Trang Chủ Ch-Play
LightCut -AI Auto Video Editor: Chỉnh sửa Video thông minh


LightCut -AI Auto Video Editor - Ứng dụng trên Google Play

LightCut - AI Video Editor là ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí và độc đáo dành cho các thiết bị di động với trí thông minh nhân tạo được ứng dụng để bạn tạo ra những thước phim, clip tuyệt đẹp cho bạn bè hay những nền tảng video ngắn mình yêu thích từ những mẫu video có sẵn, hiệu ứng đa dạng. Giờ đây việc chỉnh sửa video sẽ trở lên đơn giản, nhanh hơn nhiều chỉ với một chạm là bạn đã có ngay video đẹp như mong đợi nhờ sự trợ giúp đắc lực của trình chỉnh sửa video AI. Ngoài ra thì máy ảnh Inspire Cam giúp bạn ghi hình những thước phim đẹp xuất sắc như một nhà quay phim chuyên nghiệp thực sự. Khả năng chỉnh sửa cả LightCut là tương đối đầy đủ, có tất cả mọi công cụ cần thiết để bạn làm việc với video của mình như cắt ghép video, chèn nhạc, viết chữ, thêm nhãn dán, áp dụng hiệu ứng, bộ lọc, chuyển tiếp và rất nhiều thứ khác cho một clip đầy sáng tạo và cảm xúc.
LightCut - AI Video Editor: Chỉnh sửa Video thông minh a
Tải LightCut về điện thoại để trải nghiệm trình chỉnh sửa video thông minh tuy đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ, chuyên nghiệp, được nhiều người đánh giá là ứng dụng chỉnh sửa video chất lượng, đầy đủ tất cả trong một, cho dù bạn là kỹ thuật viên, designer hay nhà biên tập video, thậm chí là người mới bắt đầu thì ứng dụng này hoàn toàn phù hợp dành cho bạn.
LightCut - AI Video Editor: Chỉnh sửa Video thông minh a1
Là một trình video editor mới nhưng LightCut đã tạo ra sự khác biệt và nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng trên toàn thế giới, và tiếp theo sau đây hãy cùng với mình tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng này trước khi đến với phần hướng dẫn download và cài đặt các bạn nhé.

Thông tin bổ sung về LightCut

Tên ứng dụng: LightCut - AI Video Editor
Phát hành bởi:LightCut Inc.
Phiên bản mới nhất: 4.80.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 15 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Tên gói: com.lightcut.videoeditor
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên:14 tháng 10, 2022
Xếp hạng nội dung: Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch Play, APP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
LightCut - AI Video Editor: Chỉnh sửa Video thông minh a2
Trình chỉnh sửa video LightCut miễn phí với trình chỉnh sửa AI và mẫu video, hiệu ứng đẹp mắt miễn phí giúp bạn tạo video cá tính, phong cách tuyệt vời chỉ với một lần nhấn, quay video tuyệt đẹp như một chuyên gia, còn chờ gì nữa mà không thử ngay.

Tính năng chính

Trình chỉnh sửa video AI siêu nhanh và tuyệt đẹp

- Chỉ với một chạm video của bạn sẽ được tự động chỉnh sửa và trở lên phong cách, đẹp hơn trong vài giây.
- Nguyên liệu đơn giản từ video tự quay, clip có sẵn và hình ảnh từ bộ sưu tập, album ảnh trên máy được trình chỉnh sửa phân tích nhanh và tính năng One-Tap Edit bởi trí thông minh nhân tạo AI sẽ nhanh chóng liên kết tất cả lại thành một thước phim, câu chuyện hấp dẫn.
LightCut - AI Video Editor: Chỉnh sửa Video thông minh a3

Nhiều mẫu video đa dạng hợp thời trang, xu hướng

- Nhiều mẫu video dễ sử dụng, chỉ cần chọn mẫu bạn thích và một clip thời trang sẽ được tự động tạo ra ngay lập tức.
- Mẫu video sáng tạo có sẵn từ nhiều chủ đề gồm du lịch, thiên nhiên, thành phố thời trang, phong cách, xây dựng, lối sống, thể thao, kinh doanh, công nghệ...
LightCut - AI Video Editor: Chỉnh sửa Video thông minh b

Biến Camera thành máy quay chuyên nghiệp

- Lấy cảm hứng với những chế độ chụp trên Cam để thử cho dù bạn không phải là một chuyên gia hoặc chưa biết cách quay, cầm máy hay chỉnh sửa, hãy bắt đầu với LightCut. Những mẫu chụp sáng tạo đa dạng khác nhau sẽ giúp bạn ghi hình những thước phim đặc sắc, có nhiều hướng dẫn chi tiết để chỉ cho bạn cách chụp đúng, chỉ cần làm theo những thủ thuật, mẹo hướng dẫn bạn hoàn toàn có thể tự tin chụp, quay đẹp.
- Một video ghi hình đẹp sẽ được thực hiện trong vài thao tác đơn giản với tính năng quay, chỉnh sửa AI rất nhanh sản phẩm hoàn thiện của bạn sẽ bắt mắt hơn.

Trình chỉnh sửa chuyên nghiệp tất cả trong một

- Tính năng và công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo ra những video luôn đẹp, hợp xu hướng, phong cách hiện đại.
- Đầy đủ những gì bạn cần gồm cắt ghép video, tạo video chuyển động nhanh/ chậm trông hấp dẫn và lôi cuốn hơn giống như những clip bạn hay xem trên mạng.
- Chia nhỏ video thành nhiều đoạn để tách lấy đoạn video chất lượng nhất mà bạn muốn, loai bỏ những phần không cần 
LightCut - AI Video Editor: Chỉnh sửa Video thông minh b1
- Kho nhãn dán phong phú, nhiều kiểu phông chữ khác nhau để tạo phụ đề, chú thích hay trang trí cho clip trở lên giàu cảm xúc hơn.
- Trình chỉnh sửa kết hợp clip của bạn với những bộ lọc, hiệu ứng chuyển tiếp hoành tráng, đẹp mắt đậm chất điện ảnh.
- Hoàn toàn miễn phí, không có quảng cáo làm phiền, không dính logo hay hình mờ khi xuất bản video.
- Hàng trăm bản nhạc miễn phí được cấp phép để bạn thoải mái sử dụng cho sản phẩm của mình.

Tải LightCut - AI Video Editor APK chỉnh sửa video cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lightcut.videoeditor
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/lightcut-video-editor/id1575860488

Hướng dẫn cài đặt đơn giản và nhanh

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào cửa hàng CH PLay > Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tìm là LightCut> Tiếp theo bấm nút Cài đặt > Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn thành > Bấm mở để chạy LightCut chỉnh sửa video từ biểu tượng trên màn hình ứng dụng từ smartphone của bạn.

2. Trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad iOS của Apple (iPhone 6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, Promax, XS Max...): Vào cửa hàng ứng dụng APP Store từ thiết bị iOS của bạn > Tiếp theo tìm LightCut> tiếp theo bấm Get để tải và cài ứng dụng/ trò chơi về máy > Mở app LightCut từ màn hình ứng dụng trên iPhone, iPad của bạn.

3. Đối với máy tính, PC, laptop, Desktop Windows 7, Win 8/8.1, Win 10, Win 11, Win XP: Bạn sử dụng trình giả lập Android như BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, Memu, Andy... sau đó tải và cài đặt LightCut này từ cửa hàng CH Play trên máy tính tương tự như trên điện thoại smartphone Android nhé.

Tổng kết và đánh giá

Nếu bạn muốn tạo video, chỉnh sửa clip của mình từ điện thoại thì ngoài những app mà CHPLAYS chia sẻ trước đây như KineMaster, CapCut, VivaVideo, VideoShow, YouCut, InShot... thì những ứng dụng mới như ShakeCut hay LightCut cũng là những trình chỉnh sửa video nổi bật được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay, những ứng dụng mới thường miễn phí và ít quảng cáo nên trải nghiệm tốt và thoải mái hơn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: