Trang Chủ Ch-Play
World Football Manager 2023 APK- Tải game trên Google Play


World Football Manager 2023 - quản lý bóng đá đẳng cấp thế giới


Là game mới ra mắt dành cho những ai muốn trở thành người quản lý bóng đá hàng đầu thế giới có thể tải về chơi miễn phí ngay hôm nay.
Bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình bằng cách xây dựng một đội bóng với những ngôi sao mới lên hay những huyền thoại của giải đấu để vươn tới đỉnh cao bóng đá thế giới. Trở thành nhà quản lý vô địch hàng đầu với 11 cầu thủ xuất ắc và xây dựng đội hình, chuyển nhượng quyền thương mại bóng đá trực tuyến mang tầm cỡ và đẳng cấp thế giới trong tựa game World Football Manager 2023 tuyệt vời này. Hãy download World Football Manager 2023 về máy Android, iPhone và nhận ngay gói khởi động hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm game quản lý bóng đá:

Thông tin bổ sung về World Football Manager 2023

Tên trò chơi/ ứng dụng: World Football Manager 2023
Phát hành bởi:Gold Town Games AB
Phiên bản mới nhất: 2.5.6 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 19 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: 97 MB
Yêu cầu android: 5.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Thể thao - bóng đá, Tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên: com.goldtowngames.worldfootballmanager
Tên gói: Mọi người
Phát hành bản đầu tiên: 28 tháng 10, 2022
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Game có gì nổi bật đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều game thủ trên toàn thế giới?

▷ Trở thành nhà quản lý bóng đá hàng đầu thế giới.

 Trong game bạn sẽ xây dựng một đội bóng, đào tạo, huấn luyện thậm chí là nhượng quyền thương mại bóng đá, trở thành người quản lý giỏi nhất thế giới.

▷ Đối mặt, cạnh tranh với bạn bè và những người chơi trực tuyến khác

 Trong game bạn có thể chơi trực tuyến cùng với bạn bè, hay đối đầu với những người chơi khác. Đưa họ đến với những giải đấu xã giao cuối tuần trong thị trấn hay lập đội và đánh bại những nhóm quản lý bóng đá hàng đầu thế giới khác.

▷ Vươn tới giấc mơ của Soccer

 Allstar Division là giải đấu hàng đầu WFM 2023 là giải đấu trong mơ thực sự của tất cả những nhà quản lý bóng đá và nhà vô địch bóng đá ngôi sao, nơi chỉ có rất ít những huấn luyện viên nổi tiếng và có tên tuổi đặt chân đến. Hãy khẳng định bản thân rằng bạn có thể làm được điều đó.

▷ Mô phỏng trực tiếp duy nhất

 Tham gia World Football Manager 2023 người chơi được quyền kiểm soát những chiến thuật của đội bóng mình sở hữu ở mỗi trận thi đấu. Trao đổi cầu thủ hay thay đổi, thêm chiến thuật đặc biệt, thiết lập đội hình toàn siêu sao nhanh chóng. Cạnh tranh với những chiến thuật của đối thủ đề thể hiện màu cờ sắc áo thực sự của bạn với vai trò là một người quản lý bóng đá xuất sắc hàng đầu. Phô diễn kỹ năng sử dụng chiến thuật trận đấu đặc biệt như Brick Wall hay Tiki-Taka để trình diễn xoay vòng trên sân cỏ.

Tính năng chính

▷ Xây dựng đội bóng hàng đầu của bạn

 Xây dựng và phát triển thành nhà vô địch của bạn với 11 cầu thủ bằng cách tìm kiếm và phát triển những tài năng trẻ hay giao dịch để có được những ngôi sao nổi tiếng và kinh nghiêm trong bóng đá. Nếu như những màn trình diễn đỉnh cao khiến bạn chưa thực sự ưng ý và hài lòng thì có thể cho họ vào danh sách chuyển nhượng.

▷ Chơi trực tiếp cực hấp dẫn.

 Trong game bạn có thể quản lý mọi khía cạnh của trò chơi bóng đá, kiểm soát chiến thuật trực tiếp của đội bóng mà bạn đang dẫn dắt.

▷ Cạnh tranh với đối thủ giao hữu

 Bước vào những trận đấu đầy thách thức vào cuối tuần, chọn tham giao một Nhóm hiện có hay tạo sức mạnh bóng đá của riêng bạn với những người bạn của mình.

▷ Game trong game

 Hãy để đối thủ của bạn bị đánh lừa trong game.

▷ Qản lý những tài năng

 Đào tạo và đánh giá những người chơi của bạn và bạn sẽ không biết được ai có thể là người tài năng trong tương lai.

▷ Xây dựng khu vực Soccer Franchise của riêng bạn

 Nâng cấp cơ sở vật chất cho sân vận động của bạn đảm bảo mang về nguồn thu nhập ổn định cho sự nghiệp quản lý bóng đá của bạn.

▷ Nhận phần thưởng

 Nhiều phần thường được Season Pass mang đến cho bạn với nhiều món quà hấp dẫn ngày càng tốt trong suốt mùa giải. Giành thắng lợi càng lớn thì phần thưởng sẽ càng nhiều, tất cả những người quản lý cũng sẽ nhận được những gói tài trợ hàng ngày và nhiều phần thưởng khác nữa.

▷ Ngôn ngữ

 Game hỗ trợ đa ngôn ngữ với hơn 10 thứ tiếng khác nhau, chọn cài ngôn ngữ thích hợp mà bạn muốn.

▷ Hỗ trợ cộng đồng

 Mọi sự góp ý và phản hồi của bạn sẽ luôn được nhà phát triển lắng nghe và mong muốn nhận được,bạn có thể truy cập http://www.goldtowngames.com/en/wfm/ để xem thông tin đầy đủ hơn.

▷ Kết nối với World Football Manager 2023 trên

  1. Facebook: WorldFootballManager
  2. Twitter: https://twitter.com/OfficialWFM
  3. Instagram: https://www.instagram.com/worldfootballmanager/
  4. Discord : https://discord.gg/K2Z2arV9Cg
  5. Hoặc liên hệ qua địa chỉ email support@goldtowngames.com

Tải World Football Manager 2023 APK cho Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.goldtowngames.worldfootballmanager&hl=vi&gl=US
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/football-manager-2023-mobile/id1621060772?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào World Football Manager 2023 và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là World Football Manager 2023 và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài World Football Manager 2023 từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP
=> APP có thể không khả dụng ở một số quốc gia hay khu vực mà bạn sử dụng Google Play và có thể không tìm thấy trò chơi này trên cửa hàng Play Store trên điện thoại của mình, bạn có thể tải về World Football Manager 2023 APK thay thế từ APKPure, APKCombo hay một số cửa hàng APK trực tuyến uy tín khác.

Tổng kết và đánh giá

Để thỏa mãn mong ước trở thành người quản lý bóng đá xuất sắc trên điện thoại thì ngoài những tựa game nổi tiếng như Matchday Football Manager 2023, Soccer Manager 2023 - football, pro 11, Football Manager 2023, FIFA Mobile - FIFA World Cup, DLS 2023... thì World Football Manager 2023 là một trò chơi khá hay đáng để bạn tải về trải nghiệm chơi thử để trở thành người quản lý bóng đá giỏi nhất thế giới ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: