổi của mình để luyện viết, luyện nghe, phát âm... để việc học không trở lên áp lực mà thoải mái giúp bé tiếp thu kiến thức tốt nhất.
- Học sinh và phụ huynh có thể gửi câu hỏi, thắc mắc về bài học, khóa học tới Alokiddy để nhận phản hồi nhanh chóng, sớm nhất.
- Ngoài chương trình miễn phí thì phụ huynh có thể tham khảo và mua khóa học giúp bé tiếp cận nhiều ơn với những bài giảng chất lượng, kiến thức phong phú từ khóa học trên ứng dụng từ nhiều chủ đề mà các bé yêu thích.
- Nếu là người mới lần đầu sử dụng Alokiddy thì bạn cũng không cần lo lắng bởi ứng dụng có mục hướng dẫn sử dụng bằng video cho tất cả mọi người đầy đủ và chi tiết.
- Giao diện được thiết kế bắt mắt với đồ họa vui tươi, nhiều màu sắc kích thích sự ham học và tạo hứng thú hơn cho các bé khi sử dụng nhằm nâng cao hiệu quả cho tất cả những bài học mà bé tham gia. Bố cục đơn giản, thân thiện, trực quan, dễ sử dụng với những danh mục được phân loại riêng biệt để bé vào chọn bài học mình thích mà không phải thao tác quá nhiều.

Tải Alokiddy - tiếng Anh cho trẻ em trên điện thoại, PC

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ksc.alokiddy&hl=vi&gl=US
2. Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/alokiddy-ti%E1%BA%BFng-anh-tr%E1%BA%BB-em/id1132564823

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và giả lập Android trên máy tính, pc, laptop windows
2. Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tải là Alokiddy - tiếng Anh cho trẻ em sau đó nhấn nút tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng Alokiddy - tiếng Anh cho trẻ em từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt để tải ứng dụng Alokiddy - tiếng Anh cho trẻ em về máy
4. Đợi cài đặt hoàn thành
5. Mở và bắt đầu các bài học tiếng Anh cùng con trên điện thoại.

Tổng kết

Trên đây là ứng dụng học tiếng anh cho bé mà CHPlays.com tổng hợp và chia sẻ để mọi người cùng tham khảo và tải về cho con em mình học tập. Alokiddy - tiếng Anh cho trẻ em phù hợp cho học sinh mầm non, tiểu học để giúp bé làm quen, tiếp cận với môn tiếng Anh giúp xây dựng nền tảng cơ bản cho việc học ngoại ngữ ở những cấp học, độ tuổi lớn hơi sau này. Hãy tải ứng dụng và khám phá những bài học cùng tính năng thú vị trên ứng dụng này ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: