Trang Chủ Ch-Play
Fast Cleaner & CPU Cooler - Ứng dụng dọn dẹp & làm mát Android


Fast Cleaner & CPU Cooler: ứng dụng dọp rác và làm mát CPU


Những trình dọn dẹp mà bạn sử dụng trước đây chưa thực sự đem lại hiệu quả rõ rệt, điện thoại của bạn vẫn chạy chậm, chơi trò chơi hay mở ứng dụng vẫn hay giật, lag, đơ máy, nóng máy và tốn PIN thì bạn nên thử những app dọn rác và tăng tốc như Bingo Cleaner, ARK Cooler ... mà ChPlays đã giới thiệu trong những bài viết trước. Hôm nay mình sẽ chia sẻ thêm với mọi người một công cụ nữa có tên là Fast Cleaner & CPU Cooler giúp cải thiện hiệu quả dọn dẹp và làm mát máy nhanh khi mà truy cập internet hay chơi game nhiều gây nóng máy, nhanh hết pin. Fast Cleaner là ứng dụng dành cho Android với nhiệm vụ chính là tìm kiếm, xóa file rác trên máy, giải phóng và tăng cường không gian lưu trữ, bộ nhớ thiết bị, làm CPU hạ nhiệt, tích hợp thêm trình quản lý ứng dụng, tệp và trình tiết kiệm PIN tiện lợi trong một app để bạn có thể sử dụng tối ưu cho điện thoại của mình  mà không cần phải cài quá nhiều công cụ khác.
Fast Cleaner & CPU Cooler - Ứng dụng dọn dẹp & làm mát Android a
Tiếp theo chúng ta hãy cùng đến với phần tính năng để xem ứng dụng này có gì nổi bật được nhiều người yêu thích để quyết định xem có nên dùng thử hay không các bạn nhé.

Thông tin bổ sung về Fast Cleaner & CPU Cooler

Tên trò chơi: Fast Cleaner & CPU Cooler
Phát hành bởi:Emily Adam
Phiên bản mới nhất: 1.1.5 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 8 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 12 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: công cụ, tiện ích mobile
Tên gói: com.booster.fast.cleaner.tool
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Xếp hạng nội dung: Dành cho tất cả mọi ngườin
Phát hành bản đầu tiên: 18 tháng 2, 2022
Có sẵn trên: Ch Play và APP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

Về cơ bản thì Fast Cleaner & CPU Cooler cung cấp cho chúng ta đầy đủ tính năng cơ bản giống như nhiều trình dọn dẹp và tối ưu hóa phổ biến hiện nay như dọn rác, tăng tốc, tiết kiệm pin, làm mát cpu và một số tính năng mở rộng khác như quản lý tệp, quản lý ứng dụng và máy chủ proxy miễn phí.

Fast Cleaner & CPU Cooler - Ứng dụng dọn dẹp & làm mát Android a1

Dọn dẹp và xóa tệp tin rác

- Trình dọn rác trên ứng dụng sẽ quét tìm toàn bộ những tệp tin rác đang tồn tại trên toàn thiết bị như trong bộ nhớ đệm, thùng rác, trình duyệt và nhiều nơi khác mà với thao tác thủ công chúng ta khó có thể tìm ra và loại bỏ chúng được, sau đó xóa bỏ tệp rác để lấy lại dung lượng trống cho bộ nhớ điện thoại, có thêm không gian để lưu trữ hay cài đặt thêm nhiều ứng dụng, tài liệu khác quan trọng hơn.

Tăng tốc điện thoại

- Cải thiện đáng kể cho tốc độ hoạt động của điện thoại nhanh hơn bằng cách tối ưu hóa, dọn dẹp bộ nhớ, xóa ứng dụng dư thừa chiếm dụng bộ nhớ thiết bị, trải nghiệm chơi game và làm việc nhanh, mượt, ổn định hơn.

Làm mát CPU

- Chơi game thường xuyên gây nóng máy và bạn cần hạ nhiệt cho CPU với bộ làm mát CPU trên ứng dụng, máy sẽ giảm nóng rõ rệt.
Fast Cleaner & CPU Cooler - Ứng dụng dọn dẹp & làm mát Android a2

Tiết kiệm PIN

- Phân tích và đánh giá việc sử dụng PIN điện thoại với những ứng dụng đang gây hao pin, tắt những ứng dụng không cần thiết để kéo dài thời lượng sử dụng PIN cho mỗi lần sạc.

Quản lý ứng dụng

- Trên tất cả các smartphone đều có trình quản lý ứng dụng mặc định và chúng ta hoàn toàn có thể quản lý dễ dàng, tuy nhiên thì việc sử dụng trình quản lý trên Fast Cleaner & CPU Cooler sẽ tiện hơn bởi vì bạn đang quét và tìm những ứng dụng không cần thiết mà được ứng dụng phân tích, gợi ý nên việc loại bỏ chúng sẽ nhanh hơn nhiều.

Quản lý file tiện lợi

- Hỗ trợ bạn xóa những file không cần thiết, không sử dụng đến, file tạm nhanh chóng.
Máy chủ proxy
- Tính năng khá hay cho những ai hay truy cập web bị chặn, chậm sẽ không còn lo về tình trạng này nữa, truy cập bất kỳ trang web nào bạn muốn, xem video trực tuyến an toàn, riêng tư với tốc độ nhanh hơn.

Cách tải và cài đặt Fast Cleaner & CPU Cooler APK cho điện thoại Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.booster.fast.cleaner.tool

Hướng dẫn cài đặt Fast Cleaner & CPU Cooler app đơn giản và nhanh

Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào cửa hàng CH PLay > Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tìm là Fast Cleaner & CPU Cooler> Tiếp theo bấm nút Cài đặt > Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn thành > Bấm mở chạy ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình ứng dụng từ smartphone của bạn.

Tổng kết và đánh giá

Tối ưu và dọn dẹp điện thoại là công việc bạn nên thường xuyên thực hiện nếu máy làm việc, chơi trò chơi nhiều bởi khi càng sử dụng nhiều thì sẽ phát sinh ra nhiều tệp rác, file tạm, hoặc làm nóng máy, máy chạy chậm và Fast Cleaner & CPU Cooler là công cụ mà CHPlays đề xuất để mọi người tham khảo và trải nghiệm bởi đây là một ứng dụng mới, nhiều chức năng và miễn phí. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: