Trang Chủ Ch-Play
Temu shopping App - ứng dụng mua sắm trực tuyến


Temu: Shop Like a Billionaire - app trên Google Play

Temu là một nền tảng mua sắm trực tuyến trên TEMU.COM là một công ty con của Pinduoduo của Mỹ và trụ sở tại Trung Quốc, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất về số lượng người dùng. Tải ứng dụng Temu về máy để cập nhật những sản phẩm mới và hot nhất mà bạn quan tâm, yêu thích, mua sẵm trên ứng dụng cho Black Friday và nhận  ưu đãi lên tới 70% cực kỳ hấp dẫn phải không nào.

Temu là gì?

Temu là thị trường mua bán trực tuyến nơi cung cấp nhiều sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao từ những thương hiệu và nhà cung cấp hàng đầu thế giới đến với người tiêu dùng với giá sỉ để mua sắm giá tốt mọi lúc, mọi nơi. Temu là thành viên của PDD Holdings (Nasdaq: PDD) hợp tác chặt chẽ với mạng lưới nhà cung cấp và đối tác toàn cầu để tuyển chọn những sản phẩm chất lượng đem đến cho người tiêu dùng cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn.
Temu shopping App - ứng dụng mua sắm trực tuyến a
Temu bắt đầu hoạt động vào năm 2022 từ Boston thông qua www.temu.com và các ứng dụng dành cho thiết bị di động (Android/iOS) dành cho thị trường Bắc Mỹ. Temu tận dụng mạng lưới thương nhân, đối tác hậu cần rộng lớn và sâu rộng của PDD Holdings và hệ sinh thái lâu đời được xây dựng qua nhiều năm để mang đến trải nghiệm mua sắm dựa trên khám phá mới.
Xem và tải thêm những ứng dụng tương tự:

Thông tin bổ sung về Temu

Tên ứng dụng: Temu
Phát hành bởi:Temu
Phiên bản mới nhất: 2.37.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+
Tên gói: com.einnovation.temu
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên: 26 tháng 8, 2022
Xếp hạng nội dung: Dành cho 12 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

Đến với Temu.com bạn thỏa sức khám phá tất cả mọi mặt hàng, sản phẩm và dịch vụ tiện ích từ thời trang, giày dép đến trang trí nhà cửa, đồ thủ công, gia dụng, điện máy, làm đẹp, trang sức, mỹ phẩm, điện thoại, máy tính, laptop, công nghệ... và nhiều hơn nữa. Chỉ cần một cú chạm là đã có thể xem và mua ngay những sản phẩm mới mà bạn yêu thích với mức giá tốt, sản phẩm chính hãng. Mua sắm mọi lúc, mọi nơi bất cứ dịp nào bạn vẫn luôn có thể nhận được những ưu đãi tốt trên ứng dụng Temu, đem đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo và tiện ích.
Temu shopping App - ứng dụng mua sắm trực tuyến a1
Hãy tải Temu app về điện thoại Android, iOS và PC để cùng tận hưởng những dịch vụ, tiện ích tốt nhất từ Temu.com.

Black Friday

- Thỏa sức mua sắm với mức giá giảm có thể lên tới 70% cho tất cả những mặt hàng như thời trang, quần áo, giày dép, nội thất,t rang trí nhà cửa, làm đẹp, trang sức, gia dụng...
Dành cho người mới với ưu đãi đặt biệt
 - Khi bạn là người mới lần đầu tiên tải và sử dụng Temu sẽ được nhận ngay voucher giảm giá 30% cho lần mua sản phẩm đầu tiên.
Temu shopping App - ứng dụng mua sắm trực tuyến a2

Nhiều sự lựa chọn

- Duyệt và khám phá kho hàng trực tuyến gồm hàng ngàn sản phẩm, cửa hàng được cập nhật mới phong phú mỗi ngày ngay trên ứng dụng di động của bạn, ngồi tại nhà hay bất cứ đâu bạn vẫn có thể cập nhật những sản phẩm mới từ tất cả các shop trên Temu.

An toàn và tiện lợi

 - Hỗ trợ miễn phí vận chuyển và trả hàng.

Liên hệ và theo dõi Temu trên

  1. Instagram: https://www.instagram.com/shoptemu
  2. TikTok: https://tiktok.com/@shoptemu
  3. Facebook: https://www.facebook.com/shoptemu

Tải ứng dụng Temu shopping App về điện thoại, máy tính

  1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.einnovation.temu
  2. Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/temu-team-up-price-down/id1641486558
  3. Link Website: https://www.temu.com/

Hướng dẫn cài đặt Temu app đơn giản và nhanh

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào cửa hàng CH PLay > Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tìm là Temu > Tiếp theo bấm nút Cài đặt > Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn thành > Bấm mở Temu từ biểu tượng trên màn hình ứng dụng từ smartphone của bạn.

2. Trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad iOS của Apple (iPhone 6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, Promax, XS Max...): Vào cửa hàng ứng dụng APP Store từ thiết bị iOS của bạn > Tiếp theo tìm tên ứng dụng bạn gõ vào tên Temu> tiếp theo bấm Get để tải và cài ứng dụng/ trò chơi về máy > Mở Temu từ màn hình ứng dụng trên iPhone, iPad của bạn.

3. Đối với máy tính, PC, laptop, Desktop Win 7, Win 8/8.1, Win 10, Win 11, Win XP: Bạn sử dụng trình giả lập Android như BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, Memu, Andy... sau đó tải và cài đặt Temu này từ cửa hàng CH Play trên máy tính tương tự như trên điện thoại smartphone Android nhé.
Hoặc truy cập phiên bản website của Temu không cần cài phần mềm ở đây https://www.temu.com/

Tổng kết và đánh giá

Temu đã và đang nhận được sự quan tâm và tìm hiểu của nhiều người dùng di động trên thế giới, nếu bạn là người yêu thích mua sắm online và thích tìm hiểu, khám phá những thương hiệu nổi tiếng, mới hay những sản phẩm mới ra mắt, hot nhất trên thị trường hiện nay thì có thể Tải và tham khảo thêm ứng dụng Temu trên điện thoại và máy tính bảng của mình ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: