Trang Chủ Ch-Play
Storm Optimizer - Onekey Boost: Tối ưu và tăng tốc Android


Storm Optimizer - Onekey Boost


Nhắc đến trình dọn dẹp và tối ưu thiết bị di động trên cửa hàng Google Play thì đáng chú ý và nổi bật mà mình vừa tìm hiểu đó là ứng dụng Storm Optimizer - Onekey Boost. Là một ứng dụng đa năng và toàn diện để giúp bạn làm sạch, tăng tốc điện thoại đã và đang được rất nhiều người quan tâm, cài đặt bởi những tính năng và hiệu quả vượt trội mà nó mang lại. Được cung cấp bởi Storm Optimizer và tính từ thời điểm phát hành (23 tháng 9, 2022) đến nay thì chưa đầy 2 tháng sau khi ra mắt người dùng Storm Optimizer - Onekey Boost đã vượt mốc hơn 5 triệu lượt tải xuống từ CH Play với rất nhiều đánh giá tích cực từ kho tải này.
Storm Optimizer - Onekey Boost: Tối ưu và tăng tốc Android a
Nếu bạn chưa biết chọn app nào để cải thiện tình trạng điện thoại của mình hoặc những chương trình trước đây chưa thực sự mang lại hiệu quả như mong đợi thì hãy thử trải nghiệm ngay Storm Optimizer - trình xóa file và dọn rác thông minh, một công cụ đa năng tăng tốc hiệu quả điện thoại, máy tính bảng của bạn toàn diện, an toàn nhờ tính năng chống virus được tích hợp.

Ngoài nhiệm vụ chính là dọn sạch tệp tin rác, giải phóng bộ nhớ, tăng tốc thiết bị thì ứng dụng còn bổ sung thêm một số tính năng hữu ích và cần thiết khác mà chắc chắn nhiều người sẽ rất yêu thích như chống virus bảo vệ điện thoại, làm mát CPU hạ nhiệt chỉ với một chạm. Ứng dụng có khả năng quét tất cả những file rác chung trên hệ thống để giải phóng thêm dung lượng lưu trữ của bộ nhớ điện thoại, ngoài ra thì nó còn hỗ trợ dọn dẹp rác trên những ứng dụng khác như ứng dụng chát, nhắn tin, mạng xã hội, nền tảng video ngắn, trình duyệt. Quá trình tăng tốc sẽ thực hiện đồng bộ nên bạn sẽ thấy kết quả cải thiện vượt trội hơn.
Storm Optimizer - Onekey Boost: Tối ưu và tăng tốc Android a1
Trước khi đến với phần cài đặt thì hãy cùng ChPlays điểm qua những tính năng chính của Storm Optimizer để hiểu hơn về ứng dụng cũng như cách thức nó hoạt động trên điện thoại của bạn ra sao nhé.

Thông tin bổ sung về Storm Optimizer - Onekey Boost

Tên ứng dụng: Storm Optimizer - Onekey Boost
Phát hành bởi:Storm Optimizer
Phiên bản mới nhất: 1.0.7 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 2 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 12 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: công cụ, tiện ích mobile
Tên gói: com.optimize.clean.onekeyboost
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Xếp hạng nội dung: Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Storm Optimizer - Onekey Boost: Tối ưu và tăng tốc Android a2
Ngoài Storm Optimizer - Onekey Boost thì trong những bài chia sẻ trước ChPlays cũng đã giới thiệu với các bạn rất nhiều ứng dụng chất lượng để cải thiện hiệu suất, bộ nhớ điện thoại, máy tính bảng Android, iPhone của bạn để xử lý tình trạng máy chạy chậm, bộ nhớ nhanh đầy hay bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi virus để yên tâm hơn khi lướt web, xem video trực tuyến hay truy cập mạng xã hội nhắn tin với bạn bè hàng ngày. Bạn có thể tham khảo thêm và tải về những ứng dụng sau đây:

Tính năng chính

Dọn dẹp rác nhanh chóng, dễ dàng

- Không chỉ những tệp tin rác trên hệ thống được tìm thấy mà cả trên những ứng dụng, trò chơi khác cũng sẽ được ứng dụng phát hiện và xóa bỏ sạch sẽ nhanh chóng chỉ với 1 cú chạm. Điện thoại không còn rác sẽ chạy nhanh, mượt hơn.

Dọn dẹp chuyên nghiệp hơn

- Dọn dẹp thông minh, toàn diện và chuyên sâu từ bộ nhớ đệm của hệ thống, trình duyệt, ứng dụng xem video ngắn, nhãn dán hay lịch sử tìm kiếm, trò chuyện... sau đó sẽ tối ưu và giải phóng thêm nhiều dung lương trống khi file rác được xóa bỏ, bạn sẽ có thêm nhiều dung lượng để cài những ứng dụng cần thiết khác hay lưu tài liệu, file quan trọng hơn.

Chống Virus bảo vệ điện thoại

- Không cần sử dụng đến phần mềm chống Virut riêng bởi trên Storm Optimizer đã tích hợp tính năng này giúp bảo vệ điện thoại của bạn an toàn khi kết nối với những thiết bị khác hay internet bằng cơ sở dữ liệu về v-rus cập nhật đầy đủ và chuyên nghiệp với những mẫu virus mới nhất đem lại sự an tâm cho mọi người.

Trình hạ nhiệt làm mát CPU

- Điện thoại chạy liên tục trong thời gian dài sẽ nóng hơn như khi bạn chơi game, mở ứng dụng đồ họa hay truy cập internet nhiều để hạ nhiệt, làm mát điện thoại hãy sử dụng ngay trình làm mát CPU trên ứng dụng để cải thiện tình trạng nóng máy.

Tiết kiệm PIN

- Tắt những ứng dụng chạy ẩn gây tốn pin không cần thiết để tăng thời lượng sử dụng pin lâu hơn cho những ứng dụng khác, sử dụng pin bền hơn khi điện thoại của bạn ít phải sạc pin hơn.

Cách tải Storm Optimizer - Onekey Boost APK cho điện thoại Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.optimize.clean.onekeyboost

Hướng dẫn cài đặt Storm Optimizer - Onekey Boost đơn giản và nhanh

Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào cửa hàng CH PLay > Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tìm là Storm Optimizer - Onekey Boost> Tiếp theo bấm nút Cài đặt > Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn thành > Bấm mở chạy ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình ứng dụng từ smartphone của bạn.

Tổng kết và đánh giá

Trên đây ChPlays đã tổng hợp khá chi tiết về ứng dụng Storm Optimizer - Onekey Boost, trình dọp dẹp, tối ưu thông minh và đa năng với hơn 5 triệu người dùng mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn điện thoại của mình chạy nhanh, mượt hơn khi làm việc, chơi game, giải trí, học tập mỗi ngày không lo bị đơ máy. Cùng tải và khám phá những tính năng hàng đầu và chờ đón những những cải tiến mạnh mẽ khác ở những bản cập nhật tiếp theo. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: