Trang Chủ Ch-Play
NFT Art Creator: UniPixel - Tải App trên Google Play


NFT Art Creator: UniPixel - Tạo tác phẩm nghệ thuật độc đáo với AI

UniPixel App là công cụ tạo art tuyệt vời giúp bạn tạo hàng trăm bộ sưu tập nghệ thuật NFT đơn giản chỉ với một vài thao tác cơ bản. Qua vài bước đơn giản bạn đã có ngay một sản phẩm nghệ thuật từ ý tưởng, suy nghĩ của riêng mình sử dụng công cụ NFT art Creator tuyệt vời để chia sẻ và giới thiệu nó trên thị trường NFT như Rarible hay Opensea.
 
NFT Art Creator: UniPixel - Tải App trên Google Play a
Là một ứng dụng mới ra mắt nhưng UniPixel đã được nhiều người yêu thích nghệ thuật quan tâm tải xuống và sử dụng, nhờ vậy mà việc thiết kế nghệ thuật trở lên đơn giản hơn. Đóng vai trò là một nhà sáng tạo miễn phí dựa trên nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh nền AI mạnh mẽ, bạn hoàn toàn thay đổi hình ảnh bình thường thành một sản phẩm mang tính nghệ thuật độc đáo hay ảnh nghệ thuật ấn tượng khoe bạn bè. UniPixel cung cáp hàng trăm mẫu sáng tạo nghệ thuật trên wbmbo.ai gồm pixelme, wombo art hay ai_painter để bạn có thể tạo phong cách nghệ thuật cho ảnh của mình theo xu hướng FNT tương tự như wonder hay ourong. Không chỉ là một trình tạo ảnh nghệ thuật mà đây cũng là công cụ tạo avatar ai hoạt hình NFT miễn phí.

Xem thêm một số app tạo art tuyệt vời khác

Thông tin bổ sung về NFT Art Creator: UniPixel

Tên ứng dụng: UniPixel
Phát hành bởi: hugelettuce
Phiên bản mới nhất: 2.2.1 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 8 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 89.7 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Đồ họa, chỉnh sửa ảnh
Tên gói: com.hugelettuce.nft
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 25 tháng 1, 2022
Xếp hạng nội dung: Mọi người trên 12 tuổi
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
NFT Art Creator: UniPixel - Tải App trên Google Play a1
Tiếp theo mời mọi người cùng tìm hiểu về những tính năng nổi bật của ứng dụng qua phần tổng hợp ngay sau đây và đến với phần hướng dẫn cài đặt ngay trên bài viết này nhé.

Tính năng chính

▷ Tạo Bộ sưu tập NFT

  Với vai trò là một người sáng tạo NFT miễn phí ứng dụng cung cấp cho người dùng nhiều tính năng mạnh mẽ của một trình tạo avatar ai NFT chuyên nghiệp. Sử dụng trình tạo nhân vật bạn có thể tạo NFT dẽ dàng như mfers hay ourong, dalle 2 chỉ với vài bước. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp ngẫu nhiên các lớp NFT trong quá trình tạo art của mình. Chính vì thế mà UniPixel cũng là một trình mô phỏng NFT tạo nfts tương tự như Dream by WOMBO.

▷ Pixel Art Editor và NFT Art Generator

  App UniPixel giống như một trình chỉnh sửa nghệ thuật NFT thông minh, trình tạo art ai cung cấp nhiều hiệu ứng chỉ với một chạm đặc biệt để tạo ra hiệu ứng xung đột dữ dội theo phong cách kỹ thuật số hiện đại giúp bạn nhanh chóng tạo ra bộ sưu tập nft hot trong vài giây. Mong muốn bạn sẽ tạo ra một ảnh nft và pixelize cho riêng mình với trình tạo nghệ thuật nft miễn phí để làm avatar với pixelme. Bên cạnh đó thì UniPixel dream AI còn giúp vẽ để tạo goart, ai art maker, hay verisart tương tự như ứng dụng Wombo Dream và Starryai để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật mơ ước đầy sáng tạo. UniPixel còn được ví như là một trình ạo ảo thuật và ý tưởng trong ntf và mọi người ai cũng có thể sử dụng nó để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật mong muốn với tư cách là một nhà bienet ập nft và nhà thiết kế nft chuyên nghiệp.
NFT Art Creator: UniPixel - Tải App trên Google Play a2

▷ Tạo các tác phẩm phái sinh NFT

Ứng dụng UniPixel mang đến nhiều mẫu phong phú để giúp người dùng tạo các tác phẩm phái sinh NFT ví dụ như là như Biểu ngữ OpenSea, Biểu ngữ Discord và Biểu ngữ Twitter, cũng như các tác phẩm nghệ thuật thú vị như Poster và Memes. Ngoài wombo.ai ra còn có dreambywombo.

▷ Dễ dàng Mint NFT trên Ethereum / Polygon

 Tạo tác phẩm ấn tượng của riêng mình trên Ethereum hay Pokygon với giao thức mã nguồn mở cho phép bạn xác minh việc tạo và xem thông tin của NFT trên blockchain. Việc tạo nft giờ đây trở lên vô cùng đơn giản và sau khi ghép ảnh bạn có thể chia sẻ hoặc giao bán nft hay mua nfts trên Superrare, rarible hay satrryai. Rất dễ cho việc tạo NFT và ngay sau khi ghép ảnh bạn có thể bán nft hay mua nfts trên Superrare, rarible và starryai hãy mở trình tạo ảnh ai nghệ thuật và tạo tác phẩm của bạn như một trình tạo dream by wombo.

▷ Khám phá xu hướng & NFT Hot

 Thông qua ứng dụng bạn có thể theo dõi được những nft giá trị, xem những tín hiệu của thị trường nổi bật và tập trung vào xu hướng nft hiện có quan trọng nhu ninjaft và nft go. Nắm bắt chi tiết về mô tả cũng như giá trị của nft bất kỳ bạn muốn. Cập nhật danh sách bộ sưu tập mới nhất, hot nhất, thịnh hành từ opensea hay rarible.

▷  Đồ họa vẽ AI mở kỹ thuật số chất lượng cao

 Bạn có thể nâng cao cấp độ metaverse cho những chỉnh sửa hay tác phẩm nghệ thuật mình tạo bằng cách thêm ibis paint x và đồ họa nghệ thuật vẽ 8bit vào hình ảnh. Nó rất đơn giản để bán những tác phẩm nghệ thuật ibis paint x của riêng bạn khi kết nối với metamask hay những ví thông minh toán học khác. Với nhiều tính năng khủng cho việc chỉnh sửa được cung cấp như những hiệu ứng gồm ninjaft, womplay hay pixel me art thì UniPixel là một ai_painter và dreambywombo sự dụng dalle cực kỳ tuyệt vời.

▷ Chia sẻ trực tiếp đến bất kỳ nền tảng nào bao gồm Superrare & Mintable

 Sau khi hoàn thành tác phẩm bạn có thể chia sẻ chỉ với một chạm để xuất bản tác phẩm nghệ thuật của mình lên một blockchain phổ biến hoặc tạo một widget nft và biến những ý tưởng và mơ ước của bạn thành hiện thực bằng wumbo.

Tải UniPixel APK cho Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hugelettuce.nft
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/unipixel-nft-creator-maker/id1529104486?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào UniPixel và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là UniPixel và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài UniPixel từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP
=> APP có thể không khả dụng ở một số quốc gia hay khu vực mà bạn sử dụng Google Play và có thể không tìm thấy trò chơi này trên cửa hàng Play Store trên điện thoại của mình, bạn có thể tải về UniPixel APK thay thế từ APKPure, APKCombo hay một số cửa hàng APK trực tuyến uy tín khác.

Tổng kết và đánh giá

Với những gì mà ChPlays chia sẻ trên đây về ứng dụng UnPixel thì mong rằng sẽ giúp ích cho mọi người trong việc chỉnh sửa và tạo ra NFT veve và poap NFT dễ dàng và an toàn của riêng mình với chi phí tối ưu nhất. Hơn thế nữa thì đây còn có thể là ứng dụng tạo kỳ quan mơ ước của bạn và trở thành người quản lý NFT và giúp bạn nắm bắt về xu hướng NFT trên thị trường. Tải và trải nghiệm app ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: